Bếp âu công nghiệp chất lượng cao, đa dụng, bền bỉ theo thời gian

bếp âu công nghiệp

Bếp âu công nghiệp là thiết bị chuyên dụng, không thể thiếu trong không gian phòng bếp của khách sạn, nhà hàng. Được sử dụng để chế biến những loại món ăn như là súp, nướng, chiên; một cách nhanh chóng và đảm bảo thơm ngon hấp dẫn. Giúp nâng tầm chuyên nghiệp của đơn vị sử dụng thiết bị, tạo nên sự uy tín.

Bếp âu công nghiệp là gì? 

bếp âu công nghiệp
Bếp âu công nghiệp

Bếp âu công nghiệp là loại thiết bị được thiết kế có các họng bếp nằm vừa vặn và sát với nhau. Trên bề mặt bếp có rất là nhiều các họng gas; mỗi họng đều có các núm vặn điều chỉnh nằm riêng biệt; đảm bảo cho thao tác khi nấu nướng của đầu bếp được thuận tiện, dễ dàng và đảm bảo chất lượng ngay cả khi nấu nhiều món trên nhiều họng gas cùng một lúc.

Bếp cho ra được ngọn lửa với nhiệt độ cháy vừa đủ, cháy liu riu; dễ dàng cho việc chế biến những món rán, nướng, soup, áp chảo,… Những món ăn được sử dụng phổ biến tại các Quốc Gia ở Phương Tây.

Đặc điểm cấu tạo của bếp âu công nghiệp

Thân và kiềng của bếp âu công nghiệp

Toàn bộ thân của bếp âu công nghiệp được thiết kế bằng chất liệu inox 304 cao cấp, không gỉ, sáng bóng vĩnh cửu. Mang lại cho bếp khả năng chống bám dính, chống mài mòn hiệu quả; giúp tuổi thọ của bếp được nâng lên rất là cao. Hơn nữa chất liệu này còn giúp cho công việc vệ sinh, tẩy rửa diễn ra danh chóng, dễ dàng; tiết kiệm tối đa thời gian, công sức. Qua đó giúp cho đơn vị sử dụng tiết kiệm được một khoản tiền lớn cho chi phí thuê nhân công dọn dẹp.

Bộ phận kiềng bếp được làm bằng chất liệu thép cường lực cao cấp; có khả năng chịu lực tác động, chịu nhiệt độ cao rất là tốt lên đến 20.000 BTU. Giúp cho bếp có thể sử dụng để đặt được những nồi có kích thước lớn; dễ dàng sử dụng để nấu nướng và phục vụ những món đồ ăn Âu chất lượng và không lo ảnh hưởng đến tuổi thọ của kiềng. Hạn chế tối đa chi phí sửa chữa và thay thế bếp trong khi sử dụng với cường độ lớn.

Kiềng bếp hoàn toàn có thể tháo rời một cách tiện lợi, nhanh chóng. Trong những lần sử dụng để nấu nướng mà dầu mỡ, thức ăn thừa có bám vô kiềng thì cũng không phải lo lắng; bởi vì chỉ cần thao tác đơn giản tháo kiềng ra và đem đi rửa sạch sẽ.

Họng đốt của bếp âu công nghiệp có gì?

Bếp được trang bị họng đốt với thiết kế các họng đốt có nhiều các lỗ lửa chia đều thành hàng với nhau; giúp cho ngọn lửa được chia đều và tỏa ra khắp bề mặt của bếp; Mang lại nhiều lợi ích to lớn khi nấu những món ăn được đều lửa, khiến cho chất lượng món ăn được đảm bảo và giữ lại những gì tinh túy nhất.

Các lỗ chia lửa của bếp được thiết kế đặc biệt; hạn chế tối đa tình trạng chất bẩn làm cho họng đốt bị tắc nghẽn; giúp cho bếp được hoạt động với tối đa công suất và bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. Đầu đốt gas đảm bảo cho ngọn lửa luôn được đầy đủ và hướng trực tiếp lên phía trên và hoàn toàn không bị cản lại gây mất năng suất, hiệu năng sử dụng.

Khay hứng dầu mỡ của bếp âu công nghiệp

bếp âu công nghiệp
Vệ sinh bếp âu công nghiệp

Tất cả các mẫu bếp âu công nghiệp đều được trang bị bộ phận khay dùng để hứng dầu mỡ ở phía dưới của bếp. Giúp đảm bảo quá trình vệ sinh bếp sau khi sử dụng được tối ưu, mang lại tính chuyên nghiệp; bếp sẽ luôn được sạch sẽ mang lại trải nghiệm tốt cho đều bếp để nấu ra những món ăn thơm ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bên cạnh đó bếp được trang bị hệ thống tản nhiệt hiện đại; giúp cho bếp thoát hơi nóng một cách hiệu quả, nâng cao tuổi thọ của thiết bị.

Hệ thống gas và đánh lửa

Bếp được trang bị hệ thống gas và đánh lửa đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đánh lửa hoàn toàn tự động, đảm bảo sử dụng một cách dễ dàng và an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó thiết bị bếp này còn được tích hợp hệ thống gas và đánh lửa theo mỗi van, được thiết kế khóa an toàn cho bếp.

Bếp được hoạt động bằng chất liệu chính là gas với áp suất thấp, giúp đảm bảo cho hoạt động cung cấp lửa đốt phù hợp với mọi tiêu chuẩn đề ra của những món Âu và giúp cho đơn vị sử dụng có thể tiết kiệm gas hiệu quả. Đối với những đơn vị thường xuyên nấu ăn với cường độ cao mỗi ngày; thì sẽ tiết kiệm được số tiền khổng lồ.

Hệ thống điều khiển

bếp âu công nghiệp
Hệ thống núm điều khiển bếp riêng biệt

Hệ thống điều khiển của bếp rất là tiện lợi và dễ dàng sử dụng; với các núm vặn tương ứng với từng họng đốt. Giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nấu của từng họng bếp phù hợp với nhu cầu và từng món ăn khác nhau.

Tất cả các núm điều khiển đều được thiết kế ở phía trước của bếp , thuận tiện cho thao tác thực hiện tăng lớn nhỏ, bật tắt trong quá trình nấu ăn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *