Gợi ý những mẫu bếp âu nhà hàng đang làm mưa làm gió hiện nay

Bếp âu nhà hàng là gì?

Bếp âu không còn quá xa lại với các bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn hiện nay. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết ưu nhược điểm của bếp. Vì vậy, thiết bị bếp công nghiệp Inox Nhật Minh sẽ chia sẻ những thông tin cần biết về bếp âu nhà hàng qua bài viết dưới đây.

Bếp Âu là gì? Sự khác biệt giữa bếp âu và bếp ga thông thường là gì?

Bếp âu được sử dụng trong bếp nhà hàng, bếp công nghệ để chế biến món ăn. Bếp Âu và bếp Á, đều thuộc khu vực nấu nướng chính trong bếp công nghiệp. Nhờ những chiếc bếp gas công nghiệp tiện lợi này, các đầu bếp có thể dễ dàng chế biến các món ăn với số lượng lớn trong thời gian ngắn.

Bếp âu nhà hàng là gì?
Bếp âu nhà hàng là gì?

Bếp âu công nghiệp nhằm mục đích sử dụng để nấu chín thức ăn như các loại bếp gas thông thường. Nhưng xét về kiểu dáng, chất liệu và khả năng đun nấu của bếp âu cao hơn hẳn so với bếp gas gia đình. Chỉ sử dụng bếp này mới có thể đáp ứng được nhu cầu nấu nướng trong nhà hàng, khu công nghiệp,…

Ưu nhược điểm của bếp âu nhà hàng

Ưu và nhược điểm của bếp âu
Ưu và nhược điểm của bếp âu

Ưu điểm

    • Bếp có thiết kế nhỏ gọn nên không tốn nhiều diện tích cất giữ và bảo quản.
    • Bề mặt bếp được làm bằng thép không gỉ bền đẹp giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và trong môi trường bếp ấm áp, dầu mỡ.
    • Độ bền của bếp âu rất cao và không bị biến dạng trước các tác động của ngoại lực hay nhiệt độ cao.
    • Sản phẩm này được trang bị tính năng đánh lửa tự động với đầu đốt được làm từ gang trên dây chuyền công nghệ cao.
    • Giá đỡ của bếp cũng được làm từ thép chịu nhiệt tốt và có khả năng chịu được sức nặng của xoong nồi lớn, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm

Nhiên liệu gas trong quá trình sử dụng có thể xảy ra bất cẩn dẫn đến nguy cơ cháy nổ do rò rỉ gas. Tuy nhiên, nếu biết cách sử dụng, vệ sinh và bảo dưỡng bếp định kỳ, đúng nguyên tắc an toàn thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền và độ an toàn của bếp.

Một số loại bếp âu dành cho nhà hàng phổ biến hiện nay

Các thiết bị bếp âu nhà hàng trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và công dụng, giúp chế biến được nhiều món Âu khác nhau. Một số loại thiết bị nhà bếp phổ biến có thể kể đến như:

Mẫu bếp âu đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay
Mẫu bếp âu đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay

Lò hấp nướng đa năng

Thiết bị có thể hấp và nướng 2 trong 1 nhiều loại thực phẩm và tạo hơi nhanh ở nhiệt độ thấp, cho phép đầu bếp tạo ra nhiều món Âu đa dạng. Lò hấp cho phép lưu thực đơn để khi nấu chỉ cần chọn trên bảng điều khiển là lò hoạt động tự động.

Bếp âu 4 họng, bếp âu 6 họng dùng gas

Có nhiều công suất bếp khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của bếp nhà hàng, bạn cũng có thể chọn bếp có lò nướng hoặc không có lò nướng. Loại bếp này dùng để nấu các món sốt, các món áp chảo, các món Âu, bánh mì,…

Bếp chiên

Có hai loại bếp chiên nhúng và chiên mặt phẳng với nhiều dung tích khác nhau, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của các bếp ăn công nghiệp.

Thiết bị bếp nướng

Các loại bếp nướng như: bếp nướng than nhân tạo, bếp nướng than hoa, …

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn và thiết kế hệ thống thiết bị bếp công nghiệp. Inox Nhật Minh tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng với chi phí tốt nhất, sản phẩm chính hãng. Bạn sẽ được Inox Nhật Minh tư vấn chọn loại bếp phù hợp với từng loại bếp kinh doanh. Nhằm tiết kiệm chi phí, nhân công, độ bền cao, tuổi thọ lâu dài.

Mong rằng những kiến ​​thức mà chúng tôi chia sẻ trên đây có thể giúp bạn hiểu thêm về dòng bếp âu nhà hàng. Trong trường hợp bạn vẫn chưa thực sự hiểu rõ về đặc điểm, tính năng, cách sử dụng thiết bị nhà bếp công nghiệp này hãy liên hệ ngay với 0286.270.2079 để được hỗ trợ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *