Đặc điểm và cách sử dụng bếp khè công nghiệp

Sử dụng bếp khè công nghiệp giúp bạn tiết kiệm lên đến 17% lượng gas tiêu thụ

Tất cả các dịch vụ ăn uống đều phải phục vụ một lượng người rất lớn nên nếu sử dụng bếp gas gia đình có công suất trung bình sẽ không đáp ứng được nhu cầu. Vì vậy, sử dụng bếp khè công nghiệp công suất lớn là lựa chọn của nhiều đơn vị hiện nay.

Đặc điểm của bếp khè công nghiệp

Bếp khè công nghiệp cho hiệu suất cao, kết hợp với ngọn lửa to và mạnh giúp cho việc chế biến các món xào với lửa lớn, các món chiên, nước xốt,… trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, dù hiệu suất cao nhưng bếp tiêu thụ lượng gas không đáng kể, chỉ 0,78kg/h. Vì vậy, dòng bếp công nghiệp này giúp cho việc nấu nướng tại các nhà hàng trở nên thuận tiện và thoải mái hơn, cho thời gian nấu nướng nhanh hơn 8,5% so với các sản phẩm cùng loại.

Sử dụng bếp khè công nghiệp giúp bạn tiết kiệm lên đến 17% lượng gas tiêu thụ
Sử dụng bếp khè công nghiệp giúp bạn tiết kiệm lên đến 17% lượng gas tiêu thụ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bếp khè công nghiệp với các thương hiệu lớn như Bluestar, Ogawa, Sunhouse, Sogo, Rinnai, Gado, Wonderful, Nikko,… Với mẫu mã đa dạng và kiểu dáng bền đẹp, đi kèm với đầu đốt công nghệ mới giúp tiết kiệm gas lên đến 17%, bếp gas công nghiệp hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Trong đó, đặc điểm của bếp công nghiệp là hiệu suất lớn và độ bền cao, chịu va đập tốt. Đầu đốt của bếp được thiết kế tối ưu, cho ngọn lửa xanh năng lượng cao và tiết kiệm gas khi nấu ăn. Bên cạnh đó bếp còn được sản xuất với cụm đánh lửa chắc chắn có độ bền cao cùng các chi tiết bằng gang dày có khả năng chịu lực tốt.

Các sản phẩm bếp công nghiệp hiện nay còn được tích hợp hệ thống đánh lửa từ tính tiên tiến, cho khả năng đánh lửa cực nhanh và không phải lo thay pin bất tiện như hệ thống đánh lửa IC. Bếp có nhiều vòng lửa, giúp người dùng có thể tùy ý điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu đun nấu. Vì vậy, sử dụng bếp khè công nghiệp là giải pháp tiết kiệm, tiện lợi và an toàn cho các nhà hàng, quán ăn hiện nay.

Cách sử dụng bếp công nghiệp an toàn và hiệu quả

  • Chọn vị trí đặt bếp chắc chắn và có độ cao phù hợp với người sử dụng. Bếp cần đặt cách tường ít nhất 15 cm và cách trần ít nhất 100 cm. Nếu gian bếp có diện tích hẹp, không đáp ứng được yêu cầu lắp đặt trên, bạn nên dán thêm tấm cách nhiệt lên tường, đồng thời để bếp tránh xa giấy, dầu, mỡ và các vật liệu dễ cháy nổ khác.
  • Trước khi bật bếp, bạn cần kiểm tra kỹ vị trí núm vặn gas xem đã đóng chưa, nếu chưa vặn vặn núm vặn về vị trí đóng.
Hướng dẫn sử dụng bếp khè gas công nghiệp đúng cách đảm bảo an toàn
Hướng dẫn sử dụng bếp khè gas công nghiệp đúng cách đảm bảo an toàn
  • Mở van gas tổng cung cấp cho hệ thống gas công nghiệp.
  • Vặn núm điều chỉnh mức lửa ngược chiều kim đồng hồ, khi vặn được ¼ vòng thì nghe thấy tiếng tách thì buông ra rồi vặn lại để điều chỉnh mức lửa của bếp.
  • Trong quá trình sử dụng, họng đốt của bếp có thể bị bám bẩn bởi gia vị, dầu mỡ,… khiến ngọn lửa đỏ rực, sinh ra muội than ở đáy nồi, chảo,… Trước hiện tượng này, người dùng cần phải vệ sinh sạch sẽ họng bếp công nghiệp thường xuyên để đảm bảo thiết bị luôn hoạt động tốt.
  • Khi phát hiện gas bị rò rỉ, người sử dụng bếp cần đóng van bình gas, mở hết các cửa sổ, không bật công tắc điện và gọi ngay cho nhà cung cấp gas để được hỗ trợ kịp thời.

Hi vọng những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp người dùng hiểu rõ đặc điểm cũng như cách sử dụng bếp khè công nghiệp. Mọi thắc mắc cần được tư vấn, giải đáp thêm về vấn đề này, bạn có thể liên hệ đến hotline 02862540806 để được hỗ trợ miễn phí, kịp thời.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *