Bàn đông chất liệu cao cấp, hiện đại, bền bỉ, giá tốt nhất thị trường

bàn đông

Bàn đông là thiết bị góp phần quan trọng và không thể thiếu trong không gian các đơn vị kinh doanh cao cấp như là khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng. Thiết bị mang lại rất là nhiều công dụng dành cho đơn vị sử dụng như là: Bảo quản những thực phẩm đông lạnh, bảo quản những thực phẩm rau củ quả luôn được tươi mới, thơm ngon; bề mặt của bàn được thiết kế dày dặn làm nhiệm vụ để chế biến và chặt đồ thay cho một chiếc thớt rất là tiện lợi.

Bàn đông và những ứng dụng nổi bật

Bàn đông thiết kế 2 cánh inox

bàn đông
Bàn đông chất lượng cao cấp

Đây là thiết bị cao cấp được sử dụng với mục đích; bảo quản những thực phẩm đông lạnh và đồ uống ở mức nhiệt độ làm đông; dao động từ -20 độ C đến -12 độ C. Không gian ngăn đựng của bàn cũng rất là rộng rãi giúp chứa đựng được số lượng, khối lượng lớn thực phẩm; đặc biệt còn được chia thành nhiều các ngăn nhỏ góp cho chiếc bàn có thể chứa đựng được đa dạng mặt hàng thực phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu của những người đầu bếp để chế biến ra những món ăn thơm ngon. 

Mặt bàn được thiết kế rất là dày dặn bền bỉ với độ dày lên đến 50mm; được sử dụng với chức năng như một chiếc thớt kích thước lớn; giúp ích cho việc chế biến, chặt những thực phẩm một cách tiện lợi, nhanh chóng. Nhờ đó mà bàn đông trở thành thiết bị quan trọng; không thể thể thiếu tại các khách sạn, nhà hàng nổi tiếng; hay các khu chế biến, bếp ăn công nghiệp.

Bàn đông thiết kế 2 cánh chất liệu kính trong suốt

bàn đông
Bàn đông chất lượng cao cấp

Được mang trong mình thiết kế và chức năng giống gần như là toàn bộ với loại bàn đông cánh inox; chỉ có khác biệt duy nhất là cánh làm bằng chất liệu kính trong suốt; giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng nhìn thấy được những thực phẩm có bên trong bàn. Nhờ đó được sử dụng thêm với mục đích trưng bày những thực phẩm trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn cho không gian trưng bày.

Được sử dụng để bảo quản đông được những loại thực phẩm như là: Thịt bò, thịt gà, hải sản, cá,… Hoặc có thể làm kem.

Hoàn toàn có thể được sử dụng để bảo quản rau củ quả luôn tươi mới, ngon miệng. Thậm chí là các loại bánh ngọt cũng sẽ được bảo quản giữ được nguyên chất lượng 

Những tính năng đặc biệt nổi bật của bàn đông

bàn đông
Bàn đông chất lượng cao cấp

Chất liệu của bàn đông

Đây là loại thiết bị được thiết kế bằng chất liệu inox 304 cao cấp, hiện đại nhất thời điểm hiện tại. Chất liệu này có đặc tính luôn sáng bóng, không bị gỉ sét do tác động của môi trường trong thời gian dài sử dụng; đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm; đồng thời cùng với đó mang lại sự tiện lợi dễ dàng lau chùi, tẩy rửa sạch sẽ sau khi sử dụng. Đặc tính mang lại độ bền bỉ, chắc chắn chống trầy xước hiệu quả ngay bị bị va chạm với những vật liệu cứng; giúp cho đơn vị tiết kiệm tối đa chi phí thay thế, bảo dưỡng trong thời gian dài sử dụng.

Thiết kế của bàn đông

Được thiết kế với hình dạng nằm, với bề mặt bàn dày dặn với kích thước độ dày lên đến 50 mm; giúp cho người sử dụng dễ dàng dùng với mục đích làm một chiếc bàn chế biến, bàn chặt đồ; thay thế hoàn toàn chiếc thớt mà lại chặt rất là dễ dàng vì có kích thước lớn. Các thành tủ đều được trang bị bị lớp cách nhiệt cao cấp; cùng với đó là mặt cửa tủ được trang bị gioăng cao su giúp cho bàn có khả năng làm lạnh tốt; hạn chế tối đa tình trạng khí lạnh bị thất thoát ra bên ngoài môi trường; không có hiện tượng bàn đông bị bám tuyết, giúp tiết kiệm điện năng ở mức tối đa. Bên trong còn được trang bị thêm giá đỡ giúp cho tùy chỉnh phù hợp với mục đích sử dụng.

Mặt bàn

Được trang bị đèn LED hiển thị một cách chính xác nhiệt độ bên trong ngăn đựng thực phẩm của bàn; qua đó giúp cho người sử dụng dễ dàng quan sát và điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. 4 chân của tủ được thiết kế với cấu trúc rất là chắc chắn bằng chất liệu inox 304 cao cấp; kích thước bề mặt tiếp xúc với mặt phẳng lớn; để đảm bảo bàn đông luôn được đứng vững chắc giúp thao tác trên chiếc bàn được an toàn nhất.

Đặc biệt 4 chân của bàn còn có thể điều chỉnh được chiều cao; hiệu quả khi đặt bàn tại những bề mặt gồ ghề hay là tăng giảm chiều cao phù hợp với tư thế của những đầu bếp khi sử dụng; tạo cảm giác thoải mái nhất khi nấu nướng, sáng tạo ra những món ăn chất lượng tốt nhất.

Hệ thống bánh xe của bàn đông

Bàn đông được trang bị hệ thống 4 bánh xe với góc xoay tối đa lên đến 360 độ; giúp thuận tiện cho quá trình di chuyển bàn. 4 bánh xe được làm bằng chất liệu rất là cứng cáp và chắc chắn; đảm bảo cho bàn di chuyển an toàn do trọng lượng của bàn rất là nặng. Lốp bánh xe làm bằng chất liệu cao su với các rãnh ma sát; giúp cho bàn di chuyển không bị trơn trượt trên những bề mặt chứa nhiều dầu mỡ của phòng bếp

Công nghệ hiện đại

Ngăn bảo quản của bàn được trang bị hệ thống công nghệ hiện đại; thổi khí lạnh hoàn toàn tự động và quạt bên trong giúp khí lạnh lưu thông đều. Rã đông hoàn toàn tự động và làm mát bằng cuộn dây lớn; giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thị. Hệ thống làm lạnh có trang bị cuộn cảm bay hơi urethane giúp bảo vệ tối đa khỏi sự ăn mòn.

Thiết bị này còn được sử dụng loại chất làm lạnh (CFC, HCFC) R134a rất là thân thiện đối với môi trường.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *