Bếp âu công nghiệp cao cấp, hiện đại, bền bỉ, hiệu suất vượt trội

Bếp âu công nghiệp cao cấp

Bếp âu công nghiệp cao cấp là thiết bị có công dụng quan trọng hỗ trợ nhà bếp chế biến được những món ăn thơm ngon, đạt chất lượng tốt nhất như là súp, chiên, nướng. Sản phẩm này trở thành thiết bị nhà bếp không thể thay thế ở các khách sạn nhà hàng, quán ăn chuyên phục vụ những món Âu cho thực khách.

Bếp âu công nghiệp cao cấp là gì?

Bếp âu công nghiệp cao cấp
Bếp âu công nghiệp chất lượng cao cấp, hiện đại, hiệu suất vượt trội

Bếp âu công nghiệp cao cấp là thiết bị công nghiệp có các họng gas nằm vừa vặn sát nhau; được thiết kế với rất là nhiều các họng gas và kiềng bếp trên cùng một mặt phẳng của bếp. mỗi một họng bếp đều có mỗi công tắc để điều chỉnh nhiệt độ nằm riêng biệt; giúp cho đầu bếp có thể thao tác linh hoạt, tiện lợi để nấu nướng một lúc nhiều món mà không sợ bị cháy. Loại bếp này đem lại cho người sử dụng ngọn lửa với cường độ vừa phải, không quá lớn, cháy liu riu; giúp dễ dàng chế biến những loại món chiên, nướng, áp chảo… Và những món ăn có nguồn gốc xuất phát từ phương Tây.

Đặc điểm chung của bếp âu công nghiệp cao cấp

Bếp âu công nghiệp cao cấp
Bếp âu công nghiệp chất lượng cao cấp, hiện đại, hiệu suất vượt trội

Bếp âu công nghiệp cao cấp được thiết kế rất là ấn tượng, tinh tế mang lại phong cách hiện đại, chuyên nghiệp cho không gian nhà bếp; không những thế còn có nhiều chức năng đem lại hiệu suất công việc vượt trội; giúp cho thiết bị này trở nên quan trọng, hấp dẫn và không thể bỏ qua.

Chất liệu cấu tạo của bếp âu công nghiệp cao cấp

Thân bếp được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu inox cao cấp 304. Giúp cho bếp luôn sáng bóng, không bị gỉ sét và ăn mòn do tác động oxi hóa của môi trường trong thời gian dài sử dụng. Đặc tính chống bám bụi bẩn hiệu quả và quá trình vệ sinh, lau chùi được diễn ra nhanh chóng, dễ dàng.

Kiềng bếp được làm bằng chất liệu thép cường lực, chịu lực và chịu nhiệt lên tới mức độ 20.000 BTU hoặc là 21.00 MJ. Thiết kế kiềng bếp có thể đặt được những loại nồi nước súp, nước hầm, dễ dàng phục vụ được những món Âu; mà hoàn toàn không làm ảnh hưởng gì đến tuổi thọ của kiềng.

Kiềng bếp làm bằng chất liệu cao cấp hoàn toàn không gỉ sét, không biến đổi chất. Thiết kế có thể tháo rời giúp cho công việc vệ sinh, lau chùi trở nên dễ dàng, thuận tiện; do trong quá trình sử dụng thức ăn hoặc nước dơ bị tràn ra bên ngoài bếp. Độ bền của kiềng được duy trì trong thời gian dài sử dụng.

Họng đốt của bếp Âu công nghiệp cao cấp

Bếp âu công nghiệp cao cấp
Bếp âu công nghiệp chất lượng, hiện đại, hiệu suất vượt trội

Bộ phận này được thiết kế với nhiều các lỗ chia lửa đều nhau; giúp cho ngọn lửa có thể tỏa lên khắp bề mặt bếp; mang lại rất là nhiều lợi ích to lớn khi nấu ăn.

Các lỗ chia lửa của họng bếp được thiết kế hiện đại; giúp hạn chế tối đa tình trạng chất bẩn có thể lụt và tích tụ làm tắc họng của bếp; mang lại công suất cao, bền bỉ. Đầu đốt của bếp gas giúp tạo ra ngọn lửa đều đặn, đầy đủ hướng trực tiếp lên trên bề mặt mà không có nắp.

Đầu đốt mở ở bếp được thiết kế có thể nung nóng thực phẩm một cách nhanh chóng.  Nhiệt độ trực tiếp được che chắn bởi những miếng chắn có chất liệu cao cấp đảm bảo bền vững sử dụng liên tục.

Khay hứng dầu mỡ của bếp âu công nghiệp cao cấp

Trên mỗi mội chiếc bếp Âu đều được trang bị khay dùng để hứng dầu mỡ thừa sau quá trình sử dụng; nằm ở vị trí phía dưới của bếp, mang lại tính chuyên nghiệp, dễ dàng có thể thay thế, tháo lắp; tối ưu rất là tốt cho quá trình vệ sinh.

Hơn nữa bếp còn được trang bị hệ thống tản nhiệt cao cấp nằm ở phía sau; giúp làm mát bếp hiệu quả trong quá trình sử dụng, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm này.

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ của bếp Âu công nghiệp cao cấp

Bếp âu công nghiệp cao cấp
Bếp âu công nghiệp chất lượng, hiện đại, hiệu suất vượt trội

Bếp âu có đặc trưng với hệ thống kiểm soát nhiệt độ hoàn toàn tự động và van cảm ứng định lượng bằng đồng hoạt động với độ chính xác tuyệt đối. Hệ thống nhiệt độ của bếp có thể dao động từ 100 độ C cho đến 340 độ C.

Hệ thống gas và đánh lửa của bếp âu công nghiệp cao cấp

Bếp được trang bị hệ thống đánh lửa đạt tiêu chuẩn chất lượng; đánh lửa hoàn toàn tự động mang lại sự đơn giản và an toàn trong quá trình sử dụng. Hơn nữa bếp còn được trang bị hệ thống đánh lửa nằm ở mỗi van, khóa gas an toàn cho thiết bị bếp.

Nhiên liệu chính giúp cho việc hoạt động của bếp đó là gas thấp áp. Cung cấp cho người sử dụng ngọn lửa vừa phải; phù hợp với tiêu chuẩn của những món Âu, tiết kiệm gas đến mức tối đa.

Hệ thống điều khiển 

Hệ thống điều khiển được thiết kế với những núm, nút vặn; giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nấu đáp ứng nhu cầu của nhiều các loại món ăn khác nhau.

Toàn bộ các núm, nút vặn đều được thiết kế nằm ở vị trí phía trước; cạnh mỗi núm đều được ghi chú thông số rất là chi tiết. Giúp cho quá trình sử dụng bếp được tiện lợi và dễ dàng ngay cả với những người lần đầu sử dụng, sử dụng ít.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *