Xe đẩy đồ vải chất lượng cao cấp, bền bỉ, hiệu quả cao, giá tốt nhất thị trường

Xe đẩy đồ vải

Xe đẩy đồ vải là thiết bị có chức năng đó là chứa đựng khối lượng lớn đồ vải và vận chuyển êm ái, an toàn đến khu vực phòng giặt ủi của các khách sạn, nhà hàng hay quán ăn. Đây là sản phẩm hỗ trợ hoàn bảo cho công việc của các nhân viên dọn dẹp; giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Hơn nữa còn mang đến hiệu quả cao cho đơn vị sử dụng.

Đặc điểm cấu tạo của xe đẩy đồ vải

Xe đẩy đồ vải
Xe đẩy chất liệu inox 304 cao cấp, có tay đẩy
  • Xe đẩy đồ vải có thiết kế khung xe được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Chất liệu mang lại cho xe sự cứng cáp, bền bỉ, khả năng chịu lực tốt; đáp ứng vận chuyển khối lượng lớn đồ vải được để trên xe. Khung được hàn, gắn chắc chắn bằng các thanh inox; các mối hàn tỉ mỉ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. 
  • Túi đựng của xe được làm bằng chất liệu vải bạt cao cấp. Chất liệu này rất là bền bỉ chịu được tải trọng lớn; khả năng chống thấm nước hiệu quả.
  • Tay đẩy của xe được gắn liền vào thân xe bằng ống inox tròn; đảm bảo chắc chắn vừa với tư thế của người sử dụng và thao tác cầm nắm dễ dàng. 
  • Sàn xe được thiết kế chắc chắn bằng các thanh inox gắn liền song song; giúp đỡ được khối lượng lớn đồ vải di chuyển dễ dàng và an toàn tuyệt đối.
  • Xe được trang bị hệ thống 4 bánh xe cao cấp có khả năng chịu lực tốt; đáp ứng nhu cầu vận chuyển khối lượng lớn đồ vải thường xuyên, liên tục. Lốp bánh xe làm bằng chất liệu cao su cao cấp giúp vận hành êm ái, không gây tiếng ồn; bề mặt lốp xe được thiết kế nhiều các rãnh ma sát giúp di chuyển không bị trơn trượt trên những bề mặt sáng bóng chứa nước, dầu mỡ hoặc là các dung dịch vệ sinh.

Những ưu điểm vượt trội của xe đẩy đồ vải

Công việc dọn phòng trở nên nhanh chóng, dễ dàng từ khi sử dụng xe đẩy đồ vải

Xe đẩy đồ vải
Xe đẩy hiện đại, bền bỉ, đa dụng

Tại các đơn vị khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng,… Hàng ngày sẽ cần phải dọn dẹp rất là nhiều đồ vải. Chính vì thế nếu như mà chỉ sử dụng sức người bưng bê bằng những cách truyền thống; thì phải cần đến rất là nhiều nhân lực cũng như là thời gian để có thể đảm bảo hoàn thành công việc đạt chất lượng tốt nhất. Nhân viên dọn dẹp sẽ phải di chuyển nhiều lần để mang đồ dơ từ khu vực dọn dẹp đến khu vực giặt ủi. Giải pháp hoàn hảo lúc này đó là có chiếc xe đẩy; tất cả các đồ vải sẽ được sắp xếp lên trên xe và di chuyển chỉ với một lần duy nhất là có thể vận chuyển toàn bộ đồ theo như yêu cầu công việc.

Xe đẩy đồ vải giúp cho công việc dọn phòng trở nên đơn giản, nhẹ nhàng

Xe đẩy đồ vải
Xe đẩy chất liệu inox 304 cao cấp

Thiết bị này được coi như là trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho công việc dọn dẹp đồ vải tại các khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng. Giúp hoàn thành vận chuyển được khối lượng lớn đồ vải; di chuyển nhanh chóng, tiện lợi thông qua hệ thống bánh xe được trang bị và tay đẩy được hàn gắn chắc chắn vào thân xe.

Xe đẩy đồ vải giúp tiết kiệm được nhiều chi phí nhân công

Xe đẩy đồ vải

Với khối lượng đồ vải rất là nhiều hàng ngày cần phải xử lý; thì khách sạn bắt buộc sẽ phải thuê nhiều nhân viên để có thể đảm bảo công việc được hoàn thành đúng như dự kiến, đạt chất lượng. Có thể thấy được rằng so với chi phí bỏ ra  để thuê nhân viên; thì việc trang bị chiếc xe đẩy đồ vải sẽ giúp tiết kiệm rất là nhiều chi phí. Bởi vì chi phí dùng để mua một chiếc xe đẩy chỉ bằng ⅓ tiền lương cho một nhân viên dọn dẹp; mà hiệu quả công việc đem lại gấp nhiều lần là hoàn toàn xứng đáng.

Xe đẩy đồ vải mang lại sự chuyên nghiệp cho đơn vị sử dụng

Xe đẩy đồ vải
Xe đẩy chất liệu inox 304 cao cấp

Đối với những đơn vị khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng thì luôn được yêu cầu cao về sự ổn định; đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiến độ ở tất cả mọi vị trí. Và công việc dọn dẹp cũng vô cùng quan trọng; tại đây phải được đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiến độ yêu cầu.

Xe đẩy đồ vải thường được sử dụng ở đâu?

Xe đẩy đồ vải
Xe đẩy chất liệu inox 304 cao cấp

Xe được sử dụng rất là phổ biến tại các khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng. Chính là bởi vì tại đây hàng ngày phải xử lý khối lượng lớn đồ vải như là: Chăn, mùng, mền, khăn tắm, khăn mặt,…

Sử dụng trong các bệnh viện; đảm bảo vệ sinh sạch sẽ toàn bộ đồ sau khi bệnh nhân đã sử dụng.

Xe được sử dụng rất là phổ biến tại các cửa hàng giặt ủi. Giúp công việc kinh doanh giặt ủi được hiệu quả và không mất nhiều công sức.

Hơn nữa còn được sử dụng tại các trường học, khu nội trú, sân bay, siêu thị hay các trung tâm thương mại,…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *