Các loại nồi nấu phở điện thông dụng hiện nay

Nồi nấu phở chia ngăn

Hiện nay trên thị trường đang phân phối đa dạng các loại nồi nấu phở điện để khách hàng dễ dàng lựa chọn. trong đó có thể kể đến như là nồi phở điện cơ, xe đẩy, chia ngăn, treo tường. việc lựa chọn nồi nấu phở nào còn tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn cũng như khả năng tài chính.

Nồi nấu phở điện cơ

Đây là loại nồi được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, chúng được sử dụng phổ biến tại các quán bún, phở, quán bún,… Loại nồi này thường có dung tích từ 20 – 300 lít tương ứng với từng kích cỡ nồi, người dùng sẽ có cách sử dụng khác nhau.

Nồi nấu phở điện cơ
Nồi nấu phở điện cơ

Ngoài ra, người dùng cũng có thể kết hợp nhiều nồi nấu phở đơn lẻ thành một bộ hoàn chỉnh để thực hiện các công đoạn như hầm xương, nấu nước dùng, nhúng bánh phở,… Nhờ đó, toàn bộ quy trình kinh doanh của bạn sẽ được tối ưu hóa, tiết kiệm thời gian và không làm hại môi trường.

Nồi nấu bằng xe đẩy

Loại nồi này sẽ kết hợp 2 hoặc 3 nồi điện có công suất khác nhau và hệ thống bánh xe để kết hợp thành hệ thống xe đẩy. Mỗi nồi sẽ được trang bị bảng điều khiển riêng để người dùng có thể sử dụng riêng lẻ. Hiện dòng sản phẩm này có các loại như nồi 20 – 50 lít, 20 – 80 lít, 30 – 50 – 70 lít, 20 – 80 – 120 lít,… Do đó, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn đúng loại nồi.

Nồi nấu phở xe đẩy
Nồi nấu phở xe đẩy

Nồi nấu phở điện chia ngăn

Đối với những cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ, phục vụ lượng khách vừa phải thì nồi nấu phở điện có ngăn là sự lựa chọn hợp lý nhất. Loại nồi này có cấu tạo chia thành 2 hoặc 3 ngăn, bạn có thể nấu nước dùng, phở,… chỉ trong 1 chiếc nồi điện này. Ngoài ra, dung tích của nồi không quá lớn nên sẽ không tốn quá nhiều diện tích, phù hợp với những cửa hàng có quy mô vừa và nhỏ.

Nồi nấu phở chia ngăn
Nồi nấu phở chia ngăn

Nồi nấu phở điện treo tường

Khác với các dòng trên, sản phẩm này là nồi nấu phở có hệ thống điều khiển riêng và cần cố định khi sử dụng. Tuy nhiên chỉ khác ở phần điều khiển, còn về cấu tạo thì khá giống với các loại nồi nấu phở thông thường hiện nay.

Nồi nấu phở treo tường
Nồi nấu phở treo tường

Tóm lại việc lựa chọn nồi nấu phở điện nào thì còn tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của bạn. nếu còn bất kỳ vấn đề nào thắc mắc có thể liên hệ ngay với chúng tôi theo số holtine 02862540806 để được hỗ trợ tốt nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *