Bếp âu công nghiệp nào được sử dụng cho nhà hàng vừa và nhỏ

Xác định quy mô kinh doanh nhà hàng để lựa chọn bếp âu công nghiêp hợp lý

Hiện nay có rất nhiều nhà hàng Âu được mở ra, bên cạnh những nhà hàng có quy mô lớn thì vẫn còn khá nhiều nhà hàng vừa và nhỏ. Đối với những nhà hàng như vậy chúng ta sẽ lựa chọn thiết bị bếp âu công nghiệp phù hợp thì các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Inox Nhật Minh nhé.

Xác định quy mô kinh doanh

Đầu tiên bạn phải hiểu quy mô nhà hàng của mình là vừa và nhỏ nên phải đầu tư hợp lý cả về chi phí và không gian nhà hàng. Nhiều người cho rằng sản phẩm đắt tiền là tốt nhưng đây là quan niệm có phần sai lầm. Bạn chỉ cần sử dụng bếp âu phù hợp nhất là có thể thỏa mãn nhu cầu của mình.

Để xác định được sản phẩm mình muốn lựa chọn, bạn nên xem xét các chi tiết của sản phẩm như vòi, ngăn kéo, chân đế xem có chất lượng không, có chịu nhiệt không?

Xác định quy mô kinh doanh nhà hàng để lựa chọn bếp âu công nghiêp hợp lý
Xác định quy mô kinh doanh nhà hàng để lựa chọn bếp âu công nghiêp hợp lý

Tiếp theo bạn nên tìm hiểu các thông số kỹ thuật của thiết bị có phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không như công suất, số lượng đầu đốt,… để xác định công suất cho bếp của mình. Theo các thông số trên thì cường độ dự kiến ​​công việc của bếp âu công nghiệp nhà hàng là bao nhiêu?

Theo những công trình mà Inox Nhật Minh đã từng thi công với những nhà hàng vừa và nhỏ thì bạn nên chọn những chiếc bếp âu công nghiệp đa năng không tốn nhiều diện tích bếp.

Bếp âu 4 họng Berjaya chính là lựa chọn dành cho bạn

Trực tiếp hơn, chúng tôi giới thiệu đến bạn sản phẩm bếp âu 4 họng Berjaya. Đây là dòng bếp âu được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các nhà hàng ẩm thực phục vụ các món Âu

Bạn sẽ dễ dàng thực hiện thao tác nấu nhiều món chính cùng lúc. Bởi bếp có 4 họng và ngọn lửa cực lớn giúp quá trình chế biến các món như: om, bò né, sốt,… diễn ra thuận lợi. nhanh chóng và thuận tiện.

Bếp âu 4 họng Berjaya sự lựa chọn hợp lý
Bếp âu 4 họng Berjaya sự lựa chọn hợp lý

Không có lựa chọn nào tốt hơn để làm bếp chính trong các nhà hàng vừa và nhỏ. Bếp âu 4 họng berjaya được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, vỏ bếp bằng inox bền, đẹp, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, vệ sinh và hơn hết là vô cùng tiết kiệm diện tích. Tùy theo nhu cầu và điều kiện thực tế, nhà hàng Âu có thể lựa chọn bếp có hoặc không có chân đứng, hoặc có sự “hỗ trợ” của lò nướng bên dưới để thực hiện các món nướng.

Lợi ích khi sử dụng bếp âu công nghiệp 4 họng

    • Nhiều đầu đốt giúp đầu bếp thao tác nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian
    • Tiết kiệm tiền khi mua bếp
    • Sử dụng gas áp suất thấp, tiết kiệm gas, không quá nóng khi đun nấu trong thời gian dài
    • Sử dụng dễ dàng, bật bếp và sử dụng
    • Được sản xuất từ ​​thép không gỉ chất lượng cao nên có độ bền cao
    • Dễ dàng vệ sinh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Ưu điểm của bếp âu mang lại
Ưu điểm của bếp âu mang lại

Trên đây là những điều mà Inox Nhật Minh muốn gửi đến các bạn cùng tham khảo. Ngoài ra khi có nhu cầu tư vấn thiết kế và cung cấp thiết bị inox bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, giá kệ inox công nghiệp, thiết bị inox bếp ăn tập thể và gia công thiết bị inox theo yêu cầu cũng như cần hỗ trợ thêm về thiết bị bếp công nghiệp hãy liên hệ với công ty để được tư vấn và hỗ trợ mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm nhất. Liên hệ ngay với Inox Nhật Minh để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *