Bếp á công nghiệp – Cách lựa chọn đơn vị cung cấp chính hãng, uy tín

Ưu điểm của bếp á công nghiệp

Bạn đang tìm kiếm cho cửa hàng của mình một số thiết bị bếp Á công nghiệp phù hợp với việc kinh doanh của nhà hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối và cung cấp thiết bị bếp công nghiệp, Inox Nhật Minh xin chia sẻ đến bạn đọc một số kinh nghiệm sau đây.

Ưu điểm về chất lượng và mẫu mã của thiết bị bếp Á

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số loại bếp á kém chất lượng nên bạn cần tìm hiểu kỹ về dòng sản phẩm này.

Thiết bị bếp Á công nghiệp thường được làm từ inox cao cấp. Do đó, sản phẩm này luôn được khách hàng ưa chuộng vì:

Ưu điểm của bếp á công nghiệp
Ưu điểm của bếp á công nghiệp
  • Inox là một loại hợp chất có khả năng chống ăn mòn hiệu quả. Điều này giúp đảm bảo chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm. Khả năng chịu va đập khá lớn, khả năng chịu nhiệt độ cao. Bên cạnh đó, chúng còn dễ gia công, mẫu mã đa dạng.
  • Đồng thời, thiết bị bếp không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Mang trong mình những tính năng vượt trội, bếp công nghiệp inox còn có màu sắc sáng bóng, dễ dàng vệ sinh khi hoàn thành công việc. Từ đó đảm bảo vệ sinh, tăng hiệu quả thẩm mỹ cho không gian bếp.

Một số ưu điểm khác của bếp Á công nghiệp

Tiết kiệm nhiên liệu

Khi mở nhà hàng chuyên về món Á, các món ăn đòi hỏi sự cầu kỳ về cách chế biến cũng như thời gian chế biến. Do đó, việc tiêu hao nhiều nhiên liệu là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, với bếp Á, bạn có thể tiết kiệm một phần nhiên liệu như gas, điện,…

Sử dụng bếp á sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu
Sử dụng bếp á sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu

Bếp Á nâng cao hiệu quả công việc

Bất kỳ khách hàng nào đi khách đều mong muốn được phục vụ tốt nhất và đặt hàng trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, việc chế biến quá nhiều món một lúc không phải là điều dễ dàng. Đừng lo, với kiểu dáng hiện đại, bếp Á được tích hợp nhiều tính năng, giúp giảm thiểu thời gian nấu nướng. Thời gian ít hơn, áp lực công việc ít hơn. Hãy tin rằng các đầu bếp của bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn rất nhiều.

Đảm bảo an toàn

Khác với các loại bếp thông thường, bếp Á hoạt động dựa trên nguyên lý truyền nhiệt qua đường sức từ để làm chín thức ăn. Vì vậy bếp không sinh ra quá nhiều nhiệt, không gây khói. Họng đốt được cấu tạo bởi nhiều lỗ nhỏ, giúp phân bổ nhiệt đều, tránh hiện tượng tăng nhiệt đột ngột. Từ đó đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Bếp á có thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng
Bếp á có thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp bếp Á công nghiệp

Việc nghiên cứu và lựa chọn đơn vị cung cấp bếp công nghiệp là một việc hết sức quan trọng. Bởi nếu là đơn vị uy tín chắc chắn bạn sẽ nhận được thiết bị đạt tiêu chuẩn với mức giá phù hợp. Hãy chú ý một số yếu tố sau để có thể lựa chọn được nhà cung cấp tốt nhất.

Địa chỉ cơ sở rõ ràng, minh bạch

Điều đầu tiên bạn cần tìm đơn vị có địa điểm bán hàng cụ thể. Từ đó, bạn sẽ được tư vấn và trao đổi cụ thể hơn về quy trình mua bán. Đồng thời, nó cũng giúp bạn có thể tận mắt nhìn thấy sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ của chúng. Có như vậy bạn mới có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Nhân viên tư vấn

Nhân viên là người đại diện cho doanh nghiệp. Với một đơn vị uy tín, nhân viên của họ luôn được đào tạo để hiểu rõ về sản phẩm mình đang bán. Chắc chắn bạn sẽ không đồng ý mua bếp Á công nghiệp nếu người tư vấn không hiểu rõ về công dụng và thiết kế của nó.

Chính sách sửa chữa và bảo hành

Chính vì sự xuất hiện của hàng giả, hàng nhái nên việc tìm kiếm một nhà cung cấp có chính sách bảo hành và sửa chữa là điều nên làm.

Thông thường các sản phẩm sẽ được bảo hành trong thời gian từ 12 đến 18 tháng. Hãy kiểm tra và lưu ý điều này.

Tại sao bạn nên chọn bếp Á công nghiệp tại Inox Nhật Minh?

Như đã nói ở trên, một đơn vị chất lượng là đơn vị đáp ứng được những điều trên. Inox Nhật Minh là sự lựa chọn mà bạn cần tham khảo.

Inox Nhật Minh – Địa chỉ sản xuất cung cấp thiết bị bếp inox uy tín chất lượng
Inox Nhật Minh – Địa chỉ sản xuất cung cấp thiết bị bếp inox uy tín chất lượng
  • Các thiết bị bếp công nghiệp tại Inox Nhật Minh luôn được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn khắt khe. Chính vì vậy chất lượng được đảm bảo.
  • Nguyên liệu chế biến luôn đạt tiêu chuẩn, thiết bị bếp công nghiệp inox luôn đảm bảo an toàn cũng như thuận tiện trong quá trình làm việc và chế biến.
  • Các dòng bếp Á công nghiệp được Inox Nhật Minh sản xuất phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, giá cả của sản phẩm rất phải chăng.
  • Riêng với dòng bếp á công nghiệp chúng tôi có rất nhiều mẫu mã đa dạng như: bếp á 1 đốt, bếp á 2 đốt, bếp á 3 đốt…
  • Bên cạnh đó, Inox Nhật Minh còn cung cấp nhiều loại thiết bị bếp nhà hàng như bếp âu có lò nướng, bếp chiên nhúng,…
  • Quá trình giao hàng cực kỳ nhanh chóng, chế độ bảo hành và hậu mãi vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Để có thể sở hữu một thiết bị bếp công nghiệp đạt tiêu chuẩn, hãy nhanh tay gọi đến số điện thoại hỗ trợ khách hàng: 02862702079 để được tư vấn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *