Đặc điểm của bếp á công nghiệp 1 họng

bep-a-cong-nghiep-1-hong-3

Bếp á công nghiệp 1 họng là loại bếp đơn có công suất mạnh. Đây là dòng bếp công nghiệp chuyên dùng để nấu nướng với dung tích xoong nồi lớn nhưng kích thước bếp rất phù hợp với những khu bếp có không gian nhỏ như nhà hàng, khu ẩm thực. Nhờ công suất mạnh mẽ, bếp giúp quá trình nấu nướng diễn ra nhanh chóng hơn.

Cấu tạo bếp á công nghiệp 1 họng

Chất liệu inox giúp cho toàn bộ bề mặt của bếp công nghiệp 1 họng luôn sáng bóng. Mặt bếp sử dụng inox 304 dày 1mm, vách bếp sử dụng inox tấm 0.8mm được cắt bằng máy CNC, định hình bằng máy ép thủy lực, đường nét sắc sảo, đẹp, chắc chắn.

Bếp á công nghiệp 1 họng có thiết kế nhỏ gọn
Bếp á công nghiệp 1 họng có thiết kế nhỏ gọn

Họng bếp sử dụng gang bếp cho chất lượng và độ bền tốt nhất trên thị trường. 4 chân bếp 38×38mm, nẹp hộp 25×25mm, đi kèm kệ dưới 10×20mm để người dùng để đồ. Bếp á công nghiệp 1 họng có thiết kế rãnh thoát nước để nước chảy dễ dàng khi vệ sinh bếp.

Công dụng của bếp á công nghiệp 1 họng

Bếp á 1 họng có kích thước vừa phải, dễ dàng đặt ở những căn bếp hạn chế về diện tích. Nhờ chất liệu gang làm họng bếp nên thao tác với chảo sẽ an toàn hơn cho người nấu. Do giá đỡ bếp dày, chắc chắn và chịu lực nên đây là sản phẩm đang được rất nhiều nhà hàng ưa chuộng. Tia lửa xanh trên mặt bếp tạo nhiệt tỏa đều giúp quá trình đun nấu diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Ưu điểm của bếp á 1 họng

  • Bề mặt bếp á 1 họng dễ dàng vệ sinh nhờ được làm bằng chất liệu inox cao cấp nên bếp vừa sáng bóng vừa không sợ vấn đề mặt bếp bị ăn mòn.
  • Kích thước bếp vừa phải phù hợp với mọi không gian bếp từ nhỏ đến lớn. Vì là bếp đơn nên bếp có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau để thuận tiện cho quá trình nấu nướng trong bếp.
Ưu điểm nổi bật của bếp công nghiệp 1 họng
Ưu điểm nổi bật của bếp công nghiệp 1 họng
  • 4 chân bếp á có các thanh đan để đựng đồ, giúp đồ không phải đặt trực tiếp xuống đất. Ngoài ra, chân bếp có thể điều chỉnh độ cao thấp theo yêu cầu của người nấu.
  • Lỗ thoát nước tiện lợi không bị đọng trên bếp gây mất vệ sinh.
  • Bếp có tia lửa xanh nên khi đun nấu nhiệt lượng luôn ổn định và phân bổ đều.

Những lưu ý cần nhớ khi sử dụng bếp á 1 họng

  • Bạn nên sử dụng xoong nồi có kích thước phù hợp với kích thước của họng bếp để nồi không bị biến dạng hay kẹt họng bếp trong quá trình đun nấu.
  • Thường xuyên lau chùi, rửa bếp để mặt bếp luôn sạch sẽ, sáng đẹp
  • Không dùng vật cứng đập vào mặt bếp để tránh làm biến dạng bếp và ảnh hưởng đến kết cấu của bếp.
  • Tắt và đóng van bình gas sau khi sử dụng bếp để tránh rò rỉ gây lãng phí và nguy hiểm cho những người xung quanh.

Vì sao nên chọn bếp á công nghiệp 1 họng tại Inox Nhật Minh?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối bếp á công nghiệp. Với nhiều mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ mua hàng uy tín, chế độ bảo hành tốt nhất và giá cả phải chăng nhất. Đó là băn khoăn khiến nhiều người tiêu dùng hoang mang. Đặc biệt nếu rủi ro mua phải hàng kém chất lượng. Sẽ có những nguy hiểm tiềm ẩn.

Inox Nhật Minh – đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bếp công nghiệp uy tín chất lượng
Inox Nhật Minh – đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bếp công nghiệp uy tín chất lượng

Inox Nhật Minh là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị bếp công nghiệp. Trong số các sản phẩm của Inox Nhật Minh, bếp á công nghiệp 1 họng là một trong những sản phẩm nổi bật.

Chúng tôi sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Nhận đặt hàng với số lượng lớn và giá cả phù hợp nhất. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng, đáp ứng yêu cầu sử dụng của khách hàng.

Vì công ty chúng tôi là công ty sản xuất nên giá của chúng tôi luôn thấp hơn giá thị trường. Hỗ trợ tư vấn tận tình giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. Cam kết tư vấn thiết kế bếp ăn công nghiệp chất lượng, đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *