Bàn inox 3 tầng sang trọng, hiện đại, mang lại nhiều ưu điểm và công dụng

Bàn inox 3 tầng

Bàn inox 3 tầng là thiết bị được sử dụng rất là nhiều trong những không gian khu bếp tại các đơn vị khách sạn, nhà hàng, căn tin trường học, bệnh viện, quán ăn…Sản phẩm giúp mang lại nhiều chức năng và công dụng dành cho những người sử dụng; giúp chứa đựng khối lượng nhiều các loại thực phẩm, đồ dùng, trang thiết bị hỗ trợ công việc chế biến nhiều các loại món được tiện lợi nhất.

Đặc điểm thiết kế và cấu tạo của thiết bị bàn inox 3 tầng

Đặc điểm thiết kế của bàn inox 3 tầng

Bàn inox 3 tầng
Bàn inox 3 tầng 1 tầng phẳng, 2 tầng dạng thanh song thoát nước hiệu quả

Bàn inox 3 tầng được thiết kế lên đến 3 tầng để chứa đựng các loại đồ; giúp hỗ trợ công việc của những người sử dụng; có thể đặt được khối lượng nhiều các loại đồ dùng, vật dụng, thực phẩm cần thiết cho công việc chế biến các loại thức ăn. 

Khác biệt hoàn toàn với những loại bàn inox thông thường trên thị trường; thì bàn inox 3 tầng công nghiệp được sử dụng ở đa dạng nhiều không gian, lĩnh vực khác nhau; có thể là khu bếp nấu nướng, có thể là kho chứa đựng đồ,… Rất là tiện lợi, đa dụng.

Bàn được thiết kế đa dạng nhiều mẫu mã kích thước khác nhau; cho nên là tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà từ đó có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất; mang lại hiệu quả cao trong công việc kinh doanh.

Đặc điểm cấu tạo của thiết bị bàn inox 3 tầng

Bàn inox 3 tầng
Kệ inox thiết kế 3 tầng phẳng, chất lượng cao cấp, bền bỉ, hiện đại

Thiết bị bàn inox 3 tầng thường sẽ được thiết kế theo 2 kiểu đó là bàn inox 3 tầng có gáy và không có gáy.

Bàn inox 3 tầng được thiết kế với 4 chân trụ rất là cứng cáp, chắc chắn. Tùy thuộc vào kích thước của bàn ăn mà chăn trụ cũng từ đó sẽ có kích thước đa dạng khác nhau; giúp mang lại công dụng để nâng đỡ toàn bộ hệ thống bàn công nghiệp.

Bề mặt của thiết bị bàn inox luôn sáng bóng, sạch sẽ, sang trọng; mang lại khả năng chống bám bụi bẩn hiệu quả và dễ dàng vệ sinh lau chùi; đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chỉ cần với những cách đơn giản với nước sạch, giẻ lau, nước rửa chén là đánh bay toàn bộ các chất bẩn, dầu mỡ, gia vị trong quá trình chế biến bám vào bề mặt của bàn.

Thiết kế các thanh giằng ở vị trí phía dưới mặt bàn giúp mang lại hiệu quả giữ cố định, chắc chắn và khả năng chịu lực tốt.

Ưu điểm vượt trội của thiết bị bàn inox 3 tầng

Bàn inox 3 tầng
Kệ inox thiết kế 3 tầng phẳng, chất lượng cao cấp, bền bỉ, hiện đại

Bàn inox 3 tầng thường sẽ được thiết kế hoàn toàn tương tự như là bàn inox 2 tầng có gáy, nhưng có thêm tầng phẳng nằm ở vị trí giữa rất là tiện lợi cho người sử dụng và tiết kiệm tối đa không gian.

Đây là sản phẩm với thiết kế đa dạng và kiểu dáng công nghiệp; chất lượng sản phẩm cao cấp được thiết kế rất là phù hợp; vừa đảm bảo tiết kiệm không gian diện tích khu bếp; vừa đem lại sự tiện lợi, đa dụng cho khách hàng với những ưu điểm vượt trội dưới đây!

Những ưu điểm vượt trội

Bàn inox 3 tầng
Kệ inox thiết kế 3 tầng phẳng, chất lượng cao cấp, bền bỉ, hiện đại, đa dụng
  • Bàn được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu inox 304 cao cấp, luôn sáng bóng, không gỉ sét; bởi vì đặc tính chống oxy hóa và chống axit ăn mòn hiệu quả. Chất liệu còn mang đến sự chắc chắn, bền bỉ trong thời gian dài sử dụng liên tục nhờ khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống chịu va đập rất là tốt.
  • Nhờ đặc điểm bề mặt của bàn inox luôn sáng bóng vĩnh cửu và không gỉ sét; vừa giúp mang lại không gian hiện đại, sang trọng; lại vừa giúp dễ dàng vệ sinh, lau chùi rất là tiện lợi, nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian, công sức.
  • Bàn được thiết kế 3 tầng rất là hữu ích; giúp đáp ứng nhu cầu chứa đựng khối lượng lớn nhiều các loại đồ dùng, vật dụng, thực phẩm phục vụ quá trình chế biến các loại món ăn.
  • Hơn nữa nếu bàn được thiết kế với kích thước lớn hơn 1m8; thì sẽ được linh hoạt thiết kế với 6 chân thay vì 4 chân như những loại bàn thông dụng hay sử dụng; giúp mang lại sự thăng bằng, chắc chắn cho bàn ngay cả khi để khối lượng lớn các loại đồ dùng, vật dụng, thực phẩm lên trên bàn.
  • Sản phẩm có giá thành rất là rẻ; giúp đảm bảo phù hợp khả năng tài chính với mọi đơn vị, đối tượng sử dụng.

Inox Nhật Minh

Bàn inox 3 tầng
Kệ inox thiết kế 3 tầng phẳng, 2 kệ thanh song chất lượng cao cấp, bền bỉ, hiện đại, đa dụng

Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm chuyên kinh doanh các loại trang thiết  bị bếp công nghiệp nói chung và thiết bị bàn inox công nghiệp nói riêng với đa dạng nhiều mẫu mã kích thước, thiết kế khác nhau. Đảm bảo chất lượng cao cấp, hiện đại, sang trọng, bền bỉ trong thời gian dài sử dụng; và cam kết giá thành tốt nhất thị trường. Cùng với đó là nhiều các chính sách chiết khấu mua hàng hấp dẫn và bảo hành lâu dài, chuyên nghiệp.

Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm hoặc cần tư vấn thêm thông tin; vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng có hiển thị trên Website; để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng, tận tình và phù hợp với mục đích sử dụng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *