Tủ inox thiết kế hiện đại, bền bỉ, giá tốt nhất thị trường

tủ inox

Tủ inox là loại thiết bị, đồ dùng quan trọng và không thể thiếu dành cho không gian phòng bếp. Đặc biệt tại những phòng bếp tại những đơn vị lớn như khách sạn, nhà hàng thì thật sự cần thiết, thậm chí là sử dụng với số lượng lớn. Tủ có nhiều ưu điểm vượt trội mang đến cho người sử dụng rất là nhiều lợi ích.

Đặc điểm cấu tạo của tủ inox

tủ inox
Tủ làm bằng inox chất lượng cao

Tủ được thiết kế và sản xuất bằng chất liệu inox cao cấp sáng bóng; chống bám bụi bẩn hiệu quả. Lau chùi, tẩy rửa rất là dễ dàng, nhanh chóng giúp cho thực phẩm khi để trong tủ luôn giữ được vệ sinh an toàn thực phẩm.

Toàn bộ những chi tiết mối hàn đều được làm với kỹ thuật cao công nghệ hàn argon đánh bóng; khả năng chống oxy hóa hiệu quả.
Tủ được thiết kế với các ngăn được móc lại bởi ổ khóa cao cấp, các tay nắm của cánh cửa tủ được dập định hình cố định và chắc chắn.

Tủ có 4 chân thiết kế rất là vững chãi; giúp để được số lượng đồ ăn lớn mà rất an toàn; 4 chân đều có thể tăng chỉnh được chiều cao giúp cho việc để tủ được chắc chắn, trên những bề mặt gồ ghề không được bằng phẳng.

Những ưu điểm vượt trội của tủ inox

tủ inox
Tủ làm bằng inox chất lượng cao

Khung của tủ inox làm bằng chất liệu cao cấp

Khung được làm bằng chất liệu inox 304 mang lại độ bền bỉ cao, chống lại quá trình oxi hóa của môi trường khi sử dụng trong thời gian dài. Qua đó khiển cho sản phẩm luôn được sạch sẽ và không bốc mùi hôi trong căn phòng bếp. Cấu tạo của tủ gồm có nhiều các khung vuông; giúp cho cấu tạo chung của tủ trở nên chắc chắn, vững chắc bền bỉ theo thời gian dài.

Cánh cửa tủ inox

Cánh cửa tủ được được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox cao cấp 304, với phần che có thể là miếng inox hoặc thủy tinh giúp cho việc thuận tiện quan sát các món ăn có bên trong tủ. Đặc biệt tính năng chống lại được côn trùng và mối mọi một cách hiệu quả; mang lại cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo cùng với sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ.

Màu sắc của tủ inox

Tủ được làm chất liệu inox sáng bóng, chính vì thế màu sắc của tủ cũng thường được giữ nguyên với màu inox; đảm bảo màu sắc vĩnh cửu bền bỉ theo thời gian dài sử dụng. khi tủ có vô tình va đập với những vật thể cứng cũng không thể làm cho tủ bị xước hay thay đổi màu sắc.

Tủ inox kết hợp bởi nhiều yếu tố

Tủ được thiết kế với công nghệ hiện đại, giúp cho việc chúng ta sắp xếp những đồ dùng, thực phẩm vào bên trong tủ được ngăn nắp, gọn gàng. Tiết kiệm tối đa không gian, diện tích dành cho không gian phòng bếp của khách sạn, nhà hàng. Hơn nữa nếu như mọi đồ đạc được sắp xếp gọn gàng hợp lý; thì sẽ góp phần nâng cao chất lượng công việc.

Thiết kế đa năng giúp cho khách hàng có thể tùy ý trang trí cho sản phẩm tủ của mình những bộ phận ngăn kéo với giá xoay inox. Tận dụng toàn bộ không gian sử dụng trong phòng bếp. Mang lại cho người sử dụng, những người xung quanh cảm giác thoải mái, tiện lợi nhất.

Tủ có thể dễ dàng kết hợp với nhiều các loại thiết bị tại khách sạn, nhà hàng, nhà bếp, trường học,…

Những tiêu chí chất lượng của tủ inox mà chúng tôi đem đến cho khách hàng

tủ inox
Tủ làm bằng inox chất lượng cao

Đơn vị cung cấp tủ inox đầy đủ giấy phép hoạt động

Inox Nhật Minh hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực và có đầy đủ mọi giấy phép kinh doanh. Phân phối và cung cấp sản phẩm cho nhiều các đơn vị khách sạn, nhà hàng.

Mức giá tốt nhất thị trường

Inox Nhật Minh cung cấp các sản phẩm tủ inox với đa dạng mẫu mã và có nhiều mức giá cho khách hàng có thể tùy ý lựa chọn. Đặc biệt đối với những khách hàng quen hoặc mua với số lượng nhiều; sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về chiết khấu giá; đảm bảo phù hợp nhất với ngân sách chi tiêu của khách hàng.

Hỗ trợ tận tình

Luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho quý khách hàng đang có nhu cầu, quan tâm để mua sản phẩm. Sự tư vấn, chăm sóc tận tình từ những người có kinh nghiệm, am hiểu về loại mặt hàng của quý khách; giúp cho quý khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian; và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Dịch vụ vận chuyển

Hỗ trợ giao hàng đến mọi nơi trên toàn quốc và miễn phí cho những khách hàng ở trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Đảm bảo sản phẩm khi giao đến nơi sẽ đúng như cam kết trong hợp đồng. Sau quá trình sử dụng vẫn sẽ hỗ trợ tất cả vấn đề khách hàng gặp phải để tư vấn và lựa chọn được phương án phù hợp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *