Giải đáp: Bếp từ công nghiệp có công suất bao nhiêu?

Bếp điện từ công nghiệp 15kw

Lựa chọn bếp từ công nghiệp công suất bao nhiêu đang là băn khoăn, trăn trở của rất nhiều nhà kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Nhờ những ưu điểm vượt trội mà bếp điện từ công nghiệp đang dần thay thế bếp gas truyền thống. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bếp từ với nhiều dải công suất khác nhau. Vậy nên mua bếp từ có công suất bao nhiêu phù hợp? Dưới đây là một số mẫu bếp từ có công suất phổ biến nhất. Cùng tham khảo nhé!

Bếp điện từ công nghiệp 5kw

Bếp từ 5kw được rất nhiều chủ nhà hàng, khách sạn ưa chuộng vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong quá trình sử dụng.

Bếp điện từ công nghiệp 5kw với mẫu mã rất phong phú. Mỗi mẫu có kích thước thiết kế khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn mẫu phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian bếp. Bếp có công suất 5kw phù hợp cho các nhà hàng, khách sạn nhỏ.

Bếp từ công nghiệp 5kw
Bếp từ công nghiệp 5kw

Bếp điện từ công nghiệp mang đến cho bạn không gian sang trọng, đảm bảo vệ sinh, ghi điểm về sự chuyên nghiệp cho nhà hàng, khách sạn,… Bếp từ giúp việc nấu nướng của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, đáp ứng công suất cũng như giảm bớt gánh nặng cho người đầu bếp. Bếp từ không nóng, không khói, cực kỳ an toàn không lo cháy nổ. Vì vậy, rất thích hợp cho các nhà hàng, khách sạn lớn.

Bếp điện từ công nghiệp 8kw

Với công suất lớn hơn bếp 5kw, bếp từ 8kw phù hợp với các nhà hàng, khách sạn có quy mô lớn hơn, phù hợp với trường học, bệnh viện nhỏ.

Bếp thường được sử dụng trong các bếp ăn trường mầm non, nhà hàng, khách sạn thay thế bếp gas, bếp than truyền thống.

Bếp điện từ công nghiệp 8kw
Bếp điện từ công nghiệp 8kw

Với công suất 8kw, bếp đun sôi 2 lít nước trong vòng chưa đầy 5 phút mà mặt bếp vẫn nguội. Ngoài khả năng làm nóng siêu tốc, điều khiển nhiệt độ chính xác còn dễ dàng sử dụng, tiện lợi, vệ sinh và an toàn tuyệt đối về cháy nổ so với cách nấu truyền thống.

Bếp điện từ công nghiệp 15kw

Bếp điện từ công nghiệp 15kw công suất lớn. Công suất của bếp đặc biệt phù hợp với các nhà hàng, trung tâm tiệc cưới, khách sạn lớn và trường học, bệnh viện,…

Lựa chọn bếp điện từ công nghiệp 15kw sẽ mang lại hiệu quả nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. Với bếp từ 15kw, bạn hoàn toàn có thể thực hiện công việc nấu nướng trở nên thú vị hơn.

Bếp điện từ công nghiệp 15kw
Bếp điện từ công nghiệp 15kw

Ưu điểm nổi bật của bếp từ 15kw so với nhiều loại bếp khác là lực tác động tập trung ở đáy nồi giúp thức ăn chín nhanh và ngon hơn.

Sử dụng bếp từ bạn sẽ không lo cháy nổ gây đen xoong nồi khi sử dụng. Đây là ưu điểm giúp bếp từ không chỉ tối ưu, tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo về mặt vệ sinh và tính thẩm mỹ.

Bếp sử dụng hệ thống ngắt điện tự động khi xảy ra sự cố đảm bảo an toàn cho người nấu. Chính vì những ưu điểm vượt trội này mà bếp từ công nghiệp nếu sử dụng đúng cách sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho nồi, bếp.

Bếp điện từ công nghiệp 3500w

Bếp điện từ công nghiệp 3500w với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhà hàng nhỏ, gia đình đông người, dùng trong các bữa tiệc gia đình,…

Hiệu suất sử dụng nhiệt để đun nấu lên đến 90% – 95%. Bếp điện từ là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Bếp điện từ công nghiệp 3500w
Bếp điện từ công nghiệp 3500w

Với những tính năng ưu việt về mặt vệ sinh, thẩm mỹ và độ an toàn, bếp từ công nghiệp thuyết phục bạn lựa chọn cho công việc nấu nướng trong gian bếp. Với công suất lớn, bếp sẽ giúp người nấu nướng nhanh hơn với chi phí thấp, không khói và không nóng.

Bếp điện từ công nghiệp 5000w

Bếp điện từ công nghiệp 5000w trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống khi đáp ứng được nhiều đối tượng với nhiều mức công suất. Việc ứng dụng dòng điện 2 chiều trong bếp từ giúp công việc nấu nướng trở nên nhanh, gọn, lẹ và an toàn hơn. Do đó, có rất nhiều cửa hàng, quán ăn vừa và nhỏ để bạn lựa chọn.

Bếp điện từ công nghiệp 5000w
Bếp điện từ công nghiệp 5000w

Với nhiều cửa hàng có trên 100 khách hàng / giờ có thể sử dụng 2 bếp để tăng hiệu quả nấu nướng. Hay sử dụng bếp từ đôi xoay là giải pháp tối ưu trong việc nấu nước, các món xào nhanh trong thời gian ngắn cho các quán.

Bếp từ đơn công suất 2500w

Bếp từ đơn có công suất 2500w phù hợp nấu nướng cho gia đình đông người hoặc nhà hàng nhỏ, quán ăn gia đình. Bếp từ có hiệu suất đun nấu lên đến 93% giúp rút ngắn thời gian nấu nướng rất nhiều. Không bị thất thoát nhiệt ra bên ngoài, các món xào sẽ chín nhanh và chín đều. Giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng. Sử dụng bếp từ không bị đen đáy xoong nồi giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian rửa, rửa mỗi ngày.

Bếp từ đơn công suất 2500w
Bếp từ đơn công suất 2500w

Quý khách hàng có nhu cầu mua và lắp đặt bếp từ công nghiệp vui lòng liên hệ hotline 02862702079. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của Inox Nhật Minh sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất cho gian bếp của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *