Khám phá 4 lưu ý khi lựa chọn bàn bếp inox công nghiệp

Tại sao bàn bếp inox công nghiệp lại được ưa chuộng đến vậy?

Có thể nói, hiện nay bàn inox là một trong những sự lựa chọn không thể thiếu đối với các công ty xí nghiệp bởi nó có vai trò vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp này. Điều khiến chúng trở nên vô cùng đặc biệt và thiết yếu đối với các công ty là bởi những ưu điểm vô cùng tiện lợi mà chúng mang lại như dễ dàng vệ sinh, giữ được độ sáng bóng, sạch sẽ,… Không chỉ vậy, loại sản phẩm này còn có nhiều mẫu mã đa dạng về kích thước và số lượng cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, chúng ta cần biết một số lưu ý khi lựa chọn bàn bếp inox công nghiệp để không phải hối hận khi mua chúng.

Những lý do nên chọn bàn bếp inox công nghiệp

Một trong những lý do nên chọn bàn bếp inox công nghiệp là chúng được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp với những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại.

Không chỉ vậy, nó còn có những ưu điểm vượt trội so với các chất liệu khác như khả năng chống ăn mòn cực cao, chịu nhiệt rất tốt và dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm thời gian cùng như đảm bảo độ sáng bóng như mới và độ bền lâu dài theo thời gian.

Tại sao bàn bếp inox công nghiệp lại được ưa chuộng đến vậy?
Tại sao bàn bếp inox công nghiệp lại được ưa chuộng đến vậy?

Ngoài ra, cũng có một số lưu ý khi lựa chọn bàn bếp inox công nghiệp giúp bạn tìm được mẫu bàn bếp ưng ý nhất cho không gian bếp của mình.

Các loại bàn bếp inox phổ biến trên thị trường hiện nay

Bàn bếp inox được coi là một trong những vật liệu không thể thiếu đối với các khu công nghiệp, xí nghiệp. Bởi khi sử dụng bàn bếp inox sẽ làm cho không gian bếp của những nơi này trở nên khoa học và vệ sinh hơn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những lưu ý khi lựa chọn bàn bếp inox công nghiệp để có những lựa chọn chính xác và chọn được loại phù hợp với không gian với không gian bếp. Vì vậy, người ta đã chia bàn bếp thành 3 loại để mọi người dễ dàng lựa chọn:

Có 3 loại bàn inox phổ biến trên thị trường hiện nay
Có 3 loại bàn inox phổ biến trên thị trường hiện nay
  • Bàn bếp inox có kệ nằm phía dưới là một trong những người bạn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại các khu công nghiệp. Bề mặt của nó được sử dụng để chuẩn bị thực phẩm, trong khi kệ dưới có thể được sử dụng cho thực phẩm chưa chế biến.
  • Bàn bếp inox có kệ song song là loại bàn dùng để phục vụ nhu cầu ăn uống được thiết kế từ inox 304 cao cấp chống oxi hóa, chống gỉ sét và có độ bền cao.
  • Bàn bếp inox nhiều tầng là một trong những loại bàn bếp được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng. Chức năng chính của chúng là thực hiện các thao tác nấu nướng và các kệ được sử dụng để lưu trữ các loại thực phẩm đã được chế biến sẵn.

Những lưu ý khi chọn bàn bếp inox công nghiệp

Có một số lưu ý khi lựa chọn bàn bếp inox công nghiệp mà chúng ta cần biết khi có ý định mua bếp inox cho các doanh nghiệp có quy mô lớn và nhỏ.

Điều đầu tiên chúng ta cần phải lựa chọn đúng vì chúng có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Hơn hết, để tránh những trường hợp chúng ta mua nhầm những sản phẩm cũ đã qua sử dụng không có lỗ xả, nơi chứa chất thải thì chúng ta cần mua hàng ở những địa chỉ uy tín.

Tùy vào không gian mà bạn có thể lựa chọn bàn inox phù hợp
Tùy vào không gian mà bạn có thể lựa chọn bàn inox phù hợp

Ngoài ra, cần kiểm tra chủng loại sản phẩm và lựa chọn kiểu bàn tránh trường hợp thiếu ngăn bàn hoặc bếp hình chữ nhật,… Không những vậy, mỗi loại bàn bếp inox được sản xuất lại có những đặc điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà lựa chọn loại bàn bếp phù hợp với không gian của mình.

Hướng dẫn vệ sinh bàn bếp inox công nghiệp

Sau khi đã rút ra một số lưu ý khi lựa chọn bàn bếp inox công nghiệp, chúng ta cũng cần lưu ý đến việc vệ sinh bàn bếp inox. Bàn bếp inox tuy có độ bền cao nhưng để bàn inox được bền đẹp sau thời gian dài sử dụng thì chúng ta cần phải vệ sinh thường xuyên sau khi sử dụng. Một số mẹo bạn có thể tham khảo là:

Vệ sinh bàn inox công nghiệp
Vệ sinh bàn inox công nghiệp
  • Dùng nước sạch để vệ sinh.
  • Sử dụng kem đánh răng hoặc nước lau kính khi bạn muốn làm sạch dấu vân tay. Hai loại sản phẩm tẩy rửa này sẽ giúp bàn bếp của bạn sáng bóng như mới.
  • Dùng nước rửa chén nếu bàn bếp của bạn dính dầu mỡ.

Bạn có thể chọn một trong ba cách làm sạch trên, sau đó lau lại bằng nước sạch và khăn khô.

Với nhu cầu sử dụng bàn bếp làm từ inox cho các ngành công nghiệp ngày càng cao như hiện nay thì cần lưu ý khi lựa chọn bàn bếp inox công nghiệp mà bạn cần biết. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình khi hướng đến loại hình sản phẩm này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *