Nồi nấu điện cao cấp, dày dặn, bền bỉ, giá siêu tốt

nồi nấu điện cao cấp

Nồi nấu điện cao cấp là thiết bị sử dụng điện dùng để đun sôi dung tích nước lớn một cách nhanh chóng; nấu thành nước dùng của các món như là bún bò, bánh canh, hủ tiếu, phở bò,… Thay vì sử dụng những cách nấu truyền thống vừa mất nhiều thời gian, công sức, chi phí nấu nướng; lại gây ô nhiễm không khí và không đảm bảo an toàn sức khỏe.

Phân loại nồi nấu điện cao cấp 

Nồi nấu điện cao cấp phân loại theo công nghệ trang bị

nồi nấu điện cao cấp
Nồi nấu điện chất lượng cao

Nồi nấu điện cao cấp phân theo công nghệ trang bị thì sẽ bao gồm có 2 loại đó là:

  • Nồi nấu điện sử dụng mâm nhiệt: Đây là loại nồi có thiết kế rất là đẹp, gọn gàng; khi mà bộ phận này được thiết kế âm vào đáy nồi. Tuy nhiên loại nồi này có một điểm hạn chế đó chính là mâm nhiệt rất là dễ bám các loại tạp chất; trong quá trình sử dụng rất là dễ bị cháy mà chi phí thay thế cao; tốn kém rất là nhiều chi phí sử dụng.
  • Nồi nấu điện sử dụng thanh nhiệt thường sẽ có đặc tính đó là độ bền rất là cao; quá trình vệ sinh cũng rất là dễ dàng, tiện lợi nhờ vào đặc điểm thiết kế hoàn toàn có thể tháo rời. Chi phí cho loại thanh nhiệt này cũng rất là thấp, nhưng hiệu suất công việc thì luôn đảm bảo. Nhược điểm duy nhất đó chính là tính thẩm mỹ không cao do thanh nhiệt nằm nổi lên trên đáy nồi.

Phân loại nồi nấu điện cao cấp theo dung tích

Nồi được thiết kế phân chia thành đa dạng các dung tích khác nhau dao động trong khoảng từ 20 cho đến 200 lít. Với nhiều các loại nồi khác nhau như là nồi đôi, nồi ba, nồi hình dạng tròn, nồi hình dạng vuông,…

Tuy nhiên Inox Nhật Minh có thể được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo đúng với nhu cầu và mục đích sử dụng mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Phân loại nồi nấu điện theo công dụng

nồi nấu điện cao cấp
Nồi nấu điện chất lượng cao

Được chia thành nhiều các loại nồi với công dụng khác nhau như là: Nồi nấu nước dùng, nồi hầm xương/ ninh xương, nồi trụng bún/phở,… Chính vì thế mà người sử dụng cần phải am hiểu và linh hoạt chuyển đổi chức năng để có thể tận dụng, cũng như phát huy được tối đa hiệu quả sử dụng của nồi nấu điện cao cấp mang lại.

Những ưu điểm vượt trội của nồi nấu điện cao cấp

nồi nấu điện cao cấp
Nồi nấu điện chất lượng cao

Chất liệu của nồi nấu điện cao cấp

Bộ nồi nấu điện cao cấp được thiết kế bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Đặc tính rất là sáng bóng và không bị hiện tượng gỉ sét trong thời gian dài sử dụng; đảm bảo an toàn tuyệt đối vấn đề vệ sinh thực phẩm cho người sử dụng.

Vỏ nồi được cấu tạo 3 lớp cách nhiệt với 2 lớp bên trong và bên ngoài bằng chất liệu inox, ở giữa là bông cách nhiệt. Giúp nhiệt độ trong nồi được nóng lâu, tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện năng; đặc biệt còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng và những người xung quanh nếu như có vô tình chạm vào cũng sẽ không bị bỏng.

Nguyên lý hoạt động của nồi nấu điện cao cấp

Nồi được trang bị nhiều công nghệ hiện đại đảm bảo cho quá trình nấu được hoàn toàn tự động. Công việc lúc này rất là đơn giản đó là đổ lượng nước đầy đủ và cho vào nồi những nguyên liệu cần thiết; sau đó đóng nắp và bật bếp, đi làm những công việc khác, rất là tiết kiệm thời gian công sức.

Hơn nữa nồi được trang bị với công suất lớn; giúp cho quá trình đun sôi nước diễn ra nhanh chóng; đảm bảo cung cấp thức ăn một cách nhanh chóng.

Nồi được thiết kế rất là đa dạng dung tích từ 20 lít cho đến tận 200 lít; đáp ứng gần như là toàn bộ cách khách sạn, nhà hàng, quán ăn từ nhỏ cho đến lớn.

Ứng dụng đa dạng của nồi nấu điện cao cấp

Nồi được sử dụng rất là đa năng với nhiều chức năng khác nhau như là: Nấu phở, nấu hủ tiếu, nấu bún riêu, luộc bánh, ninh hầm xương…

Mua nồi nấu điện cao cấp ở đâu uy tín, chất lượng, giá tốt?

Inox Nhật Minh là công ty với thương hiệu lâu đời chuyên cung cấp các loại thiết bị, dụng cụ khách sạn, nhà hàng như là: Nồi nấu phở, tủ hấp cơm, bếp chiên nhúng,… Được nhiều các đối tác, đơn vị  kinh doanh tin tưởng và sử dụng dịch vụ; phục vụ cho nhiều các khách sạn, nhà hàng, bệnh viện.

Inox Nhật Minh cung cấp đến cho quý khách hàng đa dạng các loại mẫu mã, kích thước sản phẩm; giúp cho quý khách có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng. Tất cả sản phẩm Inox Nhật Minh cung cấp đều đảm bảo chất lượng cao cấp, mọi linh kiện thay thế luôn có sẵn cho khách hàng thay thế; chính sách hỗ trợ sau khi mua hàng tốt, đảm bảo quý khách có trải nghiệm tuyệt vời.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *