Bếp chiên nhúng cao cấp, sang trọng, hiện đại, hiệu suất vượt trội

Bếp chiên nhúng cao cấp

Bếp chiên nhúng cao cấp hay còn được gọi với cái tên quen thuộc đó là bếp chiên ngập dầu. Đây là thiết bị hỗ trợ nhà bếp được sử dụng với chức năng dùng để chiên thực phẩm trong tình trạng ngập dầu; đảm bảo thực phẩm thơm ngon vàng bên ngoài và mềm bên trong, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

Đặc điểm chung của bếp chiên nhúng cao cấp 

Bếp chiên nhúng cao cấp được thiết kế với hình dạng chính là hình hộp chữ nhật; đây là dòng bếp chiên sử dụng điện hoặc là gas để tỏa nhiệt nhằm mục đích đun nóng dầu ăn trong thùng dầu của bếp, trợ thủ đắc lực cho các món ăn chiên hoặc rán. Những đặc điểm chung của bếp chiên nhúng công nghiệp:

Chất liệu của bếp chiên nhúng cao cấp

Bếp chiên nhúng cao cấp
Bếp chiên nhúng có nắp đậy hiện đại, bền bỉ, hiệu suất vượt trội

Bếp chiên nhúng cao cấp được thiết kế toàn bộ bằng chất liệu inox cao cấp 304; có đặc tính cứng cáp, bền bỉ chống chịu nhiệt và lực va đập tốt; đáp ứng nhu cầu sử dụng thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao dầu mỡ sôi. Vô tình có va đập với chất liệu cứng cũng không bị móp méo, biến dạng.

Chất liệu inox cao cấp mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, đặc tính chống mài mòn hiệu quả. Chồng bám bụi bẩn tuyệt đối, hiệu quả; lau chùi rất là dễ dàng và nhanh chóng; đảm bảo bếp luôn được sạch sẽ, sáng bóng mà không mất nhiều thời gian, công sức.

Lớp vỏ của bếp chiên được thiết kế với 2 lớp cách nhiệt; giúp cho bếp có khả năng cách nhiệt, giữ nhiệt tốt hay là không bị nóng bề mặt bên ngoài; đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng nếu có vô tình va chạm vào cũng sẽ không bị bỏng. Hơn nữa 2 lớp dày dặn còn mang đến độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Bếp được trang bị bộ phận nắp đậy rất là chắc chắn, dày dặn và kín đáo; giúp cho quá trình chiên, rán được an toàn tránh dầu mỡ bắn ra bên ngoài gây nguy hiểm. Hơn nữa còn giúp an toàn vệ sinh thực phẩm do hạn chế bụi bẩn, vi khuẩn bay vào trong quá trình sử dụng. 

Bếp chiên nhúng cao cấp chiên ngập dầu

Bếp chiên nhúng cao cấp
Bếp chiên nhúng hiện đại, bền bỉ, hiệu suất vượt trội

Chức năng góp phần quan trọng làm nên sự khác biệt cũng như tên tuổi của loại thiết bị này đó chính là chiên ngập dầu. Nhờ vào thiết kế có hộc dầu sau, cho phép người sử dụng có thể chứa đựng được dung tích dầu lớn; giúp cho thực phẩm khi chiên được ngập hoàn toàn trong dầu.

Đặc điểm của loại hình chiên ngập dầu này đó là cho phép người sử dụng có thể chiên thực phẩm ngập toàn bộ trong dầu; khiến cho dầu không bị bắn ra ngoài, nhiễu ra xung quanh gây mất vệ sinh và nguy hiểm cho những người xung quanh. Thực phẩm được chiên chín vàng giòn đều xung quanh toàn bộ bề mặt và mềm bên trong.

Bộ phận lồng chiên của bếp chiên nhúng cao cấp

Bếp chiên nhúng cao cấp
Bếp chiên nhúng hiện đại, bền bỉ, hiệu suất vượt trội

Lồng chiên cũng được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu inox cao cấp 304; có đặc tính bền bỉ, chống chịu nhiệt, chống chịu lực tốt; đảm bảo quá trình chiên nhúng liên tục trong dầu mỡ trong thời gian dài cũng không làm biến đổi chất liệu lồng chiên; không sản sinh ra những chất hóa học gây hại.

Lồng chiên được thiết kế dạng lưới giúp thoát dầu dễ dàng; kết hợp với đó là tay cầm rất là chắc chắn có khả năng cách nhiệt đảm bảo an toàn, không bị bỏng; người sử dụng có thể lựa chọn bọc phần tay cầm lại bằng tấm đệm để đảm bảo êm ái trong thao tác cầm nắm hoặc là không bọc gì. Lồng có móc treo giúp hiệu quả trong việc giảm lượng dầu dư thừa có trong thức ăn khi chiên nhúng; đảm bảo cho món ăn không chứa quá nhiều dầu mỡ, gây béo ngậy, an toàn vấn đề sức khỏe. Hơn nữa còn tiết kiệm lượng dầu lên mức tối đa.

Dung tích chứa đựng của bếp chiên nhúng cao cấp

Bếp chiên nhúng cao cấp được thiết kế với đa dạng dung tích khác nhau. Bếp chiên nhúng dạng đơn thường có dung tích đó là 6 lít, 9 lít, 12 lít. Bếp chiên nhúng đôi thì sẽ thường có những loại dung tích rất là lớn như 18 lít, 27 lít, 40 lít,… Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và nhu cầu kinh doanh mà từ sso có thể đưa ra được sự lựa chọn dung tích phù hợp nhất.

Hệ thống điều khiển của bếp chiên nhúng cao cấp

Bếp chiên nhúng cao cấp được trang bị hệ thống điều khiển hiện đại; với các nút bấm, núm vặn rất là đơn giản, tiện lợi; giúp cho người sử dụng dễ dàng có thể điều chỉnh được nhiệt độ sôi trong bếp chiên; để phù hợp với yêu cầu của từng loại món ăn. Bếp còn được trang bị công nghệ đó là hẹn giờ; giúp cho người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm; không lo vấn đề bị quên trong quá trình chiên, gây hư hỏng thức ăn, hư hỏng thiết bị; nghiêm trọng hơn đó là gây ra cháy nổ; ảnh hưởng đến sức khỏe của những người xung quanh.

Hơn nữa nếu như người sử dụng đang bận những công việc khác nữa thì chỉ cần bật bếp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp; sau đó hẹn thời gian thích hợp và có thể yên tâm đi làm những công việc khác.

Hệ thống đèn báo sáng của bếp có công dụng báo hiệu, cảnh báo cho người sử dụng khi nhiệt độ sôi quá cao vượt mức cho phép, gây cháy hư hỏng thực phẩm và những vấn đề cháy nổ nghiêm trọng khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *