Bếp âu công nghiệp công nghệ hiện đại, bền bỉ, hiệu quả cao

Bếp âu công nghiệp

Bếp âu công nghiệp là thiết bị bếp được sử dụng rất là nhiều tại các khách sạn, nhà hàng, bếp công nghiệp, quán ăn… Sản phẩm mang lại công dụng đặc biệt giúp chế biến được các món ăn như nướng, chiên, soup,… Được nhanh chóng và đảm bảo món ăn luôn đạt chất lượng tốt nhất.

Phân loại bếp âu công nghiệp bao gồm những loại nào?

Bếp âu công nghiệp được thiết kế đa dạng về mẫu mã, thiết kế, kích thước và công năng khác nhau. Nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều các đơn vị, không gian phòng bếp khác nhau.

Bếp âu công nghiệp chân thấp

Bếp âu công nghiệp
Bếp âu chân thấp sử dụng để bàn

Đây là loại bếp âu được thiết kế với mục đích để lên trên các mặt bàn; giống như những chiếc bếp gas thông thường của mỗi gia đình; nhưng hiệu quả mang lại thì vượt trội hơn hẳn. Thiết kế này giúp tiết kiệm tối đa không gian diện tích cho không gian phòng bếp. 

Hơn nữa bếp có thể di chuyển dễ dàng nhờ thiết kế rất là tối giản và trọng lượng nhẹ; mang lại sự tiện lợi cho quá trình nấu ăn.

Bếp âu công nghiệp chân cao

Bếp âu công nghiệp
Bếp âu chân cao có kệ để đồ

Khác biệt hoàn toàn với loại bếp âu chân thấp ở trên. Đây là loại bếp được thiết kế với kiểu dáng có thể đứng vững chắc hoàn toàn độc lập mà không cần phải sử dụng đến các thiết bị hỗ trợ bổ sung như là mặt bàn. Nhờ thiết kế chân cao nên thường sẽ được trang bị thêm kệ ở phía dưới; để tận dụng khoảng trống để được nhiều món đồ; mang lại sự tiện lợi cho quá trình nấu nướng.

Tùy thuộc vào diện tích, thiết kế của không gian bếp; mà từ đó lựa chọn được thiết bị bếp phù hợp; mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Bếp âu thiết kế 2 họng đốt

Bếp âu công nghiệp
Bếp âu 2 họng đốt

Đây là loại bếp có kích thước rất là nhỏ gọn cả theo chiều dọc và chiều ngang. Trên bề mặt bếp được trang bị 2 họng bếp riêng biệt; hỗ trợ quá trình nấu ăn được nhanh chóng, tiện lợi. Sản phẩm này phù hợp để sử dụng trong những không gian nhà hàng từ tầm nhỏ đến tầm trung; hoặc có thể là những nhà hàng không kinh doanh món ăn chính là các món âu; mà chỉ sử dụng để bổ sung thêm món giúp cho menu thêm đa dạng.

Bếp âu thiết kế 4 họng

Bếp âu công nghiệp
Bếp âu 4 họng đốt có kết hợp lò nướng

Bếp được trang bị 4 họng đốt nằm trên cũng một bề mặt. Người đầu bếp lúc này hoàn toàn có thể tùy ý sử dụng 1, 2 hay tất cả bếp trong cùng một lúc; mà đảm bảo không có ảnh hưởng giữa các bếp với nhau; nhờ thiết kế hoạt động riêng biệt giữa các họng bếp.

Đây là thiết bị được sử dụng rất là phổ biến trong các khách sạn, nhà hàng cao cấp, các trường đào tạo nấu những món âu; bởi vì tính hiệu suất nấu nướng vừa phải không quá cao hoặc quá thấp rất là phù hợp với mô hình trên.

Bếp âu thiết kế 6 họng, 8 họng

Bếp âu công nghiệp
Bếp âu 6 họng đốt

Bếp được trang bị 6 họng, 8 họng đốt nằm trên cùng một bề mặt; mang lại công suất lớn phù hợp sử dụng trong những không gian khách sạn, nhà hàng có quy mô vừa và lớn,…

Bếp âu công nghiệp
Bếp âu 8 họng đốt

Bếp âu công nghiệp thiết kế 4 họng có lò nướng

Bếp âu công nghiệp
Bếp âu 4 họng đốt có lò nướng

Đây là loại bếp được thiết kế giống như những loại bếp âu thông thường; nhưng được tùy biến tích hợp thêm lò nướng nằm ở vị trí phía dưới thân bếp. Thiết kế hiện đại, thông minh vừa có thể tận dụng được khoảng trống nằm ở dưới thân bếp; lại vừa có thể hỗ trợ tốt cho các món âu có công thức nướng các loại thức ăn.

Việc bếp âu được thiết kế tích hợp thêm lò nước nằm ở dưới thân bếp; giúp tối ưu hóa cho không gian sử dụng trở nên rộng rãi, thoải mái; lại vừa tiết kiệm chi phí khi phải mua riêng một chiếc lò nướng.

Bếp âu thiết kế 4 họng có tích hợp lò nướng và bếp chiên phẳng

Bếp âu công nghiệp
Bếp âu thiết kế 4 họng có tích hợp lò nướng và bếp chiên phẳng

Đây là loại thiết bị đa năng, hiện đại được tích hợp trên cùng một thiết bị mà có 3 chức năng riêng biệt. Vừa có các họng bếp để nấu các món âu, vừa có tích hợp bếp chiên phẳng và lại có cả lò nướng dưới thân bếp rất là tiện lợi.

Qua đó hỗ trợ cho người đầu bếp có thể dễ dàng chế biến nhiều các loại món ăn khác nhau; đảm bảo chất lượng thơm ngon.

Công dụng đặc biệt của bếp âu công nghiệp

 

Bếp âu công nghiệp là thiết bị chuyên dùng cho việc nấu các loại món ăn đặc trưng châu Âu chứa đựng trong các loại nồi có kích thước nhỏ nhắn, xinh xắn.

Bếp được thiết kế mang lại công suất lớn, với rất là nhiều họng đốt nằm trên cùng một  bề mặt. Giúp có thể nấu được cùng một lúc nhiều các loại món ăn, một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng thơm ngon.

Nấu được nhiều các loại thức ăn khác nhau trên cùng một bếp; giúp tiết kiệm được nhiều công sức, thời gian mà không cần phải di chuyển, đi lại.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *