Chậu rửa công nghiệp cao cấp, hiện đại, bền bỉ, tuổi thọ cao

Chậu rửa công nghiệp cao cấp

Chậu rửa công nghiệp cao cấp là thiết bị góp phần quan trọng và không thể thiếu ở bất kỳ không gian phòng bếp nào của các khách sạn, nhà hàng, quán ăn, bếp công nghiệp,… Chính là bởi vì công năng mà nó mang lại; giúp công việc tẩy rửa thực phẩm, cũng như đồ dùng sau tiệc với hiệu suất cao; đảm bảo kịp tiến độ, mang lại sự chuyên nghiệp cho đơn vị sử dụng.

Chậu rửa công nghiệp cao cấp
Chậu rửa công nghiệp cao cấp 1 bồn rửa, kết hợp thanh để đồ

Đặc điểm cấu tạo của chậu rửa công nghiệp cao cấp

Hiện nay, các sản phẩm chậu rửa công nghiệp được bán rất là nhiều ở trên thị trường; đa dạng mẫu mã, kích thước khác nhau. Nhưng chung quy lại vẫn sẽ có cấu tạo chung bởi những bộ phận chính và quan trọng dưới đây!

Chậu rửa công nghiệp cao cấp
Bồn rửa
  • Thân của chậu rửa công nghiệp cao cấp được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu inox 304; nhiệm vụ chính là chứa đựng nước phục vụ cho quá trình tẩy rửa hay ngâm thực phẩm,…

  • Chân của chậu rửa công nghiệp cao cấp cũng được thiết kế bằng chất liệu inox 304; đảm bảo được sự cứng cáp, chắc chắn và bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. Giúp đỡ toàn bộ khối lượng của chậu luôn vững vàng, an toàn. Chân được thiết kế kế rất là hữu dụng; có thể dễ dàng để được ở trong nhiều không gian diện tích.

  • Kệ không thể thiếu các thanh giành đảm bảo cho bộ khung không bị lung lay hay là nghiêng. Qua đó giúp tổng thể chậu rửa cũng rất là chắc chắn; ngay cả khi chứa đựng khối lượng lớn thường xuyên. Nhiều kệ được thiết kế nhiều thanh giằng nằm song song nhau tạo thành một mặt phẳng ở khoảng không gian nằm giữa mặt đất và gầm của chậu; giúp cho người sử dụng dễ dàng đặt được những dụng cụ, đồ dùng sau khi tẩy rửa; tiết kiệm tối đa không gian diện tích.

  • Vòi cấp nước có chức năng dẫn nước đi trực tiếp từ nguồn nước; để hỗ trợ tối đa công việc đẩy rủa của bồn rửa.

  • Bộ phận xả nước hoạt động với chức năng xả toàn bộ nước sau khi sử dụng ra bên ngoài môi trường

Những cách lựa chọn mua sản phẩm chậu rửa công nghiệp cao cấp

Chậu rửa công nghiệp cao cấp
Chậu rửa công nghiệp cao cấp 2 bồn rửa, kết hợp thanh bên để đồ

Trong thời buổi hiện đại ngày này thì ưu tiên lựa chọn của người tiêu dùng đó chính là về kiểu dáng, thiết kế sang trọng, bền bỉ. Sự lựa chọn thông minh đó chính là chọn mua những đồ dùng, thiết bị được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp.

Tuy nhiên để có thể lựa chọn được cho bản thân mình một sản phẩm phù hợp là không hề dễ dàng; và tất nhiên cũng phải lưu ý những tiêu chí quan trọng; để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng được bán rất là tràn làn ở bên ngoài thị trường.

Những tiêu chí quan trọng

  • Đối với những sản phẩm được đặt với tên với chất liệu làm bằng inox thì nên tìm hiểu thật là kỹ; bởi vì inox có nhiều loại khác nhau và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của sản phẩm, chất lượng công việc.
  • Tiêu chí về kiểu dáng, mẫu mã đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Sự tư vấn của những nhân viên chăm sóc khách hàng, phải luôn được đảm bảo về độ uy tín, chính xác mang lại sự hài lòng đến với tất cả những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

Những chức năng đặc biệt của chậu rửa công nghiệp cao cấp

Chậu rửa công nghiệp cao cấp
Chậu rửa công nghiệp cao cấp 2 bồn rửa

Chậu rửa công nghiệp cao cấp được lựa chọn sử dụng rất là phổ biến tại những khu bếp công nghiệp, khách sạn, nhà hàng. Đáp ứng nhu cầu hoạt động với công suất cao và liên tục trong thời gian dài; nhằm tạo ra những món ăn thơm ngon chất lượng đúng tiến độ. Chậu rửa được thiết kế với rất là nhiều các công dụng khác nhau; qua đó mang đến nhiều tiện ích to lớn cho người sử dụng.

Chức năng sơ chế và rửa sạch thực phẩm của chậu rửa công nghiệp cao cấp

Toàn bộ các loại thực phẩm từ thịt cá hay là rau củ quả, sản phẩm tươi sống hay là đã chết đều có thể được sơ chế sạch sẽ bằng sản phẩm chậu rửa inox này. Chậu rửa có rất là nhiều kích thước khác nhau từ 2 ngăn cho đến 4 ngăn; giúp cho người sử dụng có thể để được nhiều loại khác nhau trong từng ngăn; đảm bảo quá trình tẩy rửa được đảm bảo an toàn vệ sinh, lại tiết kiệm tối đa thời gian làm việc.

Chức năng rửa các loại chén bát và dụng cụ nhà bếp

Chức năng chính và được sử dụng chủ yếu của sản phẩm này đó chính là rửa chén bát và những đồ dùng, dụng cụ nhà bếp. Toàn bộ chén, bát, đĩa trong những bàn tiệc hay những đồ dùng, dụng cụ để nấu nướng cũng như là sử dụng trong tiệc được gom lại và di chuyển đến khu vực có trang bị hệ thống chậu rửa công nghiệp để làm sạch.

Số lượng khay rửa càng được trang bị nhiều; thì tương ứng với số lượng chén bát rửa trong cùng một khoảng thời gian càng nhiều. Qua đó nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm thời gian tối đa.

Chậu rửa giúp đựng chén bát và thực phẩm sau khi tẩy rửa

Chậu rửa công nghiệp cao cấp
Chậu rửa công nghiệp cao cấp 2 bồn rửa, kết hợp thanh để đồ, kệ để chén đĩa 2 tầng, kệ thanh giằng

Ở một số loại chậu rửa được thiết kế thêm kệ, giá đựng chén đĩa bên trên và bên dưới các bồn rửa. Thiết kế mang lại sự tiện tích đó là giúp chứa đựng chén bán sau khi tẩy rửa để ráo nước hoàn toàn. Không phải mất công sức di chuyển nhiều lần đến vị trí để chén; mà lại đảm bảo tiết kiệm tối đa không gian diện tích và chén bát được khô ráo đảm bảo an toàn vệ sinh sinh thực phẩm.

Inox Nhật Minh cam kết cung cấp những sản phẩm chậu rửa công nghiệp đa dạng mẫu mã, kích thước. Đảm bảo chất lượng cao, bền bỉ và giá thành tốt nhất thị trường.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *