Lưu ý khi sử dụng bếp á công nghiệp cho nhà hàng

Vệ sinh bếp á thường xuyên

Bếp á công nghiệp cho nhà hàng tại Inox Nhật Minh là một trong những sản phẩm được sử dụng chính khi nhu cầu sử dụng hệ thống bếp 1 chiều ngày càng cao. Ngày nay, bếp Á công nghiệp đang được sử dụng rất nhiều từ các quán ăn thông thường cho đến các nhà hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng, hãy xem bài viết dưới đây Inox Nhật Minh sẽ bật mí những lưu ý khi sử dụng bếp Á công nghiệp.

Kiểm tra sơ bộ trước khi lắp đặt

Kiểm tra sơ bộ trước khi lắp đặt thiết bị bếp Á công nghiệp tại Inox Nhật Minh là một lưu ý rất quan trọng. Và cũng là điều kiện tiên quyết để thiết bị sau này hoạt động tốt và trơn tru. Vì vậy, để sử dụng bếp Á một cách hiệu quả, ngay từ khâu lắp đặt, bạn cần hết sức lưu ý kiểm tra sơ bộ và tổng thể các bộ phận như: van gas, đường ống cấp gas,… hệ thống cấp nước đối với bếp ăn công nghiệp, nhà hàng,… Bạn phải luôn đảm bảo các hệ thống này luôn kín, không rò rỉ, không để gần các khu vực dễ cháy nổ, dễ xảy ra rủi ro chập điện.

Kiểm tra sơ bộ cấu trúc của bếp á công nghiệp cho nhà hàng
Kiểm tra sơ bộ cấu trúc của bếp á công nghiệp cho nhà hàng

Ngoài ra, trước khi sử dụng bếp, bạn cũng phải lưu ý những vấn đề sau:

    • Mở van cấp nước cho hệ thống cấp nước rửa và làm mát.
    • Bật van bếp và quan sát ngọn lửa, nếu lửa yếu, bạn hãy điều chỉnh lượng gas ở van bếp, van điều áp.
    • Mở van cấp gas trong bình gas, mở van cấp gas cho bếp, van điều áp.

Kiểm tra và vệ sinh bếp thường xuyên

Việc kiểm tra, vệ sinh thiết bị bếp thường xuyên đối với thiết bị bếp Á công nghiệp cho nhà hàng cũng được coi là bước quan trọng giúp thiết bị tăng tuổi thọ và hoạt động với công suất tốt nhất. Do đó, bạn hãy vệ sinh bếp như thói quen hàng ngày, nên vệ sinh toàn bộ bếp bao gồm cả rãnh thoát nước cho bếp á hoặc các bộ phận dính dầu mỡ nếu có thể. Lưu ý thêm là sau khi sử dụng thiết bị, bạn cần kiểm tra thiết bị của mình đã được khóa các van như: van cấp gas, van cấp nước hay chưa để tránh rò rỉ, cháy nổ.

Vệ sinh bếp á thường xuyên
Vệ sinh bếp á thường xuyên

Để đảm bảo chất lượng của thiết bị, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về đơn vị cung cấp, phân phối bếp Á uy tín, chất lượng, uy tín trên thị trường. Nếu chưa có kinh nghiệm và kiến ​​thức, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia tại Inox Nhật Minh, để tìm được sản phẩm đúng như ý muốn.

Cân đối chi phí, chọn bếp phù hợp với nhu cầu của người dùng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại bếp Á khác nhau. Vì vậy Inox Nhật minh khuyên bạn nên biết cách cân đối chi phí và tìm ra loại bếp phù hợp với nhu cầu sử dụng của đơn vị mình. Đầu tiên, bạn cần chọn một chiếc bếp á phù hợp với không gian bếp của mình. Đây được xem là một trong những điểm quan trọng để bạn cân nhắc khi lựa chọn bất kỳ thiết bị bếp Á công nghiệp cho nhà hàng.

Cân đối tài chính để lựa chọn sản phẩm phù hợp
Cân đối tài chính để lựa chọn sản phẩm phù hợp

Từ đó giúp đảm bảo sự cân đối về không gian, không quá chật hay thừa vị trí. Tùy theo nhu cầu của bạn là gì để lựa chọn thiết bị bếp Á phù hợp nhất, tránh tình trạng mua thừa cầu gây tốn kém cho những thứ không thực sự cần thiết hoặc thiếu gây cản trở việc nấu nướng. Bên cạnh đó, bạn cũng tránh mua những thiết bị bếp Á công nghiệp giá cao. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm có giá cả phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của bếp ăn công nghiệp TPHCM.

Kết luận

Hi vọng qua những chia sẻ của Inox Nhật Minh, bạn sẽ có thêm kiến ​​thức trong việc lựa chọn, mua, sử dụng và bảo dưỡng thiết bị bếp Á công nghiệp cho nhà hàng. Nếu bạn đang muốn mua dòng sản phẩm này thì chúng tôi là đơn vị uy tín để bạn tham khảo, giá cả phải chăng, sản phẩm chất lượng, đảm bảo hài lòng khách hàng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *