Bếp á công nghiệp cao cấp, hiện đại, hiệu năng vượt trội

Bếp á công nghiệp cao cấp

Bếp á công nghiệp cao cấp là thiết bị được sử dụng phổ biến, mang lại nhiều công dụng đặc biệt; giúp nấu chín những loại món á phổ biến như là xào, kho, hầm với công suất ngọn lửa lớn giúp nấu chín thức ăn trong thời gian nhanh chóng.

Bếp á công nghiệp cao cấp là gì?

Bếp á công nghiệp cao cấp
Bếp á công nghiệp chất lượng cao cấp, hiện đại

Bếp á công nghiệp cao cấp là thiết bị hỗ trợ công việc nấu nướng nhà bếp; được sử dụng rất là rộng rãi và phổ biến ở các quốc gia phương Đông, trong không gian khách sạn, nhà hàng, quán ăn, quán cơm bình dân,… Đây là thiết bị hoạt động sử dụng gas chuyên dùng để nấu những loại món ăn chiên, xào với công suất ngọn lửa lớn.

Bếp có đặc điểm cấu tạo rất là đặc biệt với thiết kế bố trí các họng bếp xếp cách xa nhau. Bộ phận kiềng bếp và họng gas có kích thước lớn giúp nấu được với những loại nồi cỡ lớn, chứa đựng một khối lượng lớn thức ăn; mà vẫn đảm bảo thức ăn được chín với chất lượng thơm ngon, tốt nhất.

Những ưu điểm vượt trội của bếp Á công nghiệp cao cấp

Bếp á công nghiệp cao cấp là dòng sản phẩm được thiết kế với công suất lớn sử dụng phổ biến trong không gian phòng bếp tại các khách sạn, nhà hàng, khu công nghiệp, quán ăn bình dân, quán cơm chiên,…

Công suất của bếp á công nghiệp cao cấp

Bếp á công nghiệp cao cấp
Bếp á công nghiệp hiện đại

Khác với những loại bếp sử dụng gas thông thường có trên thị trường; thì đây là loại bếp được hoạt động với công suất lớn; có khả năng làm việc và hoạt động liên tục đạt hiệu quả trong thời gian nhiều giờ đồng hồ liền. Bếp hoạt động với công suất lớn giúp cho công việc nấu chín thức ăn được diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian; đáp ứng đúng thời gian phục vụ món ăn liên tục cho nhiều thực khách; đạt hiệu quả cao trong kinh doanh.

Thiết kế họng bếp của bếp á công nghiệp cao cấp

Bếp á công nghiệp cao cấp
Bếp á công nghiệp hiện đại

Bếp á công nghiệp cao cấp được thiết kế trang bị hệ thống khò với công suất cao; giúp cho ngọn lửa cháy lớn, mạnh mẽ khi sử dụng đun nấu những món thực phẩm. Nhờ đó mang lại công dụng hạn chế tối đa tình trạng ám khói đen vào chảo, nồi như những loại bếp khò công nghiệp thông thường.

Họng bếp được thiết kế hướng trực tiếp thẳng vào đáy nồi và đảm bảo hạn chế tối đa lửa bị thất thoát ra bên ngoài. Vừa giúp nấu chín thực phẩm một cách nhanh chóng, lại tiết kiệm gas tối đa.

Vòi nước và bầu nước của bếp á công nghiệp cao cấp

Bếp á công nghiệp cao cấp
Bếp á công nghiệp hiện đại

Vòi nước được thiết kế phù hợp với bếp, giúp cung cấp nguồn nước sạch cho người sử dụng; tiện lợi dùng để nấu nướng, thay vì phải đi đi lại lại nhiều lần để lấy nước sử dụng. Hoặc có thể dùng để vệ sinh bếp sau khi sử dụng rất là tiện lợi.

Bầu nước được trang bị trên bếp nhằm mục đích chứa đựng nước sạch dùng cho hoạt động nấu nướng. Bầu nước được thiết kế với dung tích vừa đủ đạt tiêu chuẩn sử dụng. Bên trên bề mặt của bếp được thiết kế với các rãnh thoát nước; giúp tiện lợi cho quá trình vệ sinh bếp, nước được thoát toàn bộ; giúp cho bếp được khô thoáng một cách nhanh chóng.

Hệ thống quạt thổi của bếp á công nghiệp cao cấp

Khác biệt hoàn toàn với các loại bếp âu công nghiệp; dòng bếp này có thiết kế quạt thổi rời hoàn toàn có thể tháo lắp; tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng mà trang bị thêm quạt thổi hoặc là không. Quạt thổi khi được trang bị trên bếp sẽ giúp tạo ra được ngọn lửa rất là mạnh; đảm bảo sức nóng được gia tăng nhanh chóng, tức thì đạt hiệu suất rất là cao khi sử dụng. 

Đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng để chế biến những món ăn siêu tốc; cần phải có nguồn nhiệt mạnh trong khoảng thời gian tức thì. Đồng nghĩa với đó sẽ giúp tiết kiệm tối đa nguyên liệu tiêu thụ, tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng. Đối với những đơn vị thường xuyên nấu nướng với cường độ cao nhiều các loại món ăn; khối lượng lớn phục vụ số lượng lớn thực khách; thì sẽ tiết kiệm được một khoản tiền khổng lồ.

Kiềng của bếp á công nghiệp

Nhờ yêu cầu chuyên biệt sử dụng để nấu với những loại nồi có kích thước lớn, khối lượng thức ăn nhiều; nên kiềng được thiết kế bằng chất liệu cao cấp đảm bảo độ cứng cáp, chịu lực, chịu nhiệt rất là tốt; bề mặt kiềng lớn, kích thước rộng giúp để vừa vặn những loại nồi từ nhỏ cho đến lớn nhất.

Kiềng bếp được thiết kế chuyên để sử dụng phục vụ cho các hoạt động của đầu bếp như là xóc  chảo; khiến cho chảo va đập mạnh với kiềng thường xuyên; đảm bảo an toàn tuyệt đối không gây hư hỏng kiềng bếp sử dụng được bền bỉ trong thời gian dài; đặc biệt là an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và những người xung quanh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *