Lưu ý gì khi mua chậu rửa inox công nghiệp?

Chậu rửa inox công nghiệp luôn đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng

Chậu rửa inox công nghiệp là thiết bị công nghiệp khá quan trọng, một chiếc chậu rửa inox hiện đại và tiện nghi sẽ giúp cho việc nấu nướng trở nên hiệu quả hơn. Có rất nhiều người có ý định lắp đặt chậu rửa nhưng chưa biết lựa chọn thiết bị như thế nào cho phù hợp và ưng ý nhất. Dưới đây, Inox Nhật Minh sẽ bật mí cho bạn một số tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua chậu rửa công nghiệp.

Độ bền

Độ bền luôn là yếu tố hàng đầu khi lựa chọn đồ dùng nhà bếp, đặc biệt là những đồ dùng có tần suất sử dụng nhiều. Để đáp ứng được yêu cầu về độ bền, bạn nên chọn loại bồn rửa chén inox cao cấp, vừa thể hiện sự sang trọng vừa tăng độ bền cho thiết bị trong quá trình sử dụng.

Chậu rửa inox công nghiệp luôn đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng
Chậu rửa inox công nghiệp luôn đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng

Thiết kế đẹp, tiện lợi

Để hệ thống bếp công nghiệp đẹp và tiện dụng, bạn nên lựa chọn nội thất theo phong cách tối giản, hiện đại và ở khu vực bồn rửa, đừng nên tiết tiền đầu tư vào những sản phẩm cao cấp, đồng bộ như bồn rửa có chân có thể điều chỉnh dài ngắn linh hoạt, thuận tiện cho việc lau chùi, vệ sinh.

Thiết kế đẹp, tiện lợi cho người tiêu dùng
Thiết kế đẹp, tiện lợi cho người tiêu dùng

Được thiết kế đẹp mắt với màu sắc hài hòa, chúng sẽ góp phần rất lớn mang đến sự hài hòa và tinh tế cho không gian. Với chất liệu inox cao cấp chắc chắn chậu rửa bát sẽ vô cùng sang trọng và hiện đại.

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Ngoài yếu tố bền, đẹp thì chất liệu dễ lau chùi cũng được đánh giá cao. Đối với yêu cầu này, inox 304 là sự lựa chọn phù hợp, bởi chỉ cần lấy khăn mềm là bạn có thể lau sạch bề mặt. Do đặc tính không bám bẩn nên bạn không cần sử dụng chất tẩy rửa hóa học để làm sạch. Vì vậy, thay vì cọ rửa cả tiếng đồng hồ, bạn chỉ cần lau lại bằng khăn mềm là chậu rửa inox công nghiệp sẽ sáng bóng.

Chậu rửa được làm từ inox sẽ dễ dàng lau chùi vệ sinh
Chậu rửa được làm từ inox sẽ dễ dàng lau chùi vệ sinh

Dịch vụ hỗ trợ tốt

Ngoài việc quan tâm đến các yếu tố trên thì dịch vụ hỗ trợ của nhà cung cấp cũng phải được quan tâm. Với dịch vụ này, bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình và không mất thời gian chờ đợi. Khi mua thiết bị nhà bếp tại những địa chỉ uy tín, dịch vụ hỗ trợ tốt mà còn được tư vấn nhiệt tình cũng như hỗ trợ lắp ráp nhanh chóng, kịp thời.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo tận tâm
Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo tận tâm

Trên đây là những tiêu chí giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chậu rửa inox công nghiệp ưng ý nhất. Liên hệ với chúng tôi – Inox Nhật Minh để được tư vấn, hỗ trợ và mua hàng nhanh nhất, đảm bảo nhất. Mọi chi tiết bạn vui lòng gọi đến số hotline 02862702079 để được hỗ trợ trực tiếp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *