Hút mùi công nghiệp – Lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp nhà hàng

Khái niệm về hệ thống hút mùi công nghiệp

Tại các nhà hàng, quán ăn, lượng khói thường nhiều hơn bình thường nên cần có biện pháp xử lý. Hệ thống hút mùi công nghiệp là sự lựa chọn tuyệt vời, giải quyết triệt để vấn đề này. Vậy hệ thống này sở hữu những ưu điểm gì, sử dụng như thế nào cho hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Hút mùi công nghiệp là gì?

Thực chất hệ thống hút mùi công nghiệp là một loại động cơ, nó hoạt động theo cơ chế lấy gió từ nhà hàng, bếp đẩy ra bên ngoài. Đồng thời, luồng gió trong lành, sạch sẽ được hút ngược vào không gian bếp, mang đến không khí trong lành và mát mẻ hơn.

Khái niệm về hệ thống hút mùi công nghiệp
Khái niệm về hệ thống hút mùi công nghiệp

Là hệ thống hút khói công nghiệp nên có công suất làm mát lớn. Hiệu quả của nó cao gấp nhiều lần so với hệ thống hút mùi dân dụng mà các gia đình thường lắp đặt và sử dụng trong căn bếp của mình.

Các sản phẩm này được làm từ chất liệu sắt và được sơn tĩnh điện nên có độ bền cực tốt. Đặc biệt, nó có khả năng chống rỉ sét tốt nên hiện tượng mài mòn, lắng đọng rỉ sét là hoàn toàn không có. Do đó, hút mùi này có tuổi thọ sử dụng lâu hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng.

Công dụng tuyệt vời của hệ thống hút khói công nghiệp

Khói bếp không chỉ ám mùi, tạo ra lớp sương mỏng khiến không khí nặng hơn, đục hơn mà còn có nhiệt độ lớn. Do đó, mang đến không khí nặng nề, khó chịu trong những không gian có khói. Một phần vì nó đốt cháy lượng oxy trong không khí, phần khác che khuất tầm nhìn, gây khó khăn cho việc nấu nướng của người đầu bếp.

Hệ thống hút khói công nghiệp loại bỏ khói, mùi trong không gian bếp
Hệ thống hút khói công nghiệp loại bỏ khói, mùi trong không gian bếp

Với sự xuất hiện của hệ thống thoát khí công nghiệp. Các vấn đề trên sẽ được giải quyết ngay lập tức. Việc hút mạnh sẽ khiến toàn bộ khói bị cuốn vào đường ống hút và dẫn ra ngoài. Chu trình được lặp lại liên tục nên không gây ra hiện tượng tích tụ khói và gây khó chịu cho người đứng trong khu vực bếp.

Đặc biệt, hút mùi không chỉ giảm khói, mùi hôi mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. Bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không hít phải khói bụi cũng như mùi hôi khó chịu, dầu mỡ vào cơ thể. Hơn nữa, để tránh bị bỏng do khói hoặc thậm chí có thể dẫn đến cháy nổ nếu quá bí và nhiệt độ cao.

Hiện nay, dựa vào phương thức hoạt động của hút mùi thường được chia thành hai loại chính là ly tâm và hướng trục.

Những lưu ý khi lắp đặt hệ thống hút mùi công nghiệp

Hệ thống hút khói công nghiệp sẽ bao gồm tủ hút và ống khói cùng với quạt hút. Bạn cần hiểu rõ về cấu tạo để đảm bảo mua đúng, mua đủ và lắp đúng để sử dụng đạt hiệu quả cao nhất. Nếu thiếu bất kỳ yếu tố nào trên đây sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả khi sử dụng, thậm chí hệ thống không thể hoạt động.

Lưu ý khi lắp đặt hệ thống hút mùi
Lưu ý khi lắp đặt hệ thống hút mùi

Điều thứ hai chắc chắn bạn cần lưu ý đó là cần lựa chọn máy hút mùi phù hợp về công suất và kích thước. Căn cứ vào không gian của căn bếp cũng như nhu cầu nấu nướng hàng ngày cao hay thấp mà bạn có thể cân đối và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Điều này không chỉ tránh lãng phí khi mua phải máy không đáp ứng hoặc vượt quá công suất mà còn đảm bảo quá trình sử dụng diễn ra thuận lợi hơn, không phải thay đi lắp lại nhiều lần.

Cuối cùng, việc xác định vị trí lắp đặt hệ thống hút mùi cần độ chính xác cao. Chụp hút chính là bộ phận tiếp xúc gần nhất với khu vực bếp và hút khói, mùi. Việc lắp đặt không đúng cách có thể dẫn đến nhiều hệ lụy, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm việc của hút mùi.

Địa chỉ cung cấp hút mùi công nghiệp tốt nhất hiện nay

Bạn đang có ý định lắp đặt hút mùi công nghiệp nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng? Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Inox Nhật Minh – đơn vị cung cấp quạt nổi tiếng hàng đầu hiện nay.

Các sản phẩm hút mùi công nghiệp tại đây được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất lượng được khẳng định qua nhiều năm. Các chế độ vận hành cũng được áp dụng đầy đủ và chi tiết, đảm bảo quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất.

Inox Nhật Minh – Địa chỉ cung cấp hệ thống hút mùi
Inox Nhật Minh – Địa chỉ cung cấp hệ thống hút mùi

Về giá cả, tùy vào từng mẫu mã và kiểu dáng máy hút mùi sẽ có sự chênh lệch nhất định. Để biết giá chi tiết, đội ngũ tư vấn viên sẽ gửi bảng báo giá cho bạn khi nắm bắt được nhu cầu và mong muốn chính xác nhất. Đối với những khách hàng thân thiết, chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi đặc biệt, cam kết cung cấp với mức giá chiết khấu cao.

Chúc bạn lựa chọn được hệ thống hút mùi ưng ý, mang đến không gian nhà hàng sạch sẽ, chất lượng cao! Inox Nhật Minh rất hân hạnh được phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *