Công dụng tuyệt vời của tủ hâm nóng công nghiệp

Tủ hâm nóng sẽ giúp giữ nóng nhiều loại thức ăn cùng lúc

Sản phẩm tủ hâm nóng công nghiệp được làm bằng chất liệu inox hay còn gọi là thép không gỉ có khả năng chống han gỉ và ăn mòn cao, hoạt động trên nguyên lý làm nóng các khay thức ăn của hệ thống quầy bằng hơi nước tỏa ra từ thanh điện trở sẽ giúp thức ăn luôn ở trạng thái nóng hổi, ​​đồng thời không có mùi lạ. Ngoài ra, cấu tạo của tủ hâm nóng khay GN còn được thiết kế có nắp đậy cho từng khay giúp phân chia thức ăn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đồng thời mang lại hiệu quả kinh doanh cho nhà hàng, quán ăn.

Thực phẩm bị nguội khi không có thiết bị làm nóng

Hiện nay, một tình trạng luôn xảy ra ở các quán ăn, nhà hàng đó là thức ăn nấu rất nóng và ngon.

Tuy nhiên, sau một thời gian, thức ăn trở nên nguội lạnh, nhất là vào mùa đông, hay mưa gió,… Không những thế, thức ăn không được giữ nóng sẽ rất dễ bị thiu, không còn ngon. Đặc biệt nếu khônh được bọc kỹ, côn trùng, vi khuẩn sẽ xâm nhập vào thức ăn khiến thức ăn không còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong nhà bếp.

Sử dụng tủ hâm nóng công nghiệp sẽ giúp thức ăn luôn được đả bảo độ nóng, thơm ngon
Sử dụng tủ hâm nóng công nghiệp sẽ giúp thức ăn luôn được đả bảo độ nóng, thơm ngon

Nghiêm trọng hơn có thể gây ngộ độc thực phẩm cho thực khách đang ăn uống tại các nhà hàng, quán ăn gây mất lòng tin của thực khách.

Vì vậy, để những căn bếp này được trang bị thì việc sử dụng tủ hâm nóng thức ăn là rất cần thiết và quan trọng đối với mỗi căn bếp.

Lợi ích khi sử dụng tủ hâm nóng thức ăn inox khay GN

Dễ sử dụng

Các sản phẩm hâm nóng thức ăn hiện nay đa số là loại dùng điện, rất tiện lợi khi sử dụng, người dùng chỉ cần điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp, theo tính chất của món ăn.

Tủ hâm nóng được sử dụng điện nên vô cùng dễ thao tác
Tủ hâm nóng được sử dụng điện nên vô cùng dễ thao tác

Giữ thức ăn nóng lâu

Khi lựa chọn thiết bị tủ hâm nóng bằng inox sẽ giữ nhiệt tốt hơn, bởi inox là chất liệu chống han gỉ, ăn mòn và có độ bền cao.

Tủ hâm nóng giúp giữ nóng thức ăn lâu hơn
Tủ hâm nóng giúp giữ nóng thức ăn lâu hơn

Với đặc tính sáng bóng của inox, tủ hâm nóng của nhà hàng sẽ dễ dàng vệ sinh, món ăn khi phục vụ thực khách sẽ trông ngon và nóng hổi hơn, đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Hâm nóng thức ăn với số lượng lớn

Lợi thiết kế nhiều khay đựng thức ăn khác nhau, đối với tủ hâm nóng thức ăn.

Tủ hâm nóng sẽ giúp giữ nóng nhiều loại thức ăn cùng lúc
Tủ hâm nóng sẽ giúp giữ nóng nhiều loại thức ăn cùng lúc

Người dùng có thể chia từng món ăn, theo từng khay riêng biệt và dễ dàng lấy thức ăn ra, thuận tiện trong việc phục vụ nhiều món ăn cùng lúc.

Dễ dàng để làm sạch và rửa sạch

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trong hoạt động kinh doanh nhà hàng, khách sạn luôn phải được đặt lên hàng đầu.

Vệ sinh tủ hâm nóng dễ dàng
Vệ sinh tủ hâm nóng dễ dàng

Nên khi sử dụng tủ hâm nóng thức ăn nhiều khay inox người dùng sẽ dễ dàng di chuyển để lau chùi, vệ sinh, đảm bảo thức ăn không bị bám mùi cũ.

Thời gian sử dụng lâu dài

Tủ hâm nóng thức ăn làm bằng chất liệu inox không gỉ, có độ bền cao, sau một thời gian dài sử dụng thì chất lượng tuổi thọ của sản phẩm cũng lâu dài.

Với những lợi ích mà tủ hâm nóng thức ăn mang lại, các chủ đầu tư nhà hàng – khách sạn không còn phải đắn đo trong việc quyết định lựa chọn tủ hâm nóng thức ăn inox với kiểu dáng đa dạng, mẫu mã đẹp và phù hợp với từng không gian nhà hàng, khách sạn.

Inox Nhật Minh chuyên tư vấn, thiết kế, thi công và lắp đặt trọn gói thiết bị bếp công nghiệp cho bếp ăn nhà hàng khách sạn, bếp ăn tập thể, căn tin trường học, nhà máy xí nghiệp,… Gia công, sản xuất các thiết bị inox có độ bền cao như: quầy bar inox, quầy pha chế inox, thùng đá inox, bẫy mỡ inox công nghiệp, hệ thống hút khói… đáp ứng mọi yêu cầu về quy cách, chủng loại của khách hàng với giá thành cạnh tranh. Để biết thêm thông tin chi tiết đừng quên liên hệ với chúng tôi theo số hotline 02862702079 để được hỗ trợ tốt nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *