Bếp chiên nhúng công nghiệp chất lượng cao cấp, hiện đại, hiệu suất vượt trội

Bếp chiên nhúng công nghiệp

Bếp chiên nhúng công nghiệp là thiết bị được sử dụng với mục đích chính đó là chiên, rán liên tục các loại thực phẩm được ưa chuộng trong thời gian dài; phục vụ số lượng thực khách đông đảo một cách kịp thời, mang lại sự hài lòng; đảm bảo chất lượng món chiên thơm ngon, giòn rụm, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đặc điểm cấu tạo của thiết bị bếp chiên nhúng công nghiệp

Bếp chiên nhúng công nghiệp
Bếp chiên nhúng dung tích lớn, hiệu suất vượt trội, bền bỉ

Bếp chiên nhúng công nghiệp là thiết bị sử dụng nhiên liệu điện để hoạt động, với kích thước và dung tích chứa đựng lớn, đa dạng tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích của người sử dụng. Bếp được sử dụng phục vụ tốt cho nhu cầu chiên rán các loại món ăn. Cấu tạo của bếp chiên rất là đặc biệt hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Chất liệu của thiết bị bếp chiên nhúng công nghiệp

Bếp chiên nhúng công nghiệp
Bếp chiên nhúng dung tích lớn, hiệu suất vượt trội, bền bỉ

Bếp chiên nhúng công nghiệp được thiết kế, gia công hoàn toàn bằng chất liệu inox 304 cao cấp; mang lại độ sáng bóng nhờ khả năng chống oxy hóa, chống axit ăn mòn rất là hiệu quả. Qua đó hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng liên tục trong môi trường có nhiều các chất dầu mỡ trong thời gian dài; đảm bảo chất lượng thức ăn luôn đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chất liệu inox 304 còn mang đến khả năng chống bám các loại tạp chất, bụi bẩn, vi khuẩn hiệu quả. Giúp cho bề mặt bếp chiên luôn sáng bóng, sạch sẽ, sang trọng. Không những thế mà quá trình vệ sinh tẩy rửa cũng rất là dễ dàng, nhanh chóng, không mất nhiều thời gian và công sức.

Bếp được thiết kế với 2 lớp inox mang lại hiệu quả cách nhiệt, cũng như giữ nhiệt tuyệt vời; giúp cho trong bếp mục dù khi đã tắt thì vẫn được giữ được nhiệt độ ổn định trong thời gian dài, sẽ không phải mất thời gian, nhiên liệu cũng như công sức lao động; hơn nữa đảm bảo an toàn không nóng khi người sử dụng, hay những trẻ em nhỏ có vô tình chạm vào bề mặt cũng an toàn tuyệt đối.

Chắc chắn không thể nào thiếu bộ phận nắp đậy; đảm bảo chống lại các loại vi khuẩn, bụi bẩn bên ngoài môi trường bay vào gây mất vệ sinh và không an toàn vệ sinh thực phẩm.

Lồng chiên của thiết bị bếp chiên nhúng công nghiệp

Bếp chiên nhúng công nghiệp
Bếp chiên nhúng dung tích lớn, hiệu suất vượt trội, bền bỉ

Bộ phận lồng chiên được thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp; mang lại chức năng thoát dầu dễ dàng, thiết kế tay cầm rất là chắc chắn và có khả năng cách nhiệt; giúp cho thao tác cầm nắm đảm bảo an toàn tuyệt đối, không bị bỏng trong quá trình sử dụng. Móc treo của lồng mang lại hiệu quả tiện lợi, cho việc thoát dầu dư thừa tối đa; đảm bảo chất lượng món ăn vừa thơm ngon, bổ dưỡng lại vừa hạn chế tối đa tình trạng dầu mỡ dư thừa; qua đó giúp tiết kiệm nhiên liệu dầu tiêu thụ và tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Hệ thống điều khiển của thiết bị bếp chiên nhúng công nghiệp

Bếp chiên nhúng công nghiệp
Bếp chiên nhúng hiệu suất vượt trội, bền bỉ, sang trọng, hiện đại

Hệ thống điều khiển của bếp được thiết kế gom gọn lại trong một chiếc tủ điện rời. Trang bị công nghệ hiện đại mang lại nhiều chức năng, công dụng đặc biệt hỗ trợ công việc của những người sử dụng  bếp đạt hiệu quả cao nhất.

Núm vặn điều chỉnh nhiệt độ hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật giúp sử dụng dễ dàng, ngay cả với những người mới bắt đầu.

Nút bấm hẹn giờ, giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng hẹn thời gian chiên; đảm bảo an toàn nếu như có bị quên khi đang sử dụng; hoàn toàn có thể đi làm được nhiều các công việc khác; mang lại hiệu quả cao trong lĩnh vực kinh doanh.

Hệ thống đèn báo tín hiệu, cho phép người sử dụng có thể theo dõi được tình trạng của dầu ăn và thức ăn; tránh được tình trạng dầu ăn quá nóng, gây cháy thực phẩm bên trong nồi; nguy hiểm hơn là cháy nổ nồi gây nguy hiểm cho người sử dụng và cả những người xung quanh.

Chức năng của thiết bị bếp chiên nhúng công nghiệp

Bếp chiên nhúng công nghiệp
Bếp chiên nhúng đôi hiệu suất vượt trội, bền bỉ, sang trọng, hiện đại

Bếp chiên nhúng công nghiệp được sử dụng như là một thiết bị bếp đa năng; được sử dụng để chiên đa dạng nhiều các loại thực phẩm trong môi trường ngập dầu; đảm bảo thức ăn khi chế biến ra sẽ được giòn rụm, vàng hoe và không bị bất kỳ vấn đề cháy xém hoặc là biến dạng trong thời gian ngắn nhất; thời gian chiên nhanh chóng. 

Bếp được thiết kế với kích thước lớn, qua đó khoang chiên rộng giúp đáp ứng nhu cầu chiên khối lượng lớn thực phẩm trong một lần duy nhất; đảm bảo chất lượng thức ăn luôn thơm ngon, giòn rụm, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng.

Mọi nhu cầu của quý khách hàng về vấn đề tìm hiểu thêm thông tin hoặc là mua sản phẩm; vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng; để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tình những dịch vụ tốt nhất!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *