Tủ sấy chén đĩa công nghệ hiện đại, tiện lợi, giá tốt nhất thị trường

tủ sấy chén đĩa

Tủ sấy chén đĩa được biết đến với công dụng đặc biệt đó chính là sấy khô các loại chén, bát  và tiết trùng những vi khuẩn có hại cho sức khỏe; đảm bảo an toàn vệ sinh. Tủ được sử dụng phổ biến và rộng rãi tại các khách sạn, nhà hàng và ngay cả trong không gian của các gia đình.

Tủ sấy chén đĩa là gì?

tủ sấy chén đĩa
Tủ chuyên sử dụng để sấy chén đĩa chất lượng cao cấp

Tủ sấy chén đĩa là một thiết bị, dụng cụ chuyên hỗ trợ không gian nhà bếp với công dụng sấy khô toàn bộ các loại bát đũa sau khi tẩy rửa; giúp cho các loại bát đũa được khô ráo và diệt khuẩn hiệu quả bằng nhiệt độ cao giúp sạch sẽ và an toàn vệ sinh. Đối với một số loại tủ sấy có thiết kế với dung tích lớn còn được sử dụng với mục đích để chứa đựng chén đĩa luôn rất là tiện lợi. Tủ sấy chén đĩa mang lại sự sạch sẽ đến cho chén đĩa, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho mỗi đơn vị, cá nhân sử dụng; góp phần khiến cho bữa ăn trở nên an toàn và ngon miệng hơn.

Công dụng đặc biệt của tủ sấy chén đĩa

tủ sấy chén đĩa
Tủ chuyên sử dụng để sấy chén đĩa chất lượng cao cấp

Tủ sấy chén đĩa tiệt trùng vi khuẩn có hại, bảo vệ an toàn sức khỏe

Như chúng ta đã biết là khi rửa chén đĩa bằng tay thông thường; thì chén đĩa sẽ bị ướt và rất lâu khô, đặc biệt là sẽ không tiệt trùng được vi khuẩn có hại. Đặc biệt vào những ngày mùa mưa, thời tiết nồm, ẩm ướt tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn có hại sinh sôi nảy nở. Từ đó tạo ra các mầm bệnh gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của những người sử dụng; thậm chí là những người xung quanh.

Cách mà mọi người vẫn thường làm sau mỗi lần rửa chén đĩa xong đó chính là úp vào trong kệ, chạn sẽ làm cho chén đĩa rất là lâu khô; Đối với các đơn vị khách sạn, nhà hàng phải được sử dụng liên tục thường xuyên thì chén sau khi tẩy rửa phải đảm bảo khô, tiệt trùng để sử dụng liền; lúc này giải pháp tốt nhất chính là sử dụng thiết bị tủ sấy chén đĩa.

Tủ được trang bị công nghệ hiện đại sử dụng các đại tia ozone, tia UV, nhiệt độ cao; giúp đảm bảo diệt khuẩn lên đến 99% và sấy khô nhanh chóng.

Đối với những bữa tiệc, bữa ăn có các em nhỏ có  sức đề kháng kém; thì việc trang bị tủ sấy chén đĩa giúp diện vi khuẩn có hại là vấn đề rất là quan trọng, cần được lưu tâm để đầu tư.

Tủ sấy chén đĩa giúp tiết kiệm thời gian

tủ sấy chén đĩa
Thiết bị chuyên sử dụng để sấy các loại đĩa và chén chất lượng cao cấp

Thiết bị không chỉ đem lại công dụng đặc biệt sấy khô, diệt vi khuẩn có hại cho sức khỏe; mà còn rất là được lòng của những người làm công việc vệ sinh tẩy rửa trong khách sạn, nhà hàng; hay các chị em nội trợ trong gia đình. Khi sử dụng thiết bị tủ sấy chén đĩa thì công việc rất là đơn giản; mỗi khi tẩy rửa xong đó là cho chén đĩa vào trong tủ và khởi động; thay vì phải phơi chén đĩa ra bên ngoài môi trường có ánh nắng rồi sau đó lấy chén đĩa vào.

Đối với khách sạn, nhà hàng sử dụng chén đĩa nhiều; mà không gian phơi không có thì rất là bất tiện. Nhất là khi nhiều các bữa tiệc tổ chức liên tục trong một ngày; thì chén đĩa luôn phải được đảm bảo có liên tục để phục vụ. Chiếc tủ sấy sẽ giúp sấy khô chén đĩa một cách nhanh chóng; nhân viên vệ sinh tẩy rửa cũng không mất nhiều công sức mà rất là nhàn nhã; từ đó giúp tiết kiệm thời gian, công sức; nâng cao năng suất lao động gấp nhiều lần so với những cách thông thường trước đây.

Tủ sấy chén đĩa giúp giảm chi phí thuê nhân công

Chính vì thiết bị có chức năng; giúp sấy khô chén đĩa một cách nhanh chóng, mà lại không mất nhiều công sức; chính vì thế khi sử dụng tủ thì một người nhân viên tẩy rửa; sẽ đảm nhiệm công việc của  3 4 người so với cách truyền thống; Từ đó giúp giảm thiểu nhân công ít đi tới 3 lần; mà lại đảm bảo công việc đại hiệu quả chất lượng tốt nhất.

Dùng với mục đích thay thế chiếc tủ chén

Không chỉ với mục đích sấy khô nhanh chóng tiết kiệm thời gian; diệt vi khuẩn có hại cho sức khỏe; mà còn được sử dụng với mục đích khác đó chính là thay thế hoàn toàn một chiếc tủ, chạn để đựng bát đĩa thông thường. Sau khi tẩy rửa chén đĩa xong thì người sử dụng chỉ cần úp chén đĩa vào lần lượt các ngăn của tủ sau đó khởi động. Sau khi chén đĩa đã khô thì chỉ cần tắt thiết bị này đi và không cần phải đưa chén đĩa đi xếp ở đâu cả; mà chỉ cần để nguyên trong tủ cho đến khi nào có nhu cầu thì mở tủ ra và lấy để sử dụng rất là tiện lợi.

Nhờ đó mà vừa có thể giúp sấy khô nhanh chóng, an toàn sức khỏe; lại giúp tiết kiệm chi phí mua sắm các thiết bị để chứa đựng chén đĩa thông thường; hơn nữa còn tiết kiệm không gian diện tích.

Qua thông tin chia sẻ ở trên, Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Nhật Minh hy vọng sẽ giúp cho quý khách hàng hiểu được rõ hơn về loại thiết bị tủ sấy chén đĩa, qua đó có được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *