Thùng đá inox cao cấp, đa dụng, giá tốt nhất thị trường

thùng đá inox

Thùng đá inox là một loại thiết bị, dụng cụ được sử dụng với chức năng đựng đá; đã rất là quen thuộc và không thể thiếu trong không gian khách sạn nhà hàng; với rất là nhiều công dụng nổi bật tiện lợi cho quá trình sử dụng. Thùng đá có thể giúp giữ nhiệt trong thời gian nhiều tiếng đồng hồ mà luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm chứa đựng bên trong; hạn chế tối đa hao hụt đá, tiết kiệm được nhiều chi phí trong quá trình sử dụng.

Đặc điểm cấu tạo nổi bật của thùng đá inox 

thùng đá inox
Thùng đá chất liệu inox cao cấp, hiện đại

Kích thước của thùng đá inox 

Thùng đá inox được thiết kế với kích thước có thể đa dạng nhu cầu và tùy chỉnh theo mục đích sử dụng của từng khách hàng. Đối với những đơn vị khách sạn phục vụ số lượng lớn thực phẩm, đồ uống yêu cầu phải được giữ lạnh, hay sử dụng đá cho vào đồ uống.

Lắp của thùng đá inox

thùng đá inox
Thiết kế thùng đá inox lắp lùa 2 cánh

Thùng đá inox được trang bị bộ phận nắp được thiết kế dày dặn, khép kín khi đậy vô thùng đựng; đảm bảo cho nhiệt độ không bị thất thoát ra bên ngoài môi trường trong quá trình chứa đựng đá. Nắp có tay nắm được thiết kế phù hợp với thao tác cầm nắm và có bọc cao su; giúp bảo vệ cho tay không bị đau trong quá trình sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra còn có một số loại thùng đá có thiết dạng cánh lùa sang hai bên; giúp cho quá trình mở cánh cửa để lấy đá sẽ không làm cho nhiệt độ bị thoát ra ngoài quá nhiều.

Thân của thùng đá inox

Bộ bận được thiết kế cũng hoàn toàn bằng chất liệu inox 304 cao cấp 3 lớp. Giúp cách nhiệt hiệu quả, đảm bảo nhiệt độ được giữ trong thùng và không bị thất thoát nhiều; hơn nữa còn an toàn trong quá trình sử dụng khi mà bề mặt của thùng không bị quá lạnh khi có vô tình chạm vào.

Thiết kế làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, đặc tính luôn sáng bóng trong thời gian dài sử dụng. Giúp mang lại sự sang trọng cho không gian buổi tiệc nơi sử dụng thùng đá. 

Van xả của thùng đá inox

Được thiết kế nằm ở vị trí đáy của thùng; giúp cho người sử dụng dễ dàng xả nước đá tan chảy thừa một cách tiện lợi, dễ dàng. Không phải tốn nhiều công sức để bê thùng đá nghiêng để cho nước đá chảy ra bên ngoài.

Tất cả các mối hàn trên thùng đựng inox đều được che lại bằng công nghệ hiện đại sử dụng khí Argon, tránh được tuyệt đối hiện tượng Oxy hóa.

Ưu điểm vượt trội của thùng đá inox

thùng đá inox
Thùng đá chất liệu inox cao cấp, hiện đại

Thiết kế của thùng đá inox

Dụng cụ, thiết bị được thiết kế với đa dạng các loại kích thước và có thể tùy chỉnh đúng với nhu cầu của người sử dụng; và còn phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Cụ thể có thể để được trong những không gian từ nhỏ cho đến lớn trong các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, quán bar,… Thậm chí là trong mỗi gia đình.

Thiết kế thông minh, hết sức tối giản giúp cho quá trình sử dụng dễ dàng; ngay cả với những người lần đầu tiên sử dụng cũng sẽ biết phải làm gì để đạt hiệu quả tốt nhất. Là sản phẩm, thiết bị quan trọng và không thể thiếu trong bất bỳ đơn vị kinh doanh sử dụng các loại đồ uống đá.

Ưu điểm cấu tạo của thùng đá inox

Thiết bị được cấu tạo từ chất liệu inox cao cấp 304 nên mang lại độ bền cáo, cứng cáp, chịu được lực tác động lớn; không bị gỉ sét trong thời gian dài sử dụng. Giúp cho sản phẩm này kéo dài tuổi thọ sử dụng, khó bị hư hỏng; giúp tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa cũng như thay thế.

Cấu tạo với chức năng chống tan đá rất là hiệu quả. Giữ lạnh được trong thùng trong khoảng thời gian rất là dài, từ đó tiết kiệm được khoản chi phí chi cho việc mua đá sử dụng với số lượng lớn hàng ngày, hàng tháng.

Dễ dàng vệ sinh và bảo quản trong quá trình sử dụng

Chất liệu inox cao cấp có đặc tính rất là dễ dàng trong việc lau chùi và vệ sinh sạch sẽ bằng nước sạch. Khả năng chống bám bụi bẩn hiệu quả; đảm bảo giữ cho những sản phẩm được bảo quản trong tủ luôn đạt tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tại sao không nên sử dụng thùng đá inox cũ thanh lý?

Thùng đá inox được thiết kế mang lại rất là nhiều công dụng, tiện ích cho người sử dụng. Tuy nhiên nếu như không chọn lựa được sản phẩm chất lượng ở đơn vị uy tín thì sẽ rất dễ gây phản tác dụng. Cụ thể là mua lại các loại thùng đá inox cũ được thanh lý không có nguồn gốc rõ ràng; được gia công thô sơ không giữ được nhiệt tốt; chất liệu inox kém chất lượng dễ bị han gỉ trong quá trình sử dụng; gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm; ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của những thực khách sử dụng.

Hơn nữa với chất liệu kém chất lượng; rất dễ bị móp méo khi chịu tác động bởi ngoại lực, gây mất tính thẩm mỹ. Gây mất đi tính chuyên nghiệp, ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị sử dụng loại thùng đá inox kém chất lượng này.

Hãy là các đơn vị sử dụng thông minh và lựa chọn nhưng đơn vị cung cấp sản phẩm cao cấp, chất lượng. Để phát huy tối đa chức năng, công dụng mà sản phẩm thùng đá inox mang lại.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *