Bếp gas hầm công nghiệp hàng sản xuất chất lượng cao, bền bỉ, giá tốt

Bếp gas hầm công nghiệp

Bếp gas hầm công nghiệp là một trong những thiết bị nhà bếp có vai trò rất là quan trọng và không thể thiếu trong không gian khách sạn, nhà hàng. Sản phẩm với thiết kế hiện đại, cùng với nhiều cải tiến giúp mang đến cho người sử dụng rất là nhiều chức năng và công dụng đặc biệt mang lại hiệu quả cao trong lĩnh vực kinh doanh.

Đặc điểm cấu tạo của bếp gas hầm công nghiệp 

Bộ phận thân của bếp gas hầm công nghiệp 

Bếp gas hầm công nghiệp
Bếp hầm đôi công nghiệp, chất lượng cao cấp, mang lại nhiều công dụng đặc biệt

Bếp gas hầm công nghiệp được thiết kế bằng công nghệ hiện đại, tất cả chi tiết đều được chú trọng tỉ mỉ và chính xác; mang đến cho cá nhân, đơn vị sử dụng một sản phẩm bếp công nghiệp hoàn hảo về mọi mặt.

Thân của bếp được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Đặc tính của chất liệu này đó là luôn sáng bóng sang trọng, đẹp đẽ; chống gỉ sét và chống ăn mòn hiệu quả do mọi tác nhân oxi hóa hay là axit ăn mòn đến từ môi trường. Không những thế thì chất liệu còn mang đến sự cứng cáp, khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt; giúp bền bỉ trong thời gian dài sử dụng.

Bếp gas hầm công nghiệp
Bếp hầm 3 họng đốt chất lượng cao cấp

Hơn nữa đó còn là khả năng chống bám bụi bẩn và vệ sinh, lau chùi bếp cực kỳ dễ dàng, tiện lợi mà không mất nhiều thời gian và công sức; mang lại một thiết bị luôn luôn sạch sẽ, sang trọng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bộ phận kiềng và chân của bếp gas hầm công nghiệp

Bếp gas hầm công nghiệp
Bếp hầm công nghiệp đơn

Bộ phận này là nơi chịu lực cũng như chịu nhiều va đập do tiếp xúc trực tiếp với các loại nồi, chảo trong quá trình nấu các loại thức ăn. Qua đó mang thiết kế với nhiều các chân có kích thước lớn, cứng cáp, chịu được sức nặng lớn phục vụ cho quá trình nấu bằng những loại có dung tích lớn; đảm bảo lượng đồ ăn đủ cung cấp cho thực khách.

Chiều cao của kiềng bếp là hoàn toàn hợp lý kết hợp với chiều cao của chân; giúp phù hợp với tư thế của đa số người sử dụng. Qua đó mang lại trải nghiệm nấu các loại món ăn được dễ dàng, nhanh chóng, thoải mái; mà lại đảm bảo món ăn luôn thơm ngon và đạt chất lượng cao.

Bếp gas hầm công nghiệp
Bếp hầm công nghiệp đơn

Chân của bếp hoàn toàn có thể được điều chỉnh lên xuống sao cho phù hợp nhất trong quá trình sử dụng. Giúp phát huy toàn bộ chức năng để mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Bộ phận vòi phun nước, gáy, nguyên liệu của bếp gas hầm công nghiệp

Bếp gas hầm công nghiệp
Bếp hầm công nghiệp đôi chất lượng cao cấp

Bếp được thiết kế và trang bị vòi cấp nước sạch được điều khiển rất là dễ dàng bằng tay. Bộ phận  mang lại chức năng rất là hữu ích; giúp cung cấp nước sạch sử dụng trong quá trình nấu nướng; cũng như là vệ sinh bếp. Người sử dụng sẽ không phải đi lại nhiều lần để lấy nước phục vụ trong quá trình nấu nướng.

Trang bị thêm bộ phận gáy; giúp cho quá trình nấu nướng với cường độ cao luôn sạch sẽ, an toàn.   Thức ăn và các loại gia vị không bị văng ra bên ngoài dính vào làm dơ các bề mặt và đồ vật. Hơn nữa còn giúp cố định nồi trong quá trình nấu không bị trượt gây đổ rất là nguy hiểm.

Bếp hầm sử dụng nguyên liệu chính đó là gas, kết hợp với bộ đánh lửa hoàn toàn tự động mang lại cảm giác nấu nướng rất là thuận tiện và dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng bếp gas hầm công nghiệp

Bếp gas hầm công nghiệp
Bếp hầm công nghiệp đơn chất liệu inox 304 sáng bóng

Bếp hầm công nghiệp được thiết kế trang bị nhiều công nghệ hiện đại; mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn nhiều các loại bếp truyền thống. Tuy nhiên để có thể phát huy được hết chức năng mà sản phẩm này mang lại; thì người sử dụng bắt buộc phải được hướng dẫn và sử dụng đúng cách. Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng giúp an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Bước 1: Kiểm tra lại toàn bộ đường dẫn gas đảm bảo đã được lắp đặt đúng cách và chắc chắn; giúp cho quá trình sử dụng an toàn và hạn chế tình trạng rò rỉ gas. Kiểm tra lại toàn bộ các van khóa gas, chắc chắn là đã an toàn và đúng quy định.

Bước 2: Tiến hành vặn van khóa an toàn một cách từ từ và đến mức độ tiêu chuẩn. Tránh vặn quá nhiều gây lãng phí nhiên liệu, ngược lại là vặn quá ít làm cho lượng khí gas cung cấp đến không phù hợp trong quá trình sử dụng.

Bước 3: Đặt nồi đã chứa đựng thức ăn lên đúng vị trí kiềng bếp. Sau đó vặn nút để bật hệ thống đánh lửa và điều chỉnh cường độ ngọn lửa phù hợp với loại thức ăn mà chúng ta nấu.

Bước 4: Khi đã nấu xong thì đóng van khóa gas lại đảm bảo đúng cách, sau đó vặn nút điều khiển cường độ ngọn lửa về trạng thái đã tắt.

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng bếp hầm công nghiệp

Bếp gas hầm công nghiệp
Thi công bếp hầm đôi công nghiệp

Trong quá trình đang sử dụng bếp gas thì tuyệt đối không điều chỉnh lại van điều áp của thiết bị bếp.

Kiểm tra và bảo dưỡng bếp định kỳ ít nhất 3 tháng một lần; để đảm bảo an toàn, cũng như là bếp được hoạt động tốt nhất.

Vệ sinh bếp thường xuyên sau khi sử dụng để bếp luôn được sáng bóng, đẹp đẽ; mà lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình chế biến thức ăn và bền bỉ trong thời gian dài sử dụng.

Quý khách hàng đang quan tâm và có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *