Bếp á công nghiệp chất lượng cao cấp, hiện đại, hiệu suất vượt trội

bếp á công nghiệp

Bếp á công nghiệp là thiết bị được sử dụng rất là phổ biến tại các khách sạn, nhà hàng. Với công dụng đặc biệt hỗ trợ công việc nấu những món ăn được nhanh chóng trên ngọn lửa lớn; đảm bảo món ăn luôn được thơm ngon và giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng.

Đặc điểm cấu tạo chung của bếp á công nghiệp

bếp á công nghiệp
Đặc điểm cấu tạo của bếp á

Bếp á công nghiệp với rất là nhiều các mẫu mã, thiết kế, kích thước khác nhau. Tuy nhiên về đặc điểm cấu tạo thì toàn bộ tất cả các thiết bị bếp á đều có điểm chung như sau!

Thân bếp của bếp á công nghiệp

bếp á công nghiệp
Bếp á inox 3 họng đốt

Bếp á công nghiệp với thiết kế bộ phận thân bếp được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox 304 cao cấp có độ dày từ 0.8 mm cho đến 1 cm. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà đơn vị sẽ cung cấp thiết bị, sản phẩm phù hợp. Đặc tính của loại chất liệu này rất là nổi trội đó là cứng cáp, bền bỉ, khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất là tốt. Hơn nữa là luôn sáng bóng, không bị gỉ sét khi tiếp xúc với dầu mỡ, các loại gia vị,… Trong thời gian dài sử dụng.

Họng bếp và bộ phận đánh lửa của bếp á công nghiệp

bếp á công nghiệp
Bếp á inox 3 họng đốt

Được nhập khẩu từ những đơn vị sản xuất hàng đầu Thế Giới. Chất liệu được sử dụng phổ biến để thiết kế đó chính là gang đúc; vừa có ưu điểm vượt trội bề trọng lượng nhẹ, lại rất là cứng cáp; đáp ứng nhu cầu thường xuyên tiếp xúc với ngọn lửa có nhiệt độ cao. Hơn nữa họng bếp được thiết kế rất là đặc biệt giúp cho ngọn lửa lớn được hướng trực tiếp lên trên và tiếp xúc toàn bộ đáy nồi; giúp thức ăn được chín đều từ trong ra ngoài; đảm bảo đạt chất lượng, luôn thơm ngon và bổ dưỡng.

Bộ phận đánh ga của bếp, cũng được thiết kế rát là tối giản; giúp cho các thao tác bật bắt bếp diễn ra dễ dàng, thuận lợi; mang lại hiệu suất cao trong công việc.

Bộ phận kính chịu nhiệt và sinh nhiệt của bếp á công nghiệp

Bộ phận kính chịu nhiệt và của bếp á công nghiệp được thiết kế bằng chất liệu kính ốp cường lực rất là chắc chắn; đảm bảo an toàn tuyệt đối bị bể trong quá trình sử dụng. Hơn nữa bộ phận sinh nhiệt của bếp hoạt động trên nguyên lý đó là lấy điện năng trực tiếp từ nguồn điện; sau đó biến đổi điện năng thành nhiệt năng; đun nóng thanh nhiệt lên nhiệt độ cao; giúp đun sôi nước nóng nước nhanh chóng.

Bộ phận chân của bếp á công nghiệp

 

Đây là bộ phận cũng được thiết kế bằng chất liệu inox 304 cao cấp; với 2 loại hình dạng chính là hình trụ và hình hộp. Chất liệu inox 304 giúp cho chân rất là cứng cáp; đáp ứng nhu cầu chịu được tải trọng lớn; không hề bị méo hay là bị vong vẹo; gây giảm hiệu quả công việc

Bộ phận vòi nước, bầu nước, quạt thổi của bếp á công nghiệp

bếp á công nghiệp
Bếp á 2 họng đốt, có chân chắc chắn
bếp á công nghiệp
Bếp á inox có thành chắn, mái che

3 bộ phận này chỉ có thể áp dụng được với những thiết bị bếp chuyên dụng; có sự cải tiến và kết hợp đa dạng. Bầu nước và vòi nước cũng được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu inox 304 cao cấp; hoàn toàn có thể thay thế được bất kỳ lúc nào.

Hệ thống quạt thổi, hỗ trợ cho công việc nấu thức ăn được chín nhanh hơn thông thường; hệ thống sử dụng quạt thổi có công suất lớn lên đến 100W, điện áp 220V. Đặc biệt quạt thổi không gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng với mức đo được là 60 65 dB; hoàn toàn đạt tiêu chuẩn được quy định cho tất cả các căn phòng bếp từ nhỏ đến lớn.

Những lý do giúp cho bếp á công nghiệp được mọi ưa chuộng

bếp á công nghiệp
Bếp á trong không gian phòng bếp nhà hàng

Thiết kế rất là sang trọng, hiện đại, phù hợp với không gian tại khách sạn, nhà hàng luôn sang trọng. Một nhà hàng, khách sạn phục vụ với tác phong chuyên nghiệp, phục vụ tận tình; thì chắc chắn không thể thiếu được thiết bị bếp công nghiệp này.

Đa dạng về mẫu mã, thiết kế, kích thước khác nhau; giúp cho người sử dụng có thể tùy ý lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hơn nữa quý khách hàng hoàn toàn có thể sáng tạo, tùy biến để tạo ra được những sản phẩm bếp đa năng và hữu ích hơn; giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Bếp á có công suất cao; giúp cho chế biến được khối lượng lớn thức ăn trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất. Món ăn khi được chế biến xong thì luôn thơm ngon và giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng ban đầu.

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng ở trên Website; để được hỗ trợ tư vấn dịch vụ tốt nhất!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *