Tại sao nên chọn bếp á công nghiệp cho nhà hàng?

Bếp á công nghiệp được chia thành bếp hầm và bếp xào

Đối với những người kinh doanh nhà hàng, khách sạn, việc tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa công năng của các thiết bị bếp là điều kiện cần để duy trì hoạt động kinh doanh. Vì vậy việc lựa chọn thiết bị bếp phù hợp là điều cần thiết là cách để họ kiểm soát mọi khoản chi phí khác để từ đó tính toán xem việc kinh doanh của mình có thực sự phát triển và có lãi hay không. Chính vì những lý do trên mà việc lựa chọn loại bếp nấu nào cho nhà hàng, khách sạn là vô cùng quan trọng, qua nhiều cuộc khảo sát thì bếp Á công nghiệp là sự lựa chọn của hầu hết các doanh nghiệp bởi 4 lý do chính rất thuyết phục bên dưới.

Đa dạng mẫu mã cho từng mục đích sử dụng

Nếu các loại bếp thông thường, các món ăn được nấu trên cùng một loại bếp thì bếp Á được phân chia rõ ràng thành món hầm và món xào:

Bếp á công nghiệp được chia thành bếp hầm và bếp xào
Bếp á công nghiệp được chia thành bếp hầm và bếp xào
    • Bếp hầm: thường có chân ngắn, chân bếp to chắc chắn, có vòi chia lửa chuyên dùng để nấu các món hầm, ninh,…
    • Bếp xào: chân cao, chân bếp nhỏ, mâm chia lửa lớn, khoảng cách giữa các họng gas xa nhau, vừa tầm cao của người đầu bếp giúp bạn dễ dàng thao tác trong quá trình nấu nướng.

Dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng

So với các loại bếp gas thông thường, bếp á có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Cụ thể là:

Bếp á dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng
Bếp á dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng
    • Kiềng bếp được làm bằng chất liệu inox cao cấp, sáng bóng, dễ lau chùi, cấu tạo gồm bàn inox và bếp gas công nghiệp. Đối với bếp hầm có lưng bếp giúp thức ăn không bị bắn tung tóe và bám vào thành bếp trong quá trình sử dụng.
    • Vòi tích hợp trên bếp tiện lợi khi sử dụng và vệ sinh bếp. Bếp Á thường có độ bền cao hơn, thời gian sử dụng lâu dài, không bị vỡ hay hoen gỉ như các loại bếp nhôm kính khác trên thị trường hiện nay.

An toàn tiết kiệm trong quá trình sử dụng

Không chỉ dễ lau chùi, bếp Á công nghiệp còn an toàn và dễ sử dụng. Bếp Á công nghiệp cao cấp thường sử dụng đầu đốt công suất lớn với ngọn lửa rất lớn để xào, hầm thực phẩm rất nhanh và chín đều. Tiêu tốn ít nhiên liệu hơn bếp âu khoảng 1,8 – 2kg gas / h / họng.

Sử dụng bếp á giúp bạn tiết kiệm kha khá chi tiêu hàng tháng
Sử dụng bếp á giúp bạn tiết kiệm kha khá chi tiêu hàng tháng

Tính ứng dụng cao

Bếp Á có tính ứng dụng cao, được sử dụng trong các bếp ăn nhà hàng khách sạn hoặc bếp ăn công ty, bếp ăn trường học, khu công nghiệp. Tùy theo đặc điểm của các khu bếp mà bếp Á được chia thành:

Phân loại bếp á trong không gian bếp
Phân loại bếp á trong không gian bếp
    • Bếp á kiềng ú được sử dụng trong bếp nhà hàng, khách sạn
    • Bếp á kiềng vuông, bếp hầm phổ biến trong các bếp ăn tập thể trường học, căn tin ký túc xá, căn tin bệnh viện, nhà máy với số lượng suất ăn lớn và mô hình bếp ăn cho văn phòng công ty.
    • Bếp á kiềng tô được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, quán cơm, quán ăn có quy mô kinh doanh nhỏ.

Kết luận

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thi công cung cấp thiết bị bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, hệ thống bếp inox, hệ thống gas, hút khói, thoát sàn, cũng như cung cấp các giải pháp toàn diện cho bếp ăn công nghiệp tại Việt Nam. Inox Nhật Minh tin rằng sẽ mang đến những mẫu bếp công nghiệp phụ chất lượng nhất.

Ngày nay, số lượng bếp bán công nghiệp của Inox Nhật Minh trên thị trường luôn được các doanh nghiệp tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm đạt chất lượng quốc tế. Lựa chọn đơn vị thiết kế bếp nhà hàng chất lượng sẽ có lợi cho bạn trong việc hạn chế những sự cố không mong muốn trong quá trình nấu nướng bởi chính việc thiết kế bếp sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về loại bếp công nghiệp này bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Inox Nhật Minh để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất. Các kỹ sư thiết kế của chúng tôi sẽ xuống trực tiếp để khảo sát và đưa ra lời khuyên cho không gian bếp của bạn với mức giá phù hợp nhất. Xin chân trọng cảm ơn!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *