Tủ inox, tủ đựng chén bát inox, tủ chén inox 304, bền bỉ, sang trọng, giá tốt

Tủ inox

Tủ inox là cái tên đã quá là quen thuộc và được bắt gặp ở mọi không gian bếp trong các khách sạn, nhà hàng, quán ăn, khu bếp công nghiệp hay tại ngay mỗi gia đình,… Sản phẩm này mang lại rất là nhiều sự tiện ích, cũng như là công dụng quan trọng; hỗ trợ sắp xếp lại tất cả vật dụng trong bếp được gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ.

Những lý do nên làm tủ inox theo yêu cầu

Tủ inox
Tủ kết hợp bồn rửa và kệ để đồ

Tủ inox rất là đa dạng các loại mẫu mã, thiết kế và kích thước khác nhau. Tuy nhiên như thế vẫn chưa thể là đủ và đáp ứng được yêu cầu của mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Chính vì thế để có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng; thì Inox Nhật Minh cung cấp dịch vụ thiết kế tủ inox theo yêu cầu.

Trong mỗi không gian phòng bếp đều có diện tích, cách bố trí các trang thiết bị khác nhau. Chính vì thế mà chiếc tủ cũng cần phải có thiết kế phù hợp để có thể đặt được ở vị trí mong muốn mang lại hiệu quả cao trong công việc. Nhất là đối với những đơn vị sử dụng dụng tủ trong kinh doanh thường xuyên với số lượng nhiều; thì thiết kế phù hợp hay không quyết định đến hiệu quả trong công việc.

Tủ inox
Tủ kết hợp kệ để đồ

Mọi thông tin yêu cầu của khách hàng sẽ được ghi nhận đầy đủ và thiết kế chính xác tuyệt đối; mà vẫn sẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất. Qua đó giúp cho khách hàng sẽ sở hữu được chiếc tủ inox phù hợp nhất, tránh lãng phí chi phí mà không đem lại hiệu quả cao.

Những ưu điểm vượt trội tủ inox mang lại cho người sử dụng

Khung của tủ inox

Tủ inox
Tủ có bề mặt có thể chặt đồ

Tủ inox được thiết kế với bộ khung được làm hoàn toàn bằng chất lượng inox 304 cao cấp. Đây là loại chất liệu có độ bền bỉ rất là cao; chống tuyệt đối quá trình oxi hóa mạnh trong môi trường bếp nấu nướng thường xuyên; cùng với đó là không bị gỉ sét, luôn sáng bóng và sạch sẽ. Qua đó giúp cho việc chứa đựng các loại chén đĩa bên trong luôn đảm bảo khô thoáng, không gây mùi hôi, an toàn vệ sinh sạch sẽ.

Kết cấu tủ là nhiều các khung inox hình vuông kết hợp lại bằng các mối hàn; bởi những kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm; giúp mang lại kết cấu vô cùng vững chắc; đảm bảo luôn bền bỉ và chắc chắn trong thời gian dài sử dụng.

Bộ phận cánh tủ inox

Tủ inox
Tủ cánh cửa mặt inox

Tủ được trang bị hệ thống cánh cửa mở được làm bằng chất liệu inox hoặc là khung inox mặt kính cường lực trong suốt.  Đây chính là vật liệu được thiết kế có tính thẩm mỹ và ứng dụng cao nhất hiện nay. 

Đối với loại cánh tủ mặt inox phù hợp với các đơn vị, người sử dụng;  muốn sự kín đáo khi để vật dụng vào bên trong tủ và đảm bảo độ chắc chắn, khả năng chịu lực, chống chịu va đập tốt. Thiết kế mang lại một khối thống nhất đồng bộ chung một loại chất liệu duy nhất phù hợp với không gian sử dụng.

Tủ inox
Tủ cánh khung inox mặt kính

Đối với loại cánh khung inox mặt kính: Đáp ứng nhu cầu của những khách hàng muốn quan sát được toàn bộ những đồ dùng, vật dụng nằm ở bên trong. Tiện lợi không mất nhiều thời gian tìm kiếm đồ dùng mỗi khi cần sử dụng; bởi vì có thể nhìn thấy rõ mà không nhất thiết phải mở cánh cửa tủ ra.

Màu sắc thiết kế của tủ inox

Tủ inox
Tủ chất liệu cao cấp

Tủ được thiết kế gần như toàn bộ bằng chất liệu inox 304 sáng bóng; sử dụng màu nguyên bản và không hề qua quá trình phun phủ các loại sơn; đảm bảo màu inox sang trọng được bền bỉ vĩnh cửu. Đặc biệt màu inox có thể chống lại mọi quá trình va đập vật lý diễn ra bởi những vật cứng, sắc nhọn; hay là những tác động hóa học.

Chức năng của tủ inox 304 cao cấp

Tủ inox
Tủ kết hợp bồn rửa và kệ để đồ

Đối với loại tủ treo inox được trang bị với hệ thống giá inox thiết kế khoa học; giúp cho công việc sắp xếp đồ đạc trở nên ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ. Vì được treo lên trên tường lên vừa thuận tiện cho thao tác cất, lấy vật dụng; vừa tiết kiệm tối đa không gian và diện tích sử dụng. Giúp mang lại sự rộng rãi thoải mái hoặc có thể để được nhiều những đồ dùng cần thiết; đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp.

Đối loại tủ kệ thì khách hàng hoàn toàn có thể tùy biến, sáng tạo ra những chiếc tủ độc đáo mang lại nhiều công dụng cho quá trình sử dụng. Ví dụ như là chiếc tủ inox có bồn rửa, tủ inox có bồn rửa và kệ để chén, tủ inox có ngăn đựng đá,…

Tủ inox
Tủ kết hợp bồn rửa và khay đựng đá

Tủ inox hoàn toàn có thể kết hợp dễ dàng với mọi thiết bị, không gian nhà bếp, xí nghiệp, trường học,… Mang lại sự tiện lợi bổ trợ qua lại với nhau.

Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm hay mọi vấn đề khác, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng có trên Website để được hỗ trợ, tư vấn dịch vụ tốt nhất!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *