Bàn mát chất liệu cao cấp, hiện đại, bền bỉ sử dụng trong thời gian dài

bàn mát

Bàn mát là thiết bị được rất là nhiều đơn vị khách sạn, nhà hàng quan tâm hiện nay. Nhờ vào những đặc điểm công dụng mà nó mang lại; giúp bảo quản đồ uống, thực phẩm luôn được ở mức nhiệt độ phù hợp, giữ nguyên được chất lượng độ tươi ngon ban đầu.

Bàn mát có những ưu nhược điểm gì? 

bàn mát
Bàn làm mát chất lượng cao cấp

Bàn mát là một trong những thiết bị góp phần quan trọng trong những không gian phòng bếp của khách sạn, nhà hàng, quán ăn,… Thiết bị này có nhiệm vụ chính đó là bảo quản cho các loại thực phẩm, đồ uống luôn ở mức nhiệt độ phù hợp, tươi mới thơm ngon trong khoảng thời gian dài. Hơn nữa bàn còn được sử dụng để chế biến, sơ chế các loại thực phẩm và đồ ăn; đặc biệt bề mặt còn được sử dụng với chức năng như một chiếc thớt rất là tiện lợi khi băm, chặt thực phẩm.

Bàn mát ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi tại các đơn vị kinh doanh cung cấp số lượng lớn thức ăn mỗi ngày như khách sạn, nhà hàng, quán ăn. Vậy loại bàn này có những ưu nhược điểm gì hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Ưu điểm của bàn mát

Bàn được trang bị công nghệ hiện đại; quản lý bởi máy nén piston có các van xả và hút. Làm cho hộp lạnh của bàn được hoạt động một cách ổn định, tiện lợi; giúp cho người sử dụng có thể bảo quản được số lượng lớn thực phẩm luôn được tươi mới, nguyên chất.

Hoạt động với khả năng làm mát độc lập, mang lại công suất làm mát cao; đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Được thiết kế với nhiều các ngăn giúp cho bàn mát có thể bảo quản cùng một lúc nhiều các loại thực phẩm khác nhau; đem lại hiệu quả cao trong công việc. Đảm bảo đầy đủ những nguyên vật liệu cần thiết phục vụ cho việc nấu nướng; từ đó làm ra những món thức ăn với chất lượng tốt nhất.

Bàn được thiết kế với các chi tiết hàn khép kín; đảm bảo khí lạnh trong quá trình bảo quản không bị thất thoát ra bên ngoài môi trường. Giúp tiết kiệm tối đa điện năng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với những đơn vị sử dụng thường xuyên với số lượng lớn bàn; thì số tiền tiết kiệm được rất là lớn.

Bàn được thiết kế hết sức tối giản, nhưng lại vô cùng bền bỉ nhờ được thiết kế bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Hoàn toàn không bị gỉ sét bởi tác động của môi trường và những chất liệu dầu mỡ trong thời gian dài sử dụng. Khả năng chịu lực, va đập tốt giúp cho thiết bị không bị móp méo, biến dạng khi bị tác động. Qua đó giúp cho đơn vị sử dụng tiết kiệm được chi phí sửa chữa và thay thế.

Nhược điểm của bàn mát

Thiết bị này có nhược điểm đó chính là bởi được trang bị công nghệ hiện đại nhất hiện nay; nên nếu như vô tình có xảy ra hiện tượng hỏng hóc, cần phải sửa chữa; thì phải dùng đến những thiết bị chuyên dụng và những người có kinh nghiệm.

Chất liệu inox cao cấp, dày dặn nên bàn có trọng lượng rất là nặng, gây khó khăn trong quá trình vận chuyển.

Những loại bàn mát được sử dụng phổ biến

Bàn mát 2 cánh cửa chất liệu kính trong suốt

bàn mát
Bàn làm mát chất lượng cao cấp

Đây là loại bàn sử dụng để chế biến hay chặt những loại thực phẩm; thay thế cho chiếc thớt trong gia đình. Bàn được trang bị công nghệ hiện đại với các nút điều chỉnh nhiệt độ và đồng hồ hiển thị mức nhiệt độ; giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng quan sát, theo dõi để có thể tùy chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng. Đặc biệt chân của bàn được thiết kế có thể tùy chỉnh được chiều cao lên xuống sao cho phù hợp nhất với bề mặt phòng bếp không được bằng phẳng. Hay là yêu cầu chiều cao phù hợp cho quá trình sử dụng được thuận tiện nhất thì đều có thể điều chỉnh được độ cao một cách nhanh chóng.

Bàn mát 2 cánh bằng chất liệu inox

bàn mát
Bàn làm mát chất lượng cao cấp

Bàn mát này được thiết kế với công suất làm lạnh lớn; đảm bảo có khả năng vừa làm lạnh và có thể làm đông thực phẩm.

Bàn thường được thiết kế với kích thước lớn; giúp cho việc chứa đựng được số lượng, khối lượng lớn thực phẩm, đồ uống. Bàn được thiết kế giống như là loại bếp 2 cánh chất liệu kính ở trên; đều có đồng hồ hiển thị nhiệt độ và các nút bấm dùng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Tổng thể chiếc bàn mát được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox cao cấp siêu bền, đảm bảo trong thời gian dài sử dụng cũng luôn giữ được sự sáng bóng, mới mẻ. Mặt bàn cũng được thiết kế dày dặn mang lại chức năng chặt, chế biến thực phẩm thay thế cho những chiếc thớt thông thường; mang lại sự tiện lợi, hiệu suất công việc tăng cao.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Tủ mát, tủ giữ lạnh chất lượng cao cấp, hiện đại, đa dụng 

Tủ đông sự lựa chọn hoàn hảo phục vụ cho cuộc sống 

Tủ inox thiết kế hiện đại, bền bỉ, giá tốt nhất thị trường

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *