Chậu rửa chén công nghiệp chất lượng cao cấp, sang trọng, bền bỉ

Chậu rửa chén công nghiệp

Chậu rửa chén công nghiệp là thiết bị quan trọng là không thể thiếu trong bất kỳ không gian bếp nào tại các khách sạn, nhà hàng, khu bếp công nghiệp,… Sản phẩm được thiết kế với chức năng chính đó là tẩy rửa các vật dụng, đồ dùng và sơ chế các loại thực phẩm, thức ăn, rau củ quả các loại; đảm bảo sạch sẽ tuyệt đối và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Những ưu điểm vượt trội của chậu rửa chén công nghiệp

Chậu rửa chén công nghiệp
Chậu chất lượng cao cấp giúp sơ chế các loại thực phẩm rau củ quả, đồ dùng sạch sẽ

Chậu rửa chén công nghiệp được nhiều các cá nhân, đơn vị tin dùng và ưa chuộng sử dụng. Bởi vì những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này mang lại cho người sử dụng.

Chậu rửa chén công nghiệp được làm bằng chất liệu cao cấp

Chậu rửa chén công nghiệp
Chậu chất lượng cao cấp giúp sơ chế các loại thực phẩm rau củ quả sạch sẽ

Chất liệu được sử dụng để thiết kế lên sản phẩm chậu rửa này đó là inox 304 cao cấp. Đặc tính của chất liệu này mang lại đó là tính thẩm mỹ đẹp đẽ luôn sáng bóng; tuyệt đối không bị gỉ sét ngay khi bị oxi hóa hay là axit ăn mòn trong thời gian dài sử dụng. Bởi vì tính chất công việc của thiết bị này thường xuyên tiếp xúc với nhiều loại dầu mỡ, gia vị, hóa chất. Hơn nữa còn mang lại độ cứng cáp, bền bỉ; khả năng chịu lực và chống chịu va đập rất là tốt; khiến cho đây chính là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những người tiêu dùng thông thái.
Bề mặt của chậu rửa được ép thủy lực bằng công nghệ hiện đại; tạo nên sự chắc chắn, vuông vức mang lại tính thẩm mỹ đẹp đẽ. Bên cạnh đó có trang bị bộ phận lọc rác thông minh; mang lại công dụng giúp cho đường ống dẫn nước của bạn không bao giờ xảy ra hiện tượng tắc nghẽn và hư hại do rác thải mắc kẹt lại.

Chậu rửa chén công nghiệp có thiết kế đẹp mắt và mang đến sự tiện lợi

Chậu rửa chén công nghiệp
Chậu rửa đôi 2 cánh có kệ trên dưới chất lượng cao cấp giúp sơ chế các loại thực phẩm rau củ quả sạch sẽ

Như đã đề cập ở trên thì chậu rửa được thiết kế vuông vức; bề mặt được ép thủy lực mang lại hình dáng tổng thể rất là đẹp mắt, nhìn cứng cáp, khỏe khoắn.

Sản phẩm mang lại tiện ích khi tách biệt các ngăn hộc chậu với nhau; giúp sơ chế được nhiều các loại thực phẩm, thịt cá, rau củ quả; đảm bảo không bị ảnh hưởng đến nhau làm giảm chất lượng thức ăn. Đặc biệt đó là ngăn tách giữa các loại đồ dùng dơ với các loại thực phẩm; đảm bảo an toàn vệ sinh cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Chậu rửa chén công nghiệp
Chậu rửa đơn có kệ dưới chất lượng cao cấp

Hơn nữa thì tại Inox Nhật Minh còn nhận thiết kế các loại chậu rửa công nghiệp tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Chiều sâu của các hộc cũng như là kích thước chiều rộng; có thể tùy ý điều chỉnh theo yêu cầu đến từ phía khách hàng. Điều này rất là hữu ích giúp cho khách hàng có thể linh hoạt thiết kế sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, cũng như là không gian vị trí đặt bồn rửa.

Chậu rửa chén công nghiệp có thể vệ sinh dễ dàng

Chậu rửa chén công nghiệp

Chậu được thiết kế bằng chất liệu inox 304 cao cấp có đặc tính chống bám bụi bẩn hiệu quả. Hơn nữa vệ sinh lau chùi cũng rất là dễ dàng chỉ cần với những dung dịch thông thường. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình bảo quản sau khi sử dụng.

Chậu rửa chén công nghiệp có độ bền cao

Chậu rửa chén công nghiệp
Chậu rửa 2 hộc có kệ trên dưới chất lượng cao cấp

Chất liệu để làm nên chậu như đã đề cập ở trên thì rất là cứng cáp, không bị gỉ sét, chống chịu lực và chống chịu va đập tốt; giúp mang lại sự bền bỉ sau thời gian dài sử dụng. Không phải tốn kém nhiều chi phí cho việc sửa chữa và thay thế sản phẩm mới.

Những lưu ý khi mua và sử dụng chậu rửa chén công nghiệp

Nên mua chậu rửa chén công nghiệp chất lượng cao tại đơn vị uy tín

Chậu rửa chén công nghiệp
Chậu rửa 2 hộc có tủ để đồ chất lượng cao cấp

Tất cả những người tiêu dùng khi mua bất cứ sản phẩm nào cũng đều muốn sản phẩm có chất lượng tốt. Đặc biệt là những sản phẩm hỗ trợ và phục vụ trực tiếp cho các hoạt động sinh hoạt hàng ngày thì càng được chú trọng. Trong đó là chậu rửa là thiết bị quan trọng và gắn liền với hoạt động sinh hoạt hàng ngày.

Nghiêm trọng hơn đó là nếu như mua phải sản phẩm chậu rửa công nghiệp nhiễm từ tính sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng. Chính vì thế cần phải lựa chọn một cách kỹ lưỡng để có được sản phẩm an toàn sức khỏe, chất lượng tốt nhất; giúp mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Nên sử dụng các hộc rửa tách biệt

Chậu rửa chén công nghiệp
Chậu rửa 3 hộc 2 cánh có kệ trên dưới chất lượng cao cấp

Để có thể đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm thì khi sử dụng bồn rửa cần phải tách biệt các loại thực phẩm, đồ dùng vật dụng khác nhau. Như vậy sẽ giúp cho các chất từ các loại thực phẩm, rau thịt củ quả không bị lẫn lộn vào nhau gây mất giá trị dinh dưỡng, độ tươi ngon, nghiêm trọng còn gây ngộ độc thực phẩm.

Inox Nhật Minh chúc quý khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng; giúp đem lại hiệu quả cao trong công việc!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *