Bàn inox cao cấp, hiện đại, bền bỉ, đa dụng

Bàn inox cao cấp

Bàn inox cao cấp là thiết bị, dụng cụ được ưa chuộng sử dụng trong các khu nhà bếp ăn công nghiệp, xí nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất,.. Thay thế hoàn toàn các loại bàn chất liệu bằng gỗ, nhựa. Chính là vì sản phẩm bàn inox mang lại nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, chất liệu cũng như là giá thành sản phẩm.

Đặc điểm cấu tạo của bàn inox cao cấp

Bàn inox cao cấp
Bàn inox hình chữ nhật

Bàn inox cao cấp có cấu tạo rất là tối giản bao gồm chân đế và mặt bàn. Nhưng hiệu quả mang lại rất là cao; giúp ích cho các đơn vị kinh doanh.

Cấu tạo mặt bàn của bàn inox cao cấp

Bàn inox cao cấp
Bàn inox hình tròn

Mặt bàn được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu inox 304 cao cấp; mang lại độ sáng bóng, sang trọng cho không gian sử dụng. Mặt bàn được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kích thước cho khách hàng có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và không gian sử dụng.

Chất liệu chống bám bụi bẩn, các chất dầu mỡ hiệu quả và vệ sinh bảo quản rất là dễ dàng; đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Các góc cạnh của của mặt bàn được mài nhẵn rất là tỉ mỉ; giúp an toàn tuyệt đối nếu như người sử dụng có vô tình và chạm vào bàn.

Cấu tạo chân bàn của bàn inox cao cấp

Bàn inox cao cấp
Bàn inox công nghiệp có gắn kệ 2 tầng

Phần chân bàn cũng giống như mặt bàn đó là được thiết kế bằng chất liệu inox cao cấp 304; mang lại cho chiếc bàn độ cứng cáp, khả năng chịu lực, chống chịu va đập rất là tốt; giúp cho chiếc bàn luôn được vững chãi, chắc chắn ngay cả khi để khối lượng lớn đồ dùng lên trên bề mặt.

Chân được thiết kế có thể gấp gọn lại; giúp dễ dàng vận chuyển cũng như là tiết kiệm không gian diện tích bảo quản khi không sử dụng. Tùy thuộc vào nhu cầu, cũng như là không gian sử dụng mà có thể lựa chọn được cho mình những mẫu bàn inox phù hợp nhất; đem lại hiệu quả cao trong công việc.

Những ưu điểm vượt trội của bàn inox cao cấp

Bàn inox cao cấp
Bàn inox công nghiệp có bánh xe di chuyểnô

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chúng ta đã quá là quen thuộc với những thiết bị, sản phẩm được làm bằng chất liệu inox. Phổ biến nhất phải nói đến những thiết bị sử dụng trong không gian nhà bếp; chính vì tính thẩm mỹ cũng như chất lượng mà chất liệu này mang lại. Với vẻ bên ngoài luôn sáng bóng, không gỉ sét, không thấm các chất dầu mỡ, rất là cứng cáp, bền bỉ; khiến chúng ngày càng chinh phục được nhiều các nhà tiêu dùng thông thái.

Đối với thiết bị bàn inox người sử dụng sẽ nhận thấy được những ưu điểm vượt trội như sau:

Bàn inox cao cấp
Bàn inox công nghiệp có thành chắn
  • Bàn inox có tính chuyên dụng rất là cao; có thể nói đến như là sử dụng để làm bàn chứa đựng đồ vật hoặc bàn để ăn uống. Đảm bảo tính thẩm mỹ dù được sử dụng với bất kỳ mục đích gì; giúp mang đến cho không gian sử dụng sự sang trọng và cảm nhận sạch sẽ, an toàn tuyệt đối.
  • So với việc sử dụng những loại bàn thông thường được làm bằng chất liệu nhựa, gỗ,… Thì bàn inox vượt trội hơn hẳn về tính thẩm mỹ, cũng như là thiết kế hết sức tối ưu, hiện đại, thanh thoát của sản phẩm. Khả năng chống han gỉ tuyệt đối trong thời gian dài sử dụng.
  • Bàn có thiết kế bộ phận chân hoàn toàn có thể gấp gọn; giúp quá trình vận chuyển bàn được dễ dàng, tiện lợi nhờ việc xếp gọn lại. Đặc biệt với thiết kế đó còn giúp quá trình bảo quản số lượng lớn bàn tiết kiệm được rất là nhiều không gian, diện tích.
  • Mặt bàn được ép thủy lực ở phần cạnh; giúp mang lại sự chắc chắn và hiệu quả đặc biệt giúp an toàn, không gây nguy hiểm cho những người xung quanh nếu như có vô tình va chạm trong quá trình sử dụng.
  • Khung chân rất là chắc chắn nhờ được giằng lại bằng thanh inox. Mang lại khả năng có thể để được khối lượng nhiều các loại đồ dùng, thiết bị ở trên mặt bàn.

Những lý do khiến cho bàn inox 304 cao cấp trở thành sự lựa chọn hoàn hảo

 

Bàn inox 304 cao cấp có độ bền cao

Đặc điểm nổi trội nhất của dòng sản phẩm này có lẽ nằm ở độ bền bỉ, sử dụng lâu dài. Đối với những loại bàn được làm bằng kim loại thông thường sẽ không tránh khỏi việc han gỉ gây mất thẩm mỹ; các loại bàn được làm bằng chất liệu gỗ sẽ không tránh khỏi sự thấm hút nước, các loại dầu mỡ; bàn nhựa dễ bị oxi hóa. Chỉ riêng loại bàn inox 304 cao cấp đó là luôn bền bỉ, đẹp đẽ không bị gỉ sét, không bị oxi hóa, không bị thấm nước,… Chính vì thế mà loại bàn này có độ bền bỉ, tuổi thọ rất là cao, sử dụng lâu dài mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

Bàn inox 304 cao cấp có tính thẩm mỹ và dễ dàng vệ sinh

Bàn inox luôn sáng bóng; giúp cho không gian nhà bếp trở nên sạch sẽ và đẹp mắt. Chất liệu inox 304 còn mang lại đặc tính chống bám bụi bẩn hiệu quả; quá trình vệ sinh bảo quản cũng rất là dễ dàng và tiện lợi, không mất nhiều thời gian và công sức. Nếu như không may dính các vết bẩn; thì đơn giản chỉ cần dùng các loại khăn ướt lau nhẹ nhàng là có thể sạch sẽ.

Giá thành sản phẩm

Nếu như so với những lợi ích sản phẩm này mang lại thì giá thành của nó là cực kỳ phù hợp. Chỉ với một khoản tiền nhỏ là đã có thể sở hữu ngay một chiếc bàn inox cao cấp; sử dụng rất là bền bỉ không lo hư hỏng trong thời gian dài sử dụng.

Tại Inox Nhật Minh cam kết luôn đem đến cho quý khách hàng sản phẩm bàn inox chất lượng cao và giá thành tốt nhất thị trường.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *