Khám phá những tính năng thông minh của tủ hấp cơm công nghiệp

Sử dụng tủ hấp cơm công nghiệp giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng

Tủ hấp cơm công nghiệp bằng điện hội tụ đầy đủ các chức năng như: nấu nhanh, tiết kiệm điện, hấp đa năng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Một thiết bị nhà bếp như thế này mang đến cho người dùng sự tiện lợi khi sử dụng. Đối với kinh doanh nhà hàng thì tủ hấp cơm là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy trải nghiệm những điều tuyệt vời mà tủ hấp của Inox Nhật Minh mang lại, chắc chắn bạn sẽ không thể từ chối sản phẩm này.

Tiết kiệm thời gian nấu nướng

Lý do vì sao tủ hấp cơm công nghiệp tiết kiệm thời gian nấu cơm ngon như vậy. Hãy xem thiết kế thông minh của sản phẩm này:

  • Tủ hấp cơm sử dụng nhiên liệu là điện, đốt nóng thanh nhiệt bên trong để đun sôi nước. Nồi truyền thống thường phải làm nóng bề mặt bên ngoài, sau đó đun sôi nước và nấu chín cơm bên trong. Tủ nấu cơm có thanh nhiệt ở ngăn trong tủ. Thanh này có thiết kế hình xoắn ốc có tác dụng làm nóng nhanh nhất, tăng diện tích tiếp xúc với nước rút ngắn quá trình đun sôi. Một mẻ cơm chín chỉ cần từ 45 phút đến 50 phút.
  • Tủ nấu cơm được thiết kế nhiều khay đáp ứng nhu cầu nấu nướng và kinh doanh của nhà hàng. Từ 6 khay đến 24 khay, bạn có thể lựa chọn bất kỳ thiết kế nào cho điểm kinh doanh của mình. Mỗi khay nấu được từ 3-4,5kg gạo. Trung bình một mẻ bạn có thể nấu được vài chục đến hàng trăm cân, đảm bảo lượng thực phẩm rất lớn. Thay vì phải chia thành từng mẻ, nấu nhiều nồi mất thời gian, tủ hấp cơm có thể đẩy nhanh tốc độ, tăng năng suất kinh doanh. Thật tuyệt vời phải không?
Sử dụng tủ hấp cơm công nghiệp giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng
Sử dụng tủ hấp cơm công nghiệp giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng

Tiết kiệm nhiên liệu

So với bếp ga, tủ hấp cơm điện tiết kiệm nhiên liệu hơn vì không bị hao tổn năng lượng như đốt trên bếp ga.

Thanh nhiệt bằng thép không gỉ nóng lên chỉ trong vài phút. Quá trình nấu cơm trong môi trường hoàn toàn khép kín (vì bên ngoài tủ cơm có cửa đóng mở). Thân tủ được làm bằng inox dày dặn, có lớp bảo ôn ở giữa giúp cách nhiệt tối đa nhiên liệu.

Điểm thông minh của thiết bị này là tự động ngắt khi cần thiết. Tức là khi đủ nhiệt độ bên trong, quá trình tiêu hao nhiên liệu tạm thời bị gián đoạn để tránh mất thời gian khi cơm chín, dẻo, thơm.

Thay vì một mẻ chỉ nấu được vài cân thì tủ hấp cơm điện có thể hấp vài chục cần mà không tốn nhiều điện. Tủ có nhiều mẫu mã kích thước khác nhau và sức chứa cũng khác nhau. Tủ cơm công nghiệp yêu cầu lắp đặt nguồn điện khác với tủ nấu cơm gia đình. Một lưu ý nhỏ với khách hàng là hãy quan sát các thông số kỹ thuật để đảm bảo tủ hoạt động ổn định và lâu dài.

Tủ hấp cơm công nghiệp đa chức năng khi nấu hấp

Ngoài nấu cơm, thiết bị này còn có thể nấu xôi. Bạn cũng có thể sử dụng tủ để hấp nhiều loại thực phẩm như bánh bao, bánh nếp, giò chả hay giò chả …

Bạn có thể sử dụng tủ hấp để hấp các loại thực phẩm khác như xôi, giò, chả
Bạn có thể sử dụng tủ hấp để hấp các loại thực phẩm khác như xôi, giò, chả

Tủ hấp cơm đa năng là nhờ nguyên lý hoạt động thông minh. Không phải nấu bằng nước như bình thường mà nấu bằng hơi nước. Nhiệt và hơi nước được tạo ra từ khoang dưới cùng và lan tỏa lên các tầng. Dù là thức ăn gì đi chăng nữa thì cũng không lo bị sống, nhão. Bạn có thể chọn khay phẳng để nấu hoặc khay đục lỗ để hấp.

Với tính năng tuyệt vời này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tủ nấu cơm với nhiều mục đích khác nhau để mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Bảo vệ người dùng tối đa

An toàn là điều tốt nhất bạn sẽ thấy từ tủ hấp cơm công nghiệp. Nhiên liệu điện hạn chế được các tình huống cháy nổ so với gas. Ngoài ra, tủ cơm được thiết kế an toàn, chắc chắn với hệ thống dây điện chịu lực tốt, đảm bảo hoạt động ổn định. Thiết bị tốt nhất hiện nay sẽ có bảng điều khiển và Aptomat được kết nối để hạn chế sự cố gây nguy hiểm cho người sử dụng, đảm bảo tính bền vững của sản phẩm.

Sử dụng tủ hấp cơm giúp bảo vệ người dùng tối đa
Sử dụng tủ hấp cơm giúp bảo vệ người dùng tối đa

Bạn hãy yên tâm khi tủ hấp cơm hoạt động, nhiệt lượng không tỏa ra ngoài, không lo bị cháy khét. Đặc biệt, cửa đóng mở ngoài tay nắm còn có khóa an toàn không đóng mở đột ngột khi đang làm việc

An toàn cũng được xem xét từ góc độ thực phẩm. Tủ hấp cơm cung cấp một môi trường nấu ăn hợp vệ sinh. Các khay dễ dàng tháo lắp và dễ dàng vệ sinh. Món ăn luôn thơm ngon, bổ dưỡng.

Kết luận

Chỉ với một chiếc tủ hấp cơm công nghiệp bằng điện, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tính năng thông minh của tủ sẽ thuyết phục người dùng. Bạn hoàn toàn yên tâm về hiệu quả sử dụng khi kinh doanh thực phẩm hay nấu nướng. Inox Nhật Minh luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra cho bạn những gợi ý hay, những sản phẩm tuyệt vời để kinh doanh tốt nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *