Chậu rửa công nghiệp hcm chất lượng cao cấp, bền bỉ, đẹp đẽ, đa dụng

Chậu rửa công nghiệp hcm

Chậu rửa công nghiệp hcm là thiết bị góp phần quan trọng và không thể thiếu hỗ trợ công việc tẩy rửa đồ dùng, sơ chế thực phẩm trở nên nhanh chóng, tiện lợi; đảm bảo đạt hiệu suất cao trong công việc; mà lại không mất nhiều thời gian và công sức trong không gian phòng bếp. Tuy nhiên làm thế nào để mua được sản phẩm chất lượng; hãy cùng Inox Nhật Minh tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Những vấn đề quan trọng cần lưu tâm khi mua chậu rửa công nghiệp hcm 

Chú ý chất liệu của chậu rửa công nghiệp hcm 

Chậu rửa công nghiệp hcm
Chậu rửa chất liệu inox 304 cao cấp

Trên thị trường hiện nay có đa dạng nhiều các loại chậu rửa công nghiệp hcm với nhiều các loại chất liệu riêng biệt khác nhau; giá thành cũng có sự khác biệt hoàn toàn. Tuy nhiên để có thể đảm bảo được đặc tính bền bỉ, khả năng chịu lực, thẩm mỹ ,sạch sẽ không bị gỉ sét hay là axit ăn món trong thời gian dài sử dụng; thì nên lựa chọn loại chất liệu đó là inox 304 cao cấp. Có một hạn chế ở loại chất liệu này đó là giá thành sẽ cao hơn loại chất liệu khác; nên tùy thuộc vào khả năng tài chính mà có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp.

Hiện tại thì chất liệu inox 304 là cao cấp nhất thị trường. Không chỉ vì đặc điểm có độ bền cao, mà lại có khả năng chống bám bụi bẩn hiệu quả và khả năng lau chùi, vệ sinh dễ dàng; đảm bảo sạch bóng tất cả những chất cứng đầu như là dầu mỡ, gia vị bằng nước rửa chén thông thường.

Chú ý kích thước của chậu rửa công nghiệp hcm

Chậu rửa công nghiệp hcm
Chậu rửa công nghiệp chất lượng cao cấp, bồn kích thước lớn, nhiều vòi nước

Trên thị trường hiện nay thì có rất là nhiều loại chậu rửa với nhiều kích thước lớn, nhỏ khác nhau; đặc biệt có thể thiết kế nhiều bồn trên cùng một khung. Do đó tùy theo nhu cầu sử dụng của từng không gian sử dụng và tính chất công việc khác  nhau mà có được sự lựa chọn phù hợp nhất; giúp mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Ngoài những kích thước có sẵn; thì quý khách hoàn toàn có thể yêu cầu thiết kế theo ý tưởng khác hoàn toàn đem lại sự tiện lợi nhất.

Thiết kế chân trụ của chậu rửa công nghiệp hcm

Chậu rửa công nghiệp hcm
Chậu rửa chất liệu inox 304 cao cấp, 1 bồn kết hợp kệ để đồ

Một trong những yếu tố quan trọng cần phải chú ý đó chính là thiết kế các chân trụ đứng của chậu.  Bởi vì đây là bộ phận chịu toàn bộ tải trọng, cũng như là sự an toàn về sức khỏe của người sử dụng và những người xung quanh. Các chân trụ phải đạt yêu cầu như sau: Được thiết kế bằng những thanh inox 304 dày dặn, được hàn gắn chắc chắn vào thành chậu, bền dưới sẽ được hàn các thanh giằng củng cố thêm độ chắc chắn.

Hơn nữa trong quá trình sử dụng lâu dài thì cũng không làm chân bị lung lay, luôn chắc chắn cứng cấp; đảm bảo an toàn tuyệt đối và yên tâm đối với người sử dụng.

Công dụng đặc biệt của chậu rửa công nghiệp hcm mang lại 

Chậu rửa công nghiệp thường được ưa chuộng sử dụng tại các không gian bếp nhà hàng, khách sạn, nhà hàng, khu bếp công nghiệp thường xuyên phục vụ số lượng lớn thực khách với công suất cao. Do đó sản phẩm được thiết kế mang lại nhiều công dụng khác nhau; giúp có thể mang lại nhiều tiện ích đặc biệt cho cá nhân và đơn vị sử dụng.

Chậu rửa công nghiệp hcm giúp rửa và sơ chế toàn bộ thực phẩm được sạch sẽ

Chậu rửa công nghiệp hcm
Chậu rửa chất liệu inox 304 cao cấp 2 bồn kết hợp kệ để đồ

Các loại thực phẩm thịt, cá hay là rau củ quả tươi sống hay đã được nấu chín; thì đều có thể được rửa sạch cũng như sơ chế bằng thiết bị bồn rửa công nghiệp. Với các loại bồn có thiết kế với 2 ngăn, 3 ngăn hay là 4 ngăn; giúp cho người sử dụng có thể sơ chế, rửa khối lượng nhiều các loại thực phẩm khác nhau trong cùng một lúc; tiết kiệm tối đa thời gian và công sức; đem lại hiệu quả cao trong công việc.

Chậu giúp rửa chén bát và những dụng cụ nhà bếp sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh

Chậu rửa công nghiệp hcm
Chậu rửa 2 bồn kết hợp với nhiều tâng kệ để đồ tiện lợi

Thiết bị mang lại công dụng giúp rửa các loại chén bát với số lượng lớn; đảm bảo tiện lợi, nhanh chóng và sạch sẽ. Sau đó được úp lên kệ; giúp khô ráo nước hoàn toàn và an toàn vệ sinh thực phẩm; tránh ẩm mốc gây mùi hôi và sản sinh vi khuẩn có hại.

Với số lượng bồn rửa càng nhiều; thì tương ứng với số lượng chén bát được rửa trong cùng một lúc càng lớn; giúp đem lại hiệu suất công việc cao và tiết kiệm thời gian làm việc. Đáp ứng cung cấp chén bát sạch liên tục phục vụ công việc kinh doanh.

Chứa đựng chén bát và thực phẩm sau khi sơ chế

Chậu rửa công nghiệp hcm
Chậu rửa 2 bồn kết hợp với kệ và tủ đựng

Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà ở một số loại chậu rửa công nghiệp, bồn rửa chén bát công nghiệp inox sẽ được trang bị thêm các kệ để chén bát và tủ đựng. Với thiết kế này giúp cho người sử dụng có thể úp chén bát cho khô ráo nước sau khi rửa sạch; sau đó cất vào bên trong ngăn tủ giúp chén bát được sạch sẽ tránh bụi bẩn, vi khuẩn bên ngoài môi trường bám vào gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *