Giải đáp: Giá nồi nấu cháo công nghiệp bao nhiêu?

Lưu ý khi lựa chọn nồi nấu cháo công nghiệp

Lần đầu tiên nhắc đến dòng sản phẩm nồi nấu cháo công nghiệp, hầu hết mọi người đều thắc mắc: “Giá nồi nấu cháo công nghiệp hiện nay trên thị trường là bao nhiêu? Giá bao nhiêu là hợp lý?” Hôm nay hãy cùng Inox Nhật Minh tìm câu trả lời cho vấn đề này nhé!

Giá nồi nấu cháo công nghiệp bao nhiêu là hợp lý?

Trên thị trường hiện nay, mức giá trung bình cho một chiếc nồi nấu cháo điện từ 40L đến 120L dao động từ 5 đến 10 triệu đồng, tăng dần theo dung tích sử dụng của nồi. Tuy nhiên, giá nồi nấu cháo điện công nghiệp cũng được phân loại theo từng tiêu chí sau.

Tiêu chí quyết định đến giá nồi nấu cháo công nghiệp
Tiêu chí quyết định đến giá nồi nấu cháo công nghiệp

Số lớp nồi

Nồi nấu cháo điện công nghiệp hay còn gọi là nồi cách thủy có 2 loại chính là nồi 2 lớp và nồi 3 lớp. Loại thứ nhất có thành nồi được làm bằng inox 2 lớp nên khá dày và chắc chắn, xung quanh nồi có 2 vòng tránh bị bỏng khi sử dụng.

Nồi 3 lớp tương tự như loại nồi trên ở chỗ cũng gồm 2 lớp inox nhưng giữa 2 lớp này có thêm một lớp xốp cách nhiệt. Do đó, thành nồi sẽ không bị nóng ngay cả khi cháo đang được đun ở nhiệt độ cao. Thành nồi chỉ ấm khi chạm vào.

Giá của nồi nấu cháo điện 3 lớp công nghiệp cao hơn một chút so với giá nồi 2 lớp cùng dung tích. Ngoài ra, dòng 2 lớp có thêm một nồi có dung tích nhỏ chỉ 25L dùng để nấu cháo tại nhà, giá chưa đến 5.000.000 đồng.

Chất liệu chính của nồi

Trên thị trường hiện nay, các loại nồi nấu cháo sẽ được gia công bằng 2 chất liệu chính là Inox 304 và Inox 201. Vậy 2 chất liệu này có ảnh hưởng gì đến giá thành của nồi hay không?

Thực tế, giá thành của inox 201 rẻ hơn so với giá của nồi nấu cháo công nghiệp làm bằng inox 304 nhưng chất lượng có thể đạt được thì không bằng inox 304. Cụ thể, inox 304 có vẻ ngoài sáng bóng hơn inox 201. Ngoài ra, độ bền và tính chống ăn mòn của Inox 201 thấp hơn Inox 304 do tỷ lệ thành phần cấu tạo.

Nồi mới và nồi thanh lý

Nồi thanh lý bao giờ cũng rẻ hơn so với nồi mua mới tại xưởng, thậm chí có thể rẻ hơn vài triệu đồng tùy theo độ mới của nồi. Chính vì vậy, nhiều người lựa chọn sử dụng chậu thanh lý để có thể mua được với giá rẻ nhất.

Tuy nhiên, việc mua nồi thanh lý cũng tiềm ẩn khá nhiều rủi ro. Những chiếc nồi này đã qua sử dụng, khi mua lại bạn không có cơ sở để đảm bảo rằng chiếc nồi vẫn còn chất lượng và không có những hư hỏng khác. Ngoài ra, nồi thanh lý cũng không có bảo hành, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không hỗ trợ sửa chữa nếu có.

Những lưu ý khi mua ngoài giá nồi nấu cháo điện công nghiệp

Khi mua bạn không chỉ quan tâm đến giá nồi nấu cháo có rẻ hay không. Một số tiêu chí sau bạn cũng cần chú ý khi tham khảo sản phẩm:

Lưu ý khi lựa chọn nồi nấu cháo công nghiệp
Lưu ý khi lựa chọn nồi nấu cháo công nghiệp
    • Hãy chọn công ty sản xuất uy tín để có thể hiểu rõ nguồn gốc, xuất xứ và được bảo dưỡng tốt nhất.
    • Chọn loại nồi nấu cháo điện có kích thước phù hợp với không gian sử dụng hoặc mục đích sử dụng. Tránh mất thời gian chọn nhầm size vì quá to hoặc quá nhỏ.
    • Tìm hiểu công dụng, chức năng, nguyên lý hoạt động để lựa chọn sản phẩm tốt nhất trước khi mua.
    • Như đã chia sẻ ở trên, hãy chọn những chiếc nồi mới tại cơ sở sản xuất thay vì mua hàng thanh lý với những chiếc nồi nấu cháo công nghiệp giá rẻ, không rõ nguồn gốc.

Inox Nhật Minh địa chỉ cung cấp nồi nấu cháo uy tín

Gia công lòng nồi hoàn toàn bằng inox, bảo hành 12 tháng, giá nồi nấu cháo điện công nghiệp được niêm yết chính hãng. Inox Nhật Minh tự tin là nhà sản xuất và phân phối uy tín mà bạn có thể tin tưởng. tư tưởng.

Inox Nhật Minh – Địa chỉ cung cấp nồi nấu cháo công nghiệp
Inox Nhật Minh – Địa chỉ cung cấp nồi nấu cháo công nghiệp

Với hơn 10 năm kinh doanh và tư vấn, Inox Nhật Minh đã lựa chọn những mẫu chậu chất lượng và phù hợp nhất cho hàng trăm quán ăn, nhà hàng, cơ sở kinh doanh trong và ngoài nước. Chúng tôi hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn lựa chọn một chiếc nồi nấu cháo với giá cả hợp lý nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *