Bàn inox chất lượng cao, bền bỉ, giá tốt nhất thị trường

bàn inox

Bàn inox là cái tên đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta, đây là loại thiết bị được sử dụng rộng rãi mang lại nhiều lợi ích, tính năng đặc biệt, an toàn vệ sinh thực phẩm. Đa năng khi vừa sử dụng với mục đích để đồ, lại vừa làm bàn để bếp nấu đồ ăn.

Những loại bàn inox công nghiệp thông dụng

bàn inox
Bàn inox cao cấp

Bàn inox bếp gas công nghiệp dành cho khách sạn, nhà hàng

Tại những nơi cao cấp, sang trọng như khách sạn, nhà hàng thì việc chuẩn bị  những loại thực phẩm làm sao cho đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm là hoàn toàn cần thiết. Nếu như trong quá trình chế biến mà những vật dụng, thiết bị gần với bếp không đảm bảo vệ sinh; thì rất dễ dẫn đến trường hợp vi khuẩn xâm nhập sang thức ăn; qua đó khiến cho món ăn có thể gây bệnh cho thực khách, làm ảnh hưởng rất là lớn đến với khách sạn, nhà hàng đó. Để đảm bảo không gặp phải vấn đề như trên thì bàn inox bếp công nghiệp chính là sự lựa chọn phù hợp nhất; giúp cho môi trường xung quanh luôn được an toàn vệ sinh thực phẩm, thức ăn nấu ra luôn an toàn, thơm ngon.

Bàn inox sử dụng tại trường mầm non

Ngày nay, đáp ứng nhu cầu cho các bé đi học mầm non ngày càng tăng cao; thì các trường mầm non cũng từ đó mọc lên rất là nhiều và nhu cầu đáp ứng lương thực thực phẩm đảm bảo về cả số lượng và chất lượng cho các bé là vô cùng quan trọng. Khi đó món ăn sau khi được chế biến an toàn vệ sinh xong, đem lên để thì nơi để thức ăn cũng rất là quan trọng. Vì nếu nơi để không đảm bảo vấn đề vệ sinh, thì thức ăn cũng bị nhiễm vi khuẩn gây nguy hiểm cho các bé khi ăn.

Bàn inox với đặc tính chống bám bụi bẩn hiệu quả, dễ dàng lau chùi sạch sẽ; không bị gỉ sét trong khoảng thời gian dài sử dụng hay không sản sinh ra chất hóa học gây hại khi bàn tiếp xúc với những chất dầu mỡ, nhiệt độ cao. Vì thế chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bàn inox cho các trường mầm non; giúp để đồ ăn đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bàn inox công nghiệp dành cho các xí nghiệp trung bình và nhỏ

bàn inox
Bàn inox chất lượng cao

Ngày nay tình trạng ngộ độc thực phẩm tại những doanh nghiệp, xí nghiệp trung bình và nhỏ ngày càng nhiều, không có dấu hiệu dừng lại. Khiến cho nhiều lao động tại những nơi này bị ngộ độc phải nhập viện; một số người còn ở trong tình trạng nguy kịch. Nguyên nhân chính không phải do trực tiếp đồ ăn nấu ra đã có độc mà là do trong quá trình vận chuyển, chứa đựng thức ăn tại những nơi có chứa vi khuẩn gây hại xâm nhập vào thức ăn.

Để giúp cho cho những doanh nghiệp, xí nghiệp khắc phục tuyệt đối vấn đề này; thì trang bị bàn ăn inox công nghiệp là hoàn toàn hợp lý. Giúp là nơi để chứa đựng số lượng lớn thức ăn khi chế biến xong, đảm bảo sạch sẽ, an toàn tuyệt đối vấn đề vệ sinh thực phẩm.

Những cách lựa chọn bàn inox phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

bàn inox
Bàn inox

Bàn inox với nhiều mẫu mã cũng như là nhiều công dụng mang lại khác nhau. Chính vì thế cần phải có sự lựa chọn chiếc bàn phù hợp đúng với nhu cầu sử dụng. 

Chọn lựa bàn inox theo không gian kiến trúc

Không gian và kiến trúc của khu bếp cũng chính là yếu tố vô cùng quan trọng; để giúp cho chúng ta có được sự lựa chọn bàn inox phù hợp nhất. Đối với những không gian nhà bếp có kích thước không được lớn; thì tương ứng với đó ta phải chọn lựa những chiếc bàn có kích thước nhỏ; thay vì sử dụng những loại bàn kích thước lớn rất là lãng phí; mà lại làm không gian phòng bếp bị trật trội. Qua đó khiến cho đầu bếp có thể thoải mái di chuyển trong quá trình nấu nướng; đem lại tâm trạng tốt và làm ra được những món ăn thơm ngon.

Lựa chọn bàn inox theo từng chức năng

Bàn inox có rất là nhiều các loại khác nhau như là 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng,… Tùy theo nhu cầu và mục đích của người sử dụng mà có cho mình sự lựa chọn phù hợp; từ đó mang lại năng suất công việc cao nhất, không lãng phí.

Bàn inox có rất là nhiều các loại chất liệu khác nhau như là:

Chất liệu inox 201: Đặc tính không bị nhiễm từ lên đến 99%; nhưng lại rất dễ bị ăn mòn khi tiếp thường xuyên trong môi trường axit hoặc là muối.

Chất liệu inox 403: Đặc tính có nhiễm từ và dễ bị ố, xỉn màu do tác động từ những yếu tố bên ngoài môi trường.

Chất liệu inox 304: Đây là loại chất liệu hiện đại và cao cấp nhất hiện tại; được mọi người sử dụng phổ biến. Đặc tính bền bỉ, dẻo dai, sáng bóng, chống oxy hóa gần như là tuyệt đối, không bị gỉ sét; nhưng có một điểm trừ đó là giá thành của loại chất liệu này khác cao so với 2 loại còn lại.

Tùy vào khả năng kinh tế cũng như là mục đích sử dụng mà chúng ta lựa chọn loại chất liệu phù hợp nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *