Bếp á 4 họng có những đặc điểm và công dụng gì nổi bật

Bếp á 4 họng

Bếp á 4 họng là dòng thiết bị thuộc dòng thiết bị bếp công nghiệp được trang bị công nghệ hiện đại mang lại công suất lớn. Sản phẩm được ưa chuộng sử dụng phổ biến tại các khách sạn, nhà hàng, quán ăn, căn tin trường học, bệnh viện, khu công nghiệp. Chuyên dụng để chế biến các loại món ăn đặc trưng của châu Á như món luộc, món xào, món hầm, món kho,…

Đặc điểm nổi bật của thiết bị bếp á 4 họng

Bếp á 4 họng
Thi công lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp hiện đại

Bếp á 4 họng là thiết bị đáp ứng nhu cầu thực hiện trong cùng một lúc 4 thiết bị bếp lên trên cùng một thiết bị. Qua đó giúp đáp ứng nhu cầu nấu được khối lượng lớn nhiều các loại thực phẩm trong cùng một lúc; chế biến các loại món ăn một cách nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu công việc và phục vụ đạt hiệu quả cao.

Bếp á 4 họng được thiết kế , gia công hoàn toàn bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Giúp không bị gỉ sét, dễ dàng vệ sinh, có độ bền bỉ cao, đảm bảo luôn sạch sẽ, sang trọng.

Bếp được sản xuất, thiết kế với 4 họng đốt mạnh mẽ; giúp tăng năng suất hoạt động hiệu quả cao trong công việc. Toàn bộ các họng bếp được thiết kế hiện đại, thông minh; đặt ở vị trí khoảng cách nằm xa nhau; đảm bảo thao tác nấu nướng một cách dễ dàng, tiện lợi; khi sử dụng đồng loại trong cùng 1 lúc 4 bếp; mà đảm bảo không gây ảnh hưởng vấn đề gì đến các họng còn lại.

Sản phẩm được thiết kế trang bị 6 chân tăng chỉnh rất là chắc chắn

Bếp á 4 họng
Bếp á công nghiệp 4 họng đốt cao cấp, hiệu suất vượt trội, bền bỉ

giúp có thể đứng rất là vững trên mọi địa hình phức tạp, không bằng phẳng. Bộ phận thành bếp được thiết kế nằm ở vị trí phía sau ; giúp đảm bảo sạch sẽ, an toàn vệ sinh trong suốt quá trình chế biến, nấu nướng; tránh hoàn toàn tình trạng các loại gia vị, dầu mỡ bị văng lên trên tường hoặc sàn. Qua đó người đầu bếp có thể tự tin thao tác nhanh chóng dứt khoát; tạo ra những món ăn chất lượng cao cấp, thơm ngon, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Những đặc điểm nổi bật khác

Bếp á 4 họng
Bếp á công nghiệp 4 họng đốt cao cấp, hiệu suất vượt trội, bền bỉ

Phía bên dưới của thân bếp được thiết kế  hàn gắn  thêm  giá kệ bằng loại chất liệu 304 cao casao; có các rãnh thoát nước; giúp cho việc úp các loại đồ dùng, vật dụng được khô ráo, sạch sẽ, an toàn vệ sinh. Hơn nữa khi để các đồ dùng cần thiết cho hoạt động nấu nướng; của những người đầu bếp được tiện lợi, nhanh chóng, hiệu suất vượt trội.

Bếp công nghiệp thiết kế 4 họng được trang bị bộ phận kiềng chất liệu gang đúc, dày dặn; mang lại khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống chịu va đập rất là tốt; đáp ứng nhu cầu chế biến, thực hiện được nhiều động tác khó liên tục như là lắc chảo, xóc chảo,…

Bếp được thiết kế với xung quanh là 4 thành chắn; đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, đơn giản, nhanh chóng.

Bếp được thiết kế, trang bị với công suất lớn; giúp thao tác nấu nướng các loại thức ăn được hiệu quả, nhanh chóng; lại đảm bảo chất lượng món ăn luôn thơm ngon, chất lượng, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng, bền bỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh. Nhờ vào việc sử dụng khí gas cao áp, ngọn lửa xanh, mạnh đốt lên trực tiếp vào trung tâm của đáy nồi

Công dụng đặc biệt của thiết bị bếp á 4 họng

Bếp á 4 họng
Bếp á công nghiệp 4 họng đốt cao cấp, hiệu suất vượt trội, bền bỉ

Như đã nói ở trên thì thiết bị bếp á 4 họng được thiết kế, sản xuất ra nhiều các loại món ăn nhằm đáp ứng nhu cầu của những người dân Châu á; hoàn toàn phù hợp với nền văn hóa ẩm thực tại Việt Nam.

Bếp cho ra ngọn lửa xanh lớn và thiết kế 4 miệng bếp nằm ở trên cùng một bề mặt. Qua đó giúp chế biến được các loại món ăn nhu là món xào, món luộc, món kho hoặc là nấu các loại canh một cách nhanh chóng. Phục vụ rất là hiệu quả cho công việc của những người đầu bếp, chế biến thức ăn một cách nhanh chóng.

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng thiết bị bếp á 4 họng

Nên đặt bếp ở những vị trí có môi trường không khí khoáng đãng.

Tránh tuyệt đối không để các loại đồ dùng, vật dụng có thể dễ dàng bén lửa như là tạp dề, khăn lau,… Rất là dễ gây ra những hiện tượng cháy nổ gây nguy hiểm cho người sử dụng và cả những người xung quanh.

Tuyệt đối không được thực hiện thao tác dội nước vào họng họng của bếp. Điều này rất là dễ gây ra hậu quả đó là làm cho bếp khó hoặc không thể đánh lửa được.

Khi bật bếp thì các bạn nên để cho ngọn lửa cháy hoàn toàn; rồi mới tiến hành đặt chảo hay các đồ dùng, dụng cụ nấu nướng lên trên kiềng bếp; lý do là bởi vì ngọn lửa được cháy với công suất rất là lớn; rất là dễ gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Trong suốt quá trình nấu nướng, tuyệt đối không được cúi người quá thấp; rất là dễ bị ngọn lửa táp vào mặt gây bỏng, rất là nguy hiểm.

Sau khi sử dụng cần tiến hành khóa van một cách cẩn thận và kiểm tra lại toàn bộ bếp.

Inox Nhật Minh

Kích chúc quý khách hàng có thể chọn được cho mình sản phẩm phù hợp; giúp đem lại hiệu quả cao trong công việc kinh doanh.

Mọi thông  tin xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng; để được nhân viên hỗ trọ những dịch vụ tốt nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *